ร้านกระทะเหล็กบุฟเฟ่ต์ โป๊งเป๊งๆๆ เติมไม่อั้น! จัดเต็มซีฟู้ด 199 บาทพร้อมเครื่องดื่ม

#Highlight

  • จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด เติมไม่อั้น ราคา 199 บาท รวมเครื่องดื่ม
  • อาหารทะเลส่งตรงจากท่า สดแบบวันต่อวัน
  • เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 100 ซม. ทานฟรี!
  • จุดตักอาหารมีทั้งของปิ้งย่าง ทานเล่น ผลไม้ ไปจนถึงของหวาน

พิกัด : ร้านหมูกระทะเหล็ก บุฟเฟ่ต์ ตั้งอยู่ตรงข้าม เยื้องกับกับพรีเมี่ยม เอาท์เลต ถนนเชียงใหม่-หางดง
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 17.00 – 24.00 น. (ถ้ามีวันหยุดจะแจ้งในเพจนะจ๊ะ)
เบอร์โทร : 095-2568927
Facebook : กระทะเหล็กบุฟเฟต์เชียงใหม่หางดง

ร้านกระทะเหล็กบุฟเฟ่ต์

จะขับผ่านไปกี่รอบๆก็คนเยอะตลอดดดดดดด เงยหน้าไปอ่านป้าย ‘ร้านหมูกระทะเหล็ก’ อ้อออ ร้านหมูกระทะนี่เอง แต่ทำไมคนเยอะได้ขนาดนั้น สงสัยว่าต้องมีอะไรดีอะไรเด็ดแน่ๆ ด้วยความที่ใกล้บ้านเรามากเวอร์ ขอแวะไปหน่อยละกัน ตามมาๆ

ร้านหมูกระทะเหล็กบุฟเฟ่ต์ 199 พร้อมเครื่องดื่ม ราคานี้มีซีฟู้ดด้วยนะเออ เห็นป้ายหน้าร้านทีแรกก็คิดว่าเอ้อมีหมู ไก่ อะไรปกตินี่แหละ แต่พอเข้าไปเจอกุ้ง หอย ด้วยจ้า เมนูอาหารซีฟู๊ดก็จะมี กุ้งก้ามกราม, กุ้งนางหรือกุ้งไข่, หอยนางรม, หอยเชลล์, หมึก เป็นต้น แต่เสียดายที่เราไปช่วงมรสุมของทางใต้ เลยไม่มีหอยเชลล์ กับหมึกบางส่วนให้กินอ่ะ แงงงงง แต่บอกเลยว่าอาหารทะเลพวกนี้คือสดมากแบบวันต่อวันเลย เพราะเป็นของสดที่รับมาจากมหาชัย ที่เป็นเป็นตลาดกลางค้าขายอาหารทะเล ส่งตรงจากสมุทรสาครทุกวันเลยด้วย โอ้โหหหหห เดินทางมาไกลสุดๆ


ส่วนของทานเล่นก็จะมีพวกเฟรนช์ฟรายส์ไก่ทอด ข้าวผัด ไส้กรอกทอด อะไรแบบนี้ ใครชอบอะไรก็ตักไปทานได้เลย มีให้ตักเยอะมากเวอร์ ของหวานตบท้ายก็จะมีพวกผลไม้ และไอศกรีมนะจ๊ะ

สูตรอาหารก็ช่วยกันคิดช่วยกันทำกับทีมงาน น้ำจิ้มของทางร้านก็รับฟังจากลูกค้ามาว่าหวานไปนะ เผ็ดไปนะ เปรี้ยวไปนะ ก็พยายามทำให้ออกมาเป็นรสชาติกลางๆ เสร็จแล้วก็เตรียมพริก กระเทียมไว้ให้ สำหรับเราก็ไม่ได้ปรุงอะไรเพิ่มเลยนะ โอเคแล้วทั้งน้ำจิ้มแดงทั้งสามรสอ่ะ

จุดเด่นของร้านที่ลูกค้าบอกมาตลอดคือ ความสดของอาหาร และอย่างที่สองคือราคาถูกนี่แหละ ราคา 199 บาทกับอาหารซีฟู๊ดแบบนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว


ขายราคานี้ถามว่าได้กำไรอะไรเยอะไหม จริงๆก็ไม่ได้กำไรอะไรเยอะแยะนะ แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบทำอาหาร อาหารที่ทำก็ต้องมีคุณภาพ เลยพยายามหาวัตถุดิบที่ดี และสด ลูกค้าก็ถามนะว่าไม่ขึ้นราคาเหรอ พี่วุฒิก็บอกว่าก็ยังอยู่ได้ ก็ไม่ขึ้นดีกว่า จริงๆแล้วเขาเห็นลูกค้าแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้แล้วววว

ด้วยความที่ผ่านมาเติมน้ำมันแถวร้านนี้บ่อยๆ ก็แบบเห็นคนเยอะมากกกกกกก เยอะตลอดที่ผ่านมา คนเยอะสุดช่วงประมาณหกโมงเย็นนี่แหละ โต๊ะก็จะเริ่มเต็มไปเรื่อยๆจนเต็มร้านเลย ร้านมีโต๊ะทั้งหมด 120 โต๊ะ เคยมีช่วงพีคสุดคือวันแม่ 800 คนเลย! ล้นนนนนนสุด แต่ไม่ต้องกลัวว่าร้านจะไม่มีของพอ เรานั่งสังเกตการณ์มาละ ว่าเขาลงของไม่ขาดเลย ในถาดนั้นถ้าใกล้หมดก็จะเติมเลย รอเค้าไปเอาของแป๊ปๆมาละ กินแบบราบรื่นสุดๆ

ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่บ้านพักอยู่แถวนี้ แล้วก็มาจากในเมืองด้วย ล่าสุดดดดดดคุณวุฒิบอกว่ามีโทรมาจากฮอด จากจอมทองเลยเด้อออออ ระยะทางไม่เป็นอุปสรรคสุดๆ ดังไปถึงนู้นนนนเลย ยอมใจคุณลูกค้าเลยจ้าาาา

ส่วนสาขา 2 ที่อยู่หลังมช.ก็ได้ผลตอบรับดีมาก แต่ด้วยความกว้างของร้านที่แตกต่างกัน ของที่มีให้ตักภายในร้าน สาขาหางดงก็จะมีเยอะกว่าแน่นอน แต่หลังมช.นั้น ทั้งความสดและความฟินก็ไม่แพ้กันแน่นอนจ้าาาาาาาาา

[wpgmza id=”474″]

Relate Posts :