ขนาดแมวยังชอบ HUAWEI P20 ถ่ายอะไรก็สวย

หมดปัญหาถ่ายถ่ายภายไม่ชัด ภาพเบลอหรือไม่สวยเพราะคราวนี้ HUAWEI P20 และ P20 Pro มาพร้อมกล้องถ่ายภาพถึง 3 ตัว  ที่นอกจากจะชัดในระดับ 40 ล้านพิกเซล

ซึ่งการถ่ายภาพครั้งนี้เราใช้โหมดถ่ายภาพ Master AI เป็นหลัก

Master AI ใน HUAWEI P20 Pro สามารถระบุ 19 หมวดหมู่ที่แตกต่างกันในแบบเรียลไทม์* ทักษะการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ เช่น การกำหนดแสง และการตั้งค่าอื่นๆ จะถูกปรับโดยอัตโนมัติด้วย AI ภาพถ่ายของคุณจะดูดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


* หมวดหมู่ที่ระบุได้คือ: แมว อาหาร กลุ่มคน สีธรรมชาติ โคลสอัพ ภาพถ่ายกลางคืน ข้อความ สนามหญ้า ภาพบุคคลสุนัข ดอกไม้ไฟ ท้องฟ้าสีฟ้า ดอกไม้ เวที เอกสาร พระอาทิตย์ตกดิน หิมะ น้ำตก และชายหาด

นอกจากนี้ยังมีโหมด ลดการสั่นไหวของภาพด้วย AI

HUAWEI นำเสนอเทคโนโลยีลดการสั่นไหวของภาพด้วย AI ซึ่งช่วยให้คุณถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยได้อย่างชัดเจน ไม่มีปัญหาภาพเบลอ โดยใช้โหมดถ่ายภาพกลางคืนและถือกล้องด้วยมือ ไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง นอกจากนี้ โหมดถ่ายภาพกลางคืนยังปรับสมดุลของฉากที่มีคอนทราสต์สูง ช่วยให้คุณถ่ายภาพได้อย่างชัดเจน ระดับแสงสมดุลในทุกสภาพแวดล้อม

960 fps Super Slow Motion

ปรับเวลาให้ช้าลงเหลือเพียง 960 เฟรมต่อวินาที ด้วยโหมดวิดีโอ 960 fps Super Slow Motion* ใช้โหมดดังกล่าวเพื่อบันทึกและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดของชีวิตก่อนที่จะผ่านพ้นไป

ซึ่งจากการใช้งานบอกได้เลยว่าดีเกินคาด ทั้งคุณภาพของไฟล์ที่ได้จากมือถือที่ดีสู้กล้องดิจิทัลที่มีขายในท้องตลาดได้สบาบๆเลยทีเดียว และแน่นอนว่าสั่งจองได้แล้ววันนี้ ที่


และรับฟรี Huawei P20 Free Huawei Bluetooth Headphone

Huawei P20 Pro Free Huawei Body Fat Scale

 รุ่นล่ะ 15 อัน จำนวนจำกัด 15 คนแรกเท่านั้นต่อรุ่น
เพียงแค่โชว์วีดีโอนี้ที่หน้าร้าน หมายถึงเคาเตอร์อะนะไม่ใช่หน้าร้านที่เป็นหน้าร้าน

Relate Posts :