เอส เอฟ Update New Movies สัปดาห์ที่ 10 พฤษภาคม 2561

น้อง.พี่.ที่รัก

ตั้งแต่เด็ก ชัช (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) คิดมาตลอดว่าน้องที่อยู่ในท้องแม่คือ น้องชาย พอถึงวันที่แม่คลอดแล้วกลายเป็นน้องสาว ชัชจึงเซ็งระดับสิบ ความฝันที่จะได้เล่นหุ่นยนต์และเตะบอลแมนๆกับน้องก็จบไป เพราะเล่นกับไอ้เจน (อุรัสยา เสปอร์บันด์) ทีไร มันก็ร้องไห้งอแงทุกที ตั้งแต่เด็กจนโต ชัชกับเจนตีกันได้ ทุกเรื่อง เพราะเจนชอบทำตัวเหมือนเป็นแม่มากกว่าเป็นน้อง ส่วนชัชก็ชอบทำตัวเป็นภาระมากกว่าเป็นพี่จะมีพี่ชายคนไหนที่ห่วยกว่าน้องสาวไปซะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน กีฬา หน้าตา นิสัย แข่งกันยังไง เจนก็เพอร์เฟคกว่า เวลาเดียวที่ชัชจะโชว์เหนือทำตัวเป็นพี่ ก็คือตอนที่มีคนมาจีบเจน ชัชจะทำตัวกร่างไล่หนุ่มๆให้หนีหายไปหมด เหมือนเป็นการเอาคืน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เจนต้องปิดบังความรักระหว่างเธอกับ โมจิ (นิชคุณ หรเวชกุล) ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดเพอร์เฟค เพราะเจนไม่อยากให้รักครั้งนี้ต้องพังยับด้วยน้ำมือของพี่ชัชเหมือนที่ผ่านมา แต่ความรักไม่ใช่ความลับ ชัชรู้จนได้ว่าเจนกับโมจิแอบคบกัน แล้วมีเหรอที่ชัชจะยอมปล่อยผ่าน ก็บอกแล้วว่าอะไรที่ทำให้น้องมีความสุข พี่ชายที่แสนดีอย่างชัชจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้นแน่นอน!!


ANON แหกกฎล่า ฆ่าล้ำอนาคต

ในอนาคตอันใกล้ความเป็นส่วนตัวของมนุษย์บนโลกทุกคนจะหายไป ความลับจะเป็นเพียงเรื่องเล่าขาน อาชญากรรมคือสิ่งที่หายสาบสูญ ความทรงจำของมนุษย์ทุกคนจะถูกบันทึกและตรวจสอบ แต่ในวันหนึ่ง เหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นก็ได้ปรากฏต่อหน้านักสืบ ซัล ฟรีดแลนด์ (ไคลฟ์ โอเว่น) เขาได้เผชิญกับคดีฆาตกรรมที่ระบบไม่สามารถคลี่คลายได้ เบาะแสของเขามีเพียงหญิงสาวที่มีโค้ดเนมว่า “เดอะเกิล” (อแมนด้า ไซเฟร็ด) ที่เป็นเสมือนวิญญาณ เธอไม่มีตัวตน ไม่มีประวัติ ไม่มีการบันทึกใดๆ และคดีฆาตกรรมนั้นไม่ใช่จุดจบ แต่มันคือจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตเขาและทุกอย่างพังพินาศ


BEIRUT เบรุตนรกแตก

เรื่องราวอันมีพื้นหลังเป็นเหตุการณ์ความรุนแรง-ความวุ่นวายในกรุงเบรุต ณ ช่วงปี 1982 อันเป็นช่วงที่ขณะนั้นเกิดสงครามกลางเมืองเลบานอนอยู่พอดี เมสัน ไกลส์ (จอน แฮมม์) นักการทูตสหรัฐฯ ผู้ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเบรุต แต่แล้ววันหนึ่งได้เกิดโศกนาฏกรรมจากเหตุร้ายขึ้น จนถึงขั้นส่งผลให้ภรรยาของเขาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า และตัวเขาไม่ได้ทำงานที่เบรุตอีกต่อไป สิบปีถัดมา เมสัน ถูกเรียกตัวให้กลับมาทำภารกิจอีกครั้งโดย สองเจ้าหน้าที่ซีไอเอ (โรซามันด์ ไพค์ และ ดีน นอร์ริส) เป้าหมายเพื่อทำการเจรจาต่อรองกับผู้ก่อการร้ายและช่วยเหลือ คาล ไรลีย์ (มาร์ก เพลเลอกริโน) เพื่อนของเขาผู้เป็นหัวหน้าหน่วยงานที่ดูแลการปฏิบัติการทั้งหมดในตะวันออกกลางที่ถูกจับเป็นตัวประกัน

Relate Posts :