ทำไมพึ่งมาเจอ!! ขุมทรัพย์ของเหล่า นักสะสมการ์ตูน เปิดมานานกว่า 20 กว่าปี!! ร้านตุ๊กติ๊กบ้านการ์ตูน

สาวกการ์ตูนมาเร็ววววววววววววววววว ไหนใครเป็น นักสะสมหนังสือการ์ตูน หรือเป็นแฟนการ์ตูนที่ตามเรื่องโปรดของตัวเองกันบ้าง มีเรื่องโปรดในใจกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะพวกเธอ แล้วถ้าแฟนการ์ตูนแบบนี้ต้องมีร้านประจำเวลาไปซื้อหนังสือใช่มั้ยล่ะ แล้วถ้าใครที่เพิ่งจะเริ่มสะสมการ์ตูนแต่ยังหาร้านไม่ได้ เรามีร้านมาแนะนำด้วยนะ ไปมาแล้ว บอกเลยว่าโอ้โหหหหห ครบทุกเรื่อง ทุกสำนักพิมพ์จริงๆ มีตั้งแต่เล่มหนึ่งถึงเล่มล่าสุดเลยอ่ะแกรรรร ตามเรามาโล้ด!

นักสะสมหนังสือการ์ตูน

  • ร้านหนังสือการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เปิดมานานกว่า 21 ปี
  • มีบริการส่งของออนไลน์ ส่งได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
  • ค่าสมัครสมาชิก 200 บาทต่อปี รับส่วนลดราคาหนังสือถึง 15%
  • มีหนังสือการ์ตูนทุกสำนักพิมพ์ และนิยายจากสำนักพิมพ์แจ่มใสและสำนักพิมพ์เครืออมรินทร์

ร้านหนังสือการ์ตูน ตุ๊กติ๊กบ้านการ์ตูน ร้านนี้เปิดมานานกว่า 21 ปีแล้ว เป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือเลยก็ว่าได้ เข้าไปในร้านนี่เต็มไปด้วยหนังสือการ์ตูนเยอะมากกกก จริงๆมีสองชั้นด้วย แต่ลูกค้าไม่ค่อยเดินขึ้นไป เลยเอาลงมาชั้นล่างให้หมดเลย เพื่อนเราที่ตามอ่านการ์ตูนนี่ฟินมากอ่ะ เดินวนไปมาๆอยู่นั่นแหละ555


ร้านนี้จะเน้นการ์ตูน เพราะขนมาหมดทุกสำนักพิมพ์เลยทีเดียว ส่วนนวนิยายก็จะมีของสำนักพิมพ์แจ่มใส และสำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์ หนังสือการ์ตูนที่วางเป็นชั้นก็จะแบ่งตามโซนสำนักพิมพ์ต่างๆ ก็จะมีซื้อเป็นเล่มหรือเป็นแพ็ค หรือจะทั้งขายปลีกและขายส่งด้วย ใครหาหนังสือไหนไม่เจอก็ถามเจ้าของร้านได้เลยนะ ส่วนใครที่สนใจอยากสมัครเป็นสมาชิก จ่ายแค่ 200 บาทต่อปี คิดไปเป็นเดือนแล้วถูกอยู่เด้ออออ ได้ส่วนลดค่าหนังสือ 15% ด้วยนะ

เห็นเปิดมานานขนาดนี้แล้วก็มีบริการส่งออนไลน์ สำหรับคนที่ไม่สะดวกไปร้าน หรืออยู่ต่างจังหวัดแล้วนะ โดยสั่งได้จากทางเพจหรือไลน์ได้ด้วยนะแกร ทักไปแล้วสั่งได้เลย จะเรื่องอะไร เล่มไหน กี่เล่ม ถ้าไม่มีของร้านก็จะสั่งให้ ห่ออย่างดี จัดส่งถึงมือได้แน่นอน ราคาส่งก็ตามน้ำหนักของเลย ส่งได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศเลยจ้าาาา อินเตอร์ไปอีก ฮึ้ยยยยยุคเทคโนโลยีแบบนี้ สะดวกสบายสุดๆไปเลย


พี่ตุ๊กติ๊ก ที่เป็นเจ้าของร้านก็เล่าว่า พี่เป็นคนขอนแก่น มาเที่ยวเชียงใหม่ รู้สึกชอบเชียงใหม่เลยย้ายมาอยู่ แล้วเปิดธุรกิจร้านขายหนังสือการ์ตูนที่เป็นธุรกิจอยู่ที่ขอนแก่นมาก่อนแล้ว เลยมาเปิดอีกสาขาที่เชียงใหม่ซะเลย ร้านในเครือก็จะมีอีกหลายที่นะ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯ ขอนแก่น และเชียงใหม่

ลูกค้าส่วนใหญ่ที่แวะเวียนมาเรื่อยๆ ก็จะเป็นนักเรียน ม.ปลาย ไปจนถึงวัยทำงานเลย วัยทำงานคือเมื่อก่อนตอนเด็กก็ต้องเช่าอ่านเอาไรงี้ พอเป็นมนุษย์เงินเดือนมีเงินเดือนเป็นของตัวเองแล้วก็ต้องมีความอยากซื้อเก็บไว้บ้างอะไรบ้าง ตอนเราไปเราเจอคุณลุงมาซื้อด้วยนะ ตามอ่านมานานมากแล้วแน่นอน แฟนตัวยงแบบนี้ สุดยอดไปเลย

วันพีช
ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน
นินจาคาถา

ส่วนการ์ตูนขายดี ฮิตฮอต คนซื้อเยอะ ก็จะมี วันพีช โคนัน นินจาคาถา ประมานนี้ เราก็เม้าท์กับพี่ตุ๊กติ๊ก ว่า เอ้อ แฟนการ์ตูนเค้าก็ตามอ่านมานานนนนนนน ใครถูกใจเรื่องไหนก็หวังตอนจบมันต้องพีคบ้างแหละ พี่ตุ๊กติ๊กก็บอกว่าถ้าเรื่องไหนตัดจบแบบงงๆ แฟนการ์ตูนเค้าก็จะบ่นแบบ จบแบบปาหมอนทิ้ง หรือ จบแล้วเผาหนังสือทิ้ง 555555 อารมณ์ฉุนเฉียวสุดๆไปเลยพวก

การ์ดแค็ปเตอร์ ซากุระ
สึบาสะ สงครามเทพข้ามมิติ
Attack on titan
Great teacher onizuka

พี่ตุ๊กติ๊กบอกว่า ตอนนี้ร้านการ์ตูนหายาก คนใจรักจริงๆ ถึงจะเปิด ใครชอบใครอยากสะสมแบบนี้หาแบบครบแบบนี้ไม่ได้อีกแล้วเด้ออออออ บ้านใกล้เรือนเคียงก็แวะเข้าไปดูที่ร้านได้ หรือถ้าใครอยู่ต่างจังหวัดแล้วมาซื้อเองไม่ได้ ก็สามารถสั่งซื้อได้ทั้งในเพจเฟซบุ๊กและไลน์ได้นะจ๊ะ สำหรับเรา ปักหมุดร้านนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้าาาาาาา

  • พิกัด : สี่แยกม.ราชภัฏเชียงใหม่ ซอยโรงหนังมหานคร (เก่า) (ซอยกาดธานินทร์)
  • วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน (ยกเว้นวันปีใหม่ และวันสงกรานต์) เวลา 10.00 – 21.00 น.
  • เบอร์โทร : 083-5677887
  • Line : tuktik59
  • Facebook : ตุ๊กติ๊กบ้านการ์ตูน

Relate Posts :