ร้านกาแฟ หลบร้อน

วันหนึ่งฉันกินเค้กในป่า Cafe de Oasis คาเฟ่สุดเท่ห์ที่ใครก็อยากมา

ร้อนใช่ไหมล่ะ อยากหาที่เย็นๆให้จิตใจมันไม่รุ่มร้อนเบอร์นั้น

Cafe de Oasis
มุมถ่ายภาพสวยภายในร้าน Cafe de Oasis
ต้นไม่ใหญ่ปกคลุมให้อากาศเย็นทั้งร้าน ร่มรื่นมากๆ

ไม่บ่อยเลยที่จะเจอคาเฟ่ที่มีอาหารอร่อยๆ เยอะเบอร์นี้ คืองี้จ้า มีอาหารมันก็ไม่แปลกหรอก ใช่มะ แต่ความอร่อยนี่สิสำคัญ กลายเป็นว่านอกจากเรามาคาเฟ่จะคิดถึงกาแฟแล้ว ยังมีเค้กเยอะมากๆ ให้สาวๆอย่างเราฟินตัวปลิ้นกันไป ก็มันอร่อยนี่นา ใครจะไปห้ามใจอยู่ว่ามะ


Highlight

  • บรรยากาศดีแบบนี้ พลาดไม่ได้เลยที่จะสั่งของกินหน้าตาน่ารัก มาทานให้สมใจ อ๊ากกกกก มันฟินอ่ะ ก็กาแฟรสชาติดีไม่แพ้กัน มาทำงานสั่งขนมกินกันมันน่ารักนะเออ
  • ที่ไม่ควรพลาดเลยคือมานั่งยาวๆ เช้าจรดเย็น ของกินเพียบ ตั้งแต่อาหารเช้า หรือเที่ยงๆก็มีทั้งอาหารไทย และนานาชาติ รสชาติดีไม่จืด ไม่จาง ยิ่งพวกกระเพรา สปาเก็ตตี้เบค่อนเจอพริกแห้งนี่จัดจ้านแน่นอน

ลืม Check in ไม่ได้เลยคือ มุมถ่ายภาพสวยๆ ร่มรื่นเยอะเลย แถมยังมีหมอกหนาละอองราวกับเทพนิยาย เจ้าหญิงชะมัด โหมดแต่งภาพนี่หน้าหนาวชัดๆ

มื้อเที่ยง หิวๆก็มานี่ได้นะเราว่าสะดวกตรงที่กินข้าวเสร็จไม่ต้องขับรถวนหาร้านกาแฟให้เข้างานสาย ช่วงมื้อเที่ยงคนก็คึกคักหน่อยทั้งคนไทยทั้งต่างชาติ เพราะอาหารที่นี่เค้าก็มีแทบทุกสัญชาติ อีกเหตุผลที่คนเยอะก็น่าจะมาจากเน็ตแรงนี่หละ


จุดเด่นที่นี่เลยอย่างแรกเราว่าเป็นบรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบายตลอดทั้งวัน เดินออกมาหน้าร้านแทบเป็นลมร้อนมาก แต่ในร้านนี่คือเย็นสบ๊ายสบาย

เค้ก

เค้ก

เค้ก

ไม่ต้องกลัวไม่ฟิน เพราะกินกันจริงๆ รับรองว่าพาสาวๆมาร้านนี้ไม่มีผิดหวัง มาทำงานกุ๊งกิ้ง กินหนงกินหนมกันน่ารักจะตาย แถมบรรยากาศดีอีกด้วย

ร้าน Café de Oasis ตั้งอยู่ถนนเลียบคลองชลประทาน ด้านข้าง ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ

Relate Posts :