X2 Chiang Mai Riverside Resort Celebrate the Winner of Iron Chef Thailand, Chef Alexandre @ Oxygen Dining room

โรงแรม ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต (X2 Chiang Mai Riverside Resort ) โดย คุณยูวิน เทย์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไปและทีมผู้บริหารพร้อมทั้งผู้ชนะ จากรายการ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟอเล็กซานเดอร์ ดูมาร์ด Executive Chef แห่งห้องอาหาร Oxygen Dining room ได้ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนจากหลากหลายสื่อเพื่อลิ้มลองเมนูที่ผ่านการคัดสรรและชนะในรายการ พร้อมทั้งให้เกียรติร่วมรับประทานร่วมกันที่ห้องอาหาร อ๊อกซิเจนไดนิ่ง ซึ่งอาหารได้รังสรรมาจากโจทย์ที่ทางรายการระบุให้ อาธิเช่น นกพิราบฝรั่งเศส, เนื้อจากประเทศญี่ปุ่นหรือแม้กระทั้ง


ทุเรียนจากประเทศไทย พร้อมบรรยากาศติดแม่น้ำและการบริการอย่างมีระดับรวมไปถึงการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งแจ้งข่าวการจัดงาน ในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้ โดยท่านจะได้ลิ้มลองเมนูที่ใช้ในการแข่งขันเชฟกระทะเหล็กพร้อมทั้งเมนูสุดพิเศษ เพียงท่านละ 2,500THB++ และพร้อมไวน์ควบคู่กันเพียง 3,500THB++

โรงแรมครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต, โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแห่งใหม่ติดกับแม่น้ำปิง บริเวณย่านฟ้าฮ่าม ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ กับการออกแบบร่วมสมัยผสมผสานกันอย่างลงตัวพร้อมกลิ่นอายแบบอารยธรรมล้านนา ภายใต้ต้นมะขามอายุกว่า100ปี พร้อมบรรยากาศติดแม่น้ำปิงอันมีชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนห้องพักออกแบบอย่างลงตัวพร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกแบบครบครันพร้อมทิวทัศน์แม่น้ำปิงอันร่มรื่นและแสนสงบจากระเบียงส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารที่ตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมกับเมนูอาหารที่รังสรรค์จากเชฟมิชชันลินและสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มอันหลากหลาย เพื่อให้การเข้าพักของท่านเป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าและการบริการที่น่าประทับใจ


สนใจสอบถามข้อมูล ได้ที่ 053-931999 หรือ [email protected]

 

 

 


 

 

Relate Posts :