ท่องไปทั่วโลก ชาว Rock ต้องโยกที่ Hard Rock Cafe Chiang Mai

Highlight

  • มีของโชว์ของศิลปินมากมายให้ได้ชมกัน
  • มี Rock Shop จำหน่ายของที่ระรึก
  • เพลงแนวร็อคๆทั้งนั้นฟังกันยาวๆไป วงดนตรีขึ้นเล่น 20:00 น.
  • อาหารสไตล์อเมริกันน่าลอง

พิกัด : ร้านอยู่ตรง ไนท์บาซาร์ ตรงข้าม Le Meridian จอดรถฟรีได้ที่อาคารเชียงใหม่พาวิลเลี่ยน
เวลาเปิดปิด : 11:00 – 23:59 น.
โทร : 053-277766, 063-204-6134
Facebook : Hard Rock Cafe Chiang Mai
IG : HRCCM

ถ้าพูดถึงคาเฟ่ที่มีตำนานความร็อค กลิ่นอายของชาวร็อคที่คุกรุ่นอยู่มาอย่างยาวนาน และท่องทะยานไปทั่วทั้งโลกนี้ได้(ก็ไม่ทั่วทั้งหมดโลกหรอกนะ อิอิ) แต่ก็ถือว่าเยอะพอที่จะไปที่ประเทศไหนก็มีอ่ะ Let’s go

Hard Rock Cafe Chiang Mai

Hard Rock Cafe มีอยู่หลายแห่งทั่วโลก ที่เชียงใหม่เป็นสาขาที่ 5 ของประเทศไทย ตอนนี้ที่กรุงเทพก็มีอายุก็ 26 ปีแล้ว ภูเก็ต สมุย พัทยามีโรงแรมด้วย อัพเดทล่าสุด 177 ทั่วโลก ยกเว้นทวีปเดียวที่ ทวีปแอฟริกา ของที่อเมริกาก็จะมีทั้งโรงแรม คาสิโน คาเฟ่ ที่เชียงใหม่นี้จะเป็นคาเฟ่อย่างเดียว มีแพลนที่จะเปิดที่กระบี่อีกที่นึง เดือนพฤศจิกายนนี้มีเปิดที่พนมเปญ ภายในปีหน้าในเมืองจีนจะมีเพิ่มอีกหลายที่ ทั้งคาเฟ่ และ โรงแรม

จะมีโซน Rock Shop เปิดตั้งแต่ 11 โมง มีของที่ระลึก เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย หมวก ตัวPin Chiang Mai City T-Shirt เป็น Design พิเศษออกแบบมาเพื่อเชียงใหม่เท่านั้น ไม่สามารถหาซื้อได้ที่สาขาอื่น

Pin ก็จะมีตัว Special หรือ Limited Edition ก็จะมีตัวที่แบบทำออกมาแค่ครั้งเดียว คือแบบ เปิด 1 สาขาก็จะทำตัวPin ขึ้นมา ก็จะมีจำนวนจำกัด


Loyalty program หลักๆเลยคือ Rewards programs ที่จะสามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ www.hardrockrewards.com ก็จะได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ได้เกือบทุกสาขาทั่วโลก เช่น Buy 1 get 1 free, Birthday Surprise, Special Discount

ของตกแต่งร้าน เรียกว่า Memorabillia เป็นสไตล์ของ Hard Rock แต่ละที่ไม่เหมือนกัน จุดเริ่มต้นมันเกิดจากการที่ Eric Clapton ไปที่ลอนดอน ละก็มานั่งตรงนี้ประจำ เลยอยากจะให้คนรู้ว่า เนี่ยโต๊ะนี้ของฉัน เธอเอากีตาร์ของฉันไปแขวนสิ มันเลยเป็นจุดเริ่มต้น

ตัวPin ผู้สะสมจะเดินทางทั่วโลกเพื่อไปสะสมกัน เดี๋ยวที่กรุงเทพน่าจะมีเปิดงานเป็นเหมือน Pin Collector มาเจอกันเพื่อที่จะเทรดตัวPinกัน บางคนลูกค้าไลน์มาบอกว่าสะสมสองถึงสามหมื่นอันเลย ไม่รู้ว่าจะแบกไปงานไหวไหมเนี่ย สำหรับบางตัวที่เป็น Limited Edition ของแต่ละสถานที่จะมีมูลค่าสูงขึ้นอีกด้วย

ของที่นำมาโชว์ จะมาจากของ Hard Rock International (ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล)  ก็จะไปสะสมไปเก็บของนักร้องดังๆมา บางทีก็ประมูลมา แต่ละอย่างนี่แอดถึงกับอุทานออกมาเลยว่าแบบ มีแบบนี้ด้วย อยากรู้ต้องไปดูเองนะ

ที่เชียงใหม่ก็มีทั้ง ชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยว แล้วก็โลคอลไทยที่มาเที่ยวที่นี่ จากสถิติ คนไทยมาเป็นอันดับ 1 ตลอดที่มาที่ Hard Rock นี้


Jumbo Combo
Haystack Fried Chicken
Legendary Burger
Hickory BBQ Ribs
Twist Mac & Cheese Chicken

อาหารที่นี่เป็นสไตล์ออเธนทิคอเมริกันฟู้ด ถือว่าทุกๆอย่างเริ่มจากออริจินอล มันก็เลยจะมีความแตกต่างจากที่อื่นถือว่าเป็นสูตรของฮาร์ดร็อคโดยเฉพาะ ที่ร้านเด็กสามารถเข้าได้นะพร้อมกับเมนูสำหรับเด็ก

เครื่องดื่มทุกตัวใช้เหล้าตัวพรีเมี่ยมทั้งนั้นเลย

วงดนตรีแต่ละวันจะแตกต่างสไตล์กันไป ช่วงลอยกระทงทางร้านได้นำ วง Ebola มา และ วันที่ 6 ธันวาคม น่าจะได้ฮิวโก้มา ต้องจองนะ

ติดตามกิจกรรมหรือโปรโมชั่นได้ทางหน้าแฟนเพจได้และอินสตาแกรม HRCCM
สำหรับที่จอดรถ สามารถจอดได้ที่ตึก พาวิลเลี่ยน ไนท์บาซาร์ เชียงใหม่ นำมาปั้มที่ร้านได้

หากใครที่กำลังมองหาร้านสไตล์ร็อคๆก็ต้อง Hard Rock Cafe Chiang Mai แล้วแหละ ไปทั้งครอบครัวเลยก็ยังได้ พาลูกๆไปร็อคตั้งแต่เด็กเลย เดินชมสินค้าหรือของโชว์ของศิลปินต่างๆก็ยังได้ แย่แล้วเย็นมากแล้วเนี่ย ไปก่อนนะเดี๋ยวโต๊ะเต็มเจอกันที่ร้านเน้อออออฟิ้วๆๆๆๆ

[wpgmza id=”482″]

Relate Posts :