เปิดงาน “Green Life Eat Organic & Lanna Herb2019”

เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่เชียงใหม่กับงาน “Green Life Eat Organic & Lanna Herb 2019 ” พร้อมส่งเสริมผลักดันสินค้าเกษตรอินทรีย์และสมุนไพรให้พร้อมเป็นผู้นำสู่สากล โดยมี นพ.มรุต จิรเศรษฐสิริ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือกเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายวิชัย โภชนกิจ อธิบดีกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์, นายมนัส ขันใส รองผู้ราชการจังหวัดเชียงใหม่,ภก.สมนึก สุชัยธนาวนิช ผู้อำนวยการกองพัฒนายาแผนไทยและสมุนไพร, นพ.จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดเชียงใหม่ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมพิธีมอบเกียรติบัตรแก่องค์กรหน่วยงาน และสมาคมที่ให้การสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ ในวันศุกร์ที่9 สิงหาคม 2562  ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

นพ.มรุต จิรเศรษฐสิริ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก  กล่าวว่า กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ตอบรับเทรนด์สุขภาพและเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เที่ยวชม ชิมช็อปสินค้าออร์แกนิคและผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพมากมาย จากตลาดนัดนวัตกรรมโมเดลเกษตรอินทรีย์ “คนปลูกปลอดโรค คนบริโภคปลอดภัย” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากกว่า 250 ร้านค้าส่งตรงจากมือผู้ประกอบการทั่วประเทศ ทั้งผลิตภัณฑ์ยา อาหารเสริมเครื่องสำอางเครื่องดื่มกลุ่มวัตถุดิบสมุนไพรแปรูปสารสกัดสมุนไพรและธุรกิจสัตว์  พร้อมเลือกชิมเมนูอาหารสุขภาพออร์แกนิคสไตล์ฟิวชั่นครบทุกรสชาติ คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี ผักสด ผลไม้อินทรีย์ ข้าวและผลิตภัณฑ์แปรรูปสดสั่งตรงจากฟาร์มทั่วประเทศ

พร้อมเปิดเวทีเสวนาทางการแพทย์แผนไทยภายใต้หัวข้อกัญชงกัญชาทางการแพทย์” ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา10.30-16.00 น จากวิทยากรผู้ทรงคุณฒิมากมายที่พร้อมมาร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนความรู้ทาง วิชาการเจาะลึกทุกประเด็นไขทุกข้อสงสัยอาทิ”กัญชากัญชงในต่างแดน” “การสกัดและการนำไปใช้น้ำมันกัญชา กัญชงเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์” และปาถกฐาพิเศษ”การขับเคลื่อนจัดการกัญชาและกัญชงทางการแพทย์แผนไทย”เป็นตัน ร่วมเสวนากันต่อแบบจุใจในวันที่10-12 สิงหาคม 2562  กับเวทีเสวนาเชิงสุขภพ บริเวณลานหน้าน้ำพุ ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพและการดูแตนเอง เซ่น”สร้างานสร้างอาชีพด้วยโกโก้และมะลิอ่องอินทรีย์” “การดูแลโรค office Syndrome”, “อาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคุณแม่” และ “หญิงไทยใส่ใจสุขภาพ กัญชากับยาสตรี” เป็นต้น เชิญชวนผู้ที่สนใจทุกท่านมาร่วมรับความรู้สร้างความเข้าใจเติมพลังสร้างแรงบันดาลใจ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

สร้างสรรค์ทักษะและเรียนรู้กับกิจกรมสนุกๆเกี่ยวกับสุขภาพจัดมาสาธิตให้ทุกคนสามารถร่วม กิจกรรมกันฟรีๆด้านหน้าเวทีบริเวณลานน้ำพุกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากสมาคมส่งเสริมสุขภาพภายใน จังหวัดเชียงใหม่ อาทิกิจกรรม Workshop “Body Love อาหารกายรัก” “การดูแลโรคด้วยสมุนไพร”

“การนวดแก้ไหล่ติดด้วยศาสตร์การนวดไทย” เป็นต้นและในเดือนสิงหาคม นี้มาบอกรักแม่ด้วยการรักสุขภาพ ภายในงานนี้ พร้อมร่วมสร้างความประทับใจและความทรงจำดีๆในช่วงเวลาพิเศษไปกับกิจกรรม “แจกต้นกล้าเพื่อแม่” ห้ามพลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ (แจกเพียง 200ต้นต่อวัน) และอีกหนึ่งกิจกรรมความบันเทิงของงาน เชิญชวนทุกท่านมาร่วมชมและออกสเต็ป ย้อนวันวานไปกับ”การประกวดรำวงย้อนยุคเพื่อสุขภาพ” จากผู้เข้แข่งขันร่วมกว่า  10 ทีม ที่ขนความสนุกและความบันเทิงแบบจัดเต็ม ทั้งแสง สี เสียง ในบรรยากาศย้อนยุค ชวนนึกถึงวันวานความสนุก ณ เวทีประกวดภายในงาน Lanna Herb  2019 บริเวณลานหน้าน้ำพุตั้งแต่เวลา18.00 น. เป็นตันไป

นอกจากนี้ ทุกท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นดี ๆ ในราคาพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้นกับกิจกรรมลดสนั่นราคา แลกไม่อั้น แจกไม่หยุด แถมฟรี ตลอดวัน และกิจกรรมภายในงานอีกมากมาย



ทั้งนี้ เชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ร่วมงาน “Green Life Eat Organic & Lanna Herb 2019″ ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น .ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมผลักดันสินค้าเกษตรอินทรีย์ และสมุนไพรให้พร้อมเป็นผู้นำสู่สากลแล้วทุกพื้นที่จะเติมเต็มความสุขและสร้างเสริมสุขภาพดี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ ทางเลือกโทร. (+66) 0-2591 -7007หรือ เข้าชมได้ที่ https:/wwww.dtam.moph.go.th

Facebook Fan Page: Green Life Eat Organic&Lanna Herb 2019”

Relate Posts :