ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่ เปิดเวทีต้อนรับผู้เข้ารอบ2 “White House Fun Fan Challenge”

หลังจากที่โครงการ White House Fun Fan Challenge “ขออภัย ที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆ ให้ร้อง” ได้ประกาศผู้เข้ารอบสอง จำนวนทั้งสิ้น 40 ท่าน เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งจับฉลากแบ่งกลุ่มผู้เข้ารอบออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 10 ท่าน เพื่อเข้ามาร้องบนเวทีกับไวท์เฮ้าส์แบนด์ ให้คณะกรรมการและกองเชียร์ได้รับชม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันของกลุ่มแรก ที่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านได้เตรียมตัวมาอย่างดี พร้อมขนกองเชียร์มาร่วมให้กำลังใจอย่างคึกคัก ทั้งนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้นประทับใจ ทางร้านได้จัดเต็ม ทั้งระบบแสงสีเสียง กระหึ่มทั้งร้านเรียกว่าทั้งผู้เข้าแข่งขันและกองเชียร์ตื่นเต้นไม่แพ้กัน


สำหรับการแข่งขันรอบสองนี้จะมีคณะกรรมการร่วมให้คะแนน ประกอบด้วยตัวแทนจากทางร้านไวท์เฮ้าส์ ตัวแทนจากชมรม CMFB และผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านการร้องเพลงอีกหนึ่งท่าน และจะมีการแข่งขันครั้งต่อไปใน

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562


วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562

โดยจะประกาศผู้เข้ารอบจำนวน 15 ท่าน และจัดการแข่งรอบขันชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2562 พร้อมรับชม มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มาร่วมเป็นคณะกรรมการ ซึ่งได้แก่ คุณชมพู ฟรุ้ตตี้ และคุณไมเคิ้ลตั๋ง

ร้านไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่

ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุก รับชมและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันด้วยกันตามวันเวลาที่ได้แจ้งไว้

ส่วนท่านที่อยู่ต่างจังหวัด สามารถติดตามชม Facebook Live ผ่านช่องทาง

White house Chiangmai – Love & Memory song

หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 053244448-9

Relate Posts :