คาเฟ่สไตล์เกาหลีสีชมพู น่าโดน ที่ร้าน CRUSH ON ME

อยากไปเกาหลีเก็บเงินทั้งปียังไม่พอ

ง๊อวววววว หนาวนี้มีคาเฟ่สุดน่ารักสไตล์เกาหลีมาฝาก

FB : Crush on me cafe 

พิกัด : ในซอยหมู่บ้านสวนตะวัน อยู่หลังร้าน Good vibes cafe

เปิด-ปิด : 11.00 – 19.00 (หยุดทุกวันพุธ)

โทร : 052 005 394 , 089 954 1155


Highlight

บรรยากาศในในร้าน รอบร้าน สวยมากๆเหมาะกับการถ่ายภาพมากๆ

ของหวานน่ากินและน่ารักมากทั้ง Bingsu และ Kakikori ทั้งญี่ปุ่นเกาหลีคราวนี้ฟินแน่

เครื่องดื่มยอดฮิตจากเกาหลีที่นี่ที่เดียว

หนาวนี้เชียงใหม่หนาวมา บรรยากาศโรแมนติกแบบนี้เรามีร้านดีๆ ที่ไม่มีงบบินไปเกาหลี แต่มานี่ก็อิ่มในความรู้สึก ทั้งบรรยากาศร้าน และเมนูเครื่องดื่มสุดน่ารัก กับเจ้าหลอดรูปหัวใจพิเศษยังไงมาดูกัน


 CRUSH ON ME

เริ่มจากการออกสำรวจเริ่มในตัวร้านและรอบๆตัวร้าน โทนร้านสีขาวชมพู เป็นอะไรที่เหมาะกับสาวๆ มากๆ อันที่จริงถ่ายรูปคู่กันก็เหมาะมาก แต่นั่นหละเรายังไม่มีใครด้วย ก็ถ่ายสาวๆไปละกัน หลังร้านมีสวนสวยน่ารักที่เราใช้เป็นฉากถ่ายภาพได้ดีเลยล่ะ แดดยามบ่ายทำให้ที่นี่ละมุม และไม่หนาวจนเกินไป

มาต่อที่เมนูที่เราสั่งมาบ้าง อู้วววว สามสาวผู้ไม่ยิ่งหย่อนต่อการกิน มาลุยกันเล๊ยยยยย

เริ่มที่ Omija Beauty Berry แก้วนี้ราคา 70 บาท เครื่องดื่มยอดนิยมในเกาหลีและมีอีกนิยามหนึ่งที่ชาวจีนให้ไว้กับ Omija คือ “five flavor berry” น่าจะแปลว่ามันคือ ผลเบอรี่5รสสัมผัสนั่นเอง รสชาติที่เราได้แปลกใหม่มากๆ คือ  เค็ม,หวาน,เปรี้ยว, เผ็ด และขม ซึ่งหลักๆคือหวานอมเปรี้ยวและเผ็ดปลายนิดๆ กระซิบว่ามีที่เดียวในเชียงใหม่นะ

แก้วต่อมาสีคล้ายๆกันเป็น Measil Cha (Korean Plum tea) แก้วนี้ราคา 70 บาท เช่นกัน สัมผัสแรกคือหอม มีรสหวานบางๆ ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบแช่แข็ง ในน้ำแข็งน่ารัก มีทั้งน้ำแข็งใบมิ้นท์ให้กลิ่นและรสเบา ๆ ช่วยให้สดชื่นอีกด้วยละมุมมาก ไม่มีรสหวานจัด ทำให้ไม่เลี่ยนคือเลยล่ะ

ชาอัญชันมะนาว Jasmine blue pea อัญชันปลูกเอง Organic แท้แน่นอน หอมลึกมีความเปรี้ยวจางๆ รสชาติที่คนไทยคุ้นเคยในรูปแบบการนำเสนอแบบเกาหลีจะเป็นยังไงต้องลองแล้วหละ

แก้วสุดท้ายน่ารักมุ้งมิ้งมากเลยคะ สีชมพู วิปครีมโรยด้วยซีเรียลผลไม้ ทั้งหวานหอม ปั่นเนื้อละเอียดใครที่ชอบหวานหน่อยหอมๆ ต้องมาโดนเลยคะ น้องที่มาด้วยชอบมาเลย

หลังจากเดินถ่ายรูปกับเครื่องดื่มจนจุใจได้เวลานางเอกของเรามาแล้ว หลายคนรู้จัก Bingsu กันดีละแต่ที่นี่มีอะไรที่ล้ำกว่านั้นคือ Kakikori


เรามาดูกันว่าเจ้าสองตัวนี้ต่างกันยังไง

Bingsu มาจากเกาหลี เนื้อเป็นน้ำแข็งใสสีสันสวยงาม มีรสชาติหวานตั้งแต่เริ่มทางร้านเองก็มี Strawberry Bingsu เนื้อบิงซูขาวนุ่ม เสริฟ์พร้อมกับน้ำราดด้วยสตอเบอร์รี่เข้มข้น หอม นมสดหวานมัน เม็ดเจลลี่แตกในปากกรุปๆ(เม็ดป๊อบ) เพิ่มรสสัมผัสในการทาน ทานเพลินแป๊บๆ หมดละจ้า  Topping ด้วยสตอเบอร์รี่ และน้ำราดรสเปรี้ยวสตอเบอร์รี่ตัดรสหวาน หอม โอ๊ยยยยยย ฟินกว่านี้ไม่มีแล้ว

 CRUSH ON ME

ความน่ารักละมุมลิ้นข้ามฟากมาต่อที่ฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง Kakigori เนื้อน้ำแข็งนุ่มละเอียด ความน่ารักที่เราดูรูปแล้วอดใจไม่ไหวคือ รสอัญชัน (นมอัญชัน) สีฟ้าน่ารักสดใสๆ เหมาะกันสาวๆมากๆ เสริฟ์พร้อมซีเรียลผลไม้ บนสุดเป็นวิปครีมเสียบดอกอัญชัน ผสมเนื้อนมเป็นส่วนผสมหลัก กลิ่นหอมในปาก รสผสไม้จากซีเรียลผลไม้ เป็นอะไรที่ไม่เหมือนใครแน่นอน

ปิดท้ายด้วย Kakigori  สตอเบอร์รี่ น้ำแข็งใสสตอเบอร์รี่ โรยด้วยพริกเกลือ ใช้แล้วพริกเกลือตัดกับรสสตอเบอร์รี่สด เสิร์ฟพร้อมน้ำราดสตอเบอร์รี่ และ ผลสตอเบอร์รี่สด สำหรับคนชอบลองความแปลกใหม่ที่นี่มีทั้งสไตล์ญี่ปุ่นและเหลาหลี ที่วัตถุดิบสั่งตรงจากประเทศต้นทางมาให้ลองกันแล้วที่แรกในเชียงใหม่

ไปเล๊ยจะรออะไร หนาวนี้มีแฟนพาแฟน มีเพื่อนพาเพื่อนเผื่อได้เป็นแฟน อิอิ มาถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศดี๊ดีเกาหลีจ๋ากันที่ Crush on me cafe

Relate Posts :