นิทรรศการศิลปะ Aesthetic at Anantara Chiang Mai Resort


อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท จัดงานแสดงนิทรรศการศิลปะ Aesthetic at Anantara Chiang Mai Resort โดยนำเสนอผลงานศิลปะในรูปแบบทัศนศิลป์ โดยกลุ่มศิลปินภาคเหนือ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม – 11 มิถุนายน 2561 เพื่อให้ผู้เข้าชมผลงานได้เสพความงามทางจิตวิญญาณ ซึ่งโรงแรมอนันตราเชียงใหม่รีสอร์ท เป็นผู้สร้างพื้นที่ในการนำเสนอ และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและสนับสนุนผลงานในวงการศิลปะ แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน มีความสุขไปกับการจิบค็อกเทลต้อนรับพร้อมอร่อยไปกับ ไลฟ์สเตชั่น ณ บริเวณงาน หน้าห้องอาหาร The Service 1921 Restaurant and Bar พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับการเสพผลงานศิลปะ        

อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท
อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท รีสอร์ทหรูริมแม่น้ำปิงในใจกลางเมืองเชียงใหม่ ห่างจากย่านไนท์บาซาร์ ซึ่งเป็นย่านช๊อปปิ้งยามค่ำคืนที่มีชื่อเสียงเพียง 5 นาที และเพียง 15 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่
พื้นที่ของ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แต่เดิมเคยเป็นที่ตั้งของของสถานกงสุลอังกฤษเก่าประจำจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งก่อสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2463 เมื่อเปลี่ยนเป็นโรงแรม ก็ยังคงอนุรักษ์โครงสร้างเดิมอันโดดเด่นของตัวอาคารกงสุลในสไตล์โคโลเนียลไว้ โดยได้ออกแบบอาคารสถานที่ใหม่ให้รับกับตัวอาคารกงสุลเดิม เพื่อคงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับสถานที่
อาคารห้องพักของรีสอร์ทเป็นอาคาร 4 ชั้น รูปตัวแอล โอบล้อมสนามหญ้าและสวนเขียว หันหน้าเข้าสู่แม่น้ำปิง ห้องพักทุกห้องจะมีชายคาแบบไทย ในรูปแบบของแผงไม้ที่ช่วยกรองแสงก่อนเข้าสู่ห้องพัก ทางเดินหน้าห้องพัก ทอดยาวตามรูปแบบของอาคาร ขนานไปกับไม้ระแนงเป็นฉากกั้นเสียงจากภายนอก เพื่อเพิ่มความสงบและเป็นส่วนตัวให้แก่แขกผู้เข้าพัก
ห้องพักทั้งหมด 84 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 4 แบบ ประกอบด้วย ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ริเวอร์วิว ห้องคาซาร่าสวีท และห้องคาซาร่าริเวอร์วิวสวีท ซึ่งแต่ละห้องเน้นความเรียบหรู สวยงาม และกว้างขวาง ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย แฝงด้วยความอบอุ่นจากพื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ ตลอดจนสีและของตกแต่งในโทนสีธรรมชาติ ทั้งยังมีพื้นที่เอนกประสงค์ที่ออกแบบให้แสงธรรมชาติส่องเข้าถึง ก่อนถึงประตูห้องนอน พร้อมระเบียงกว้างที่สามารถมองเห็นพื้นที่เขียวขจีด้านนอก และวิวแม่น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวรีสอร์ทอย่างสงบ



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา
เลขที่ 123 ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
โทรศัพท์ 053 253 333 โทรสาร 053 253 352
เว็บไซต์ http://chiang-mai.anantara.com/
อีเมล [email protected]

Relate Posts :