ช้อป ชิม ชิวกับเมนูทานง่ายสไตล์คนรักสุขภาพที่ Greenheart สาขานิมมานฯ

พิกัด : โครงการปันนา เรสซิเดนซ์ นิมมานฯ ซอย 6 ใกล้กับวงเวียน
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 9.30-19.00 น.
สาขา Nimman Soi6 : 098-2426299
สาขา JJ Market : 083-9492441
Facebook : Greenheart Chiangmai
ID Line : @greenheart
IG : www.instagram.com/greenheart_cnx/

#Highlight
.
– #มีอาหารให้เลือกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะมื้อหลักมื้อรอง สายกินอย่างเราก็อิ่มท้องแถมดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กันได้ ที่นี่เขามีอาหารว่างมากมาย แซนวิช ขนมขบเคี้ยว กินเพลิน ไร้พุง นมอัลมอนด์ เยลลี่ โปรตีนและอาหารมื้อหลัก เช่น ลูกชิ้น ไส้อั่ว เนื้อปลา เนื้อไก่ แคลอรี่ต่ำ ให้เลือกซื้อ
.
– #รสชาติเหมือนเดิมแต่ประโยชน์จัดเต็ม นอกจากจะเป็นอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ไม่ใช้นมวัว ไข่หรือเนยและสารกันบูดเป็นส่วนผสมแล้ว ในเรื่องของรสชาติ เราลองชิมดู รสชาติแทบจะไม่ต่างจากอาหารทั่วไปที่ขายตามท้องตลาดเลย
.
– #อาหารเพื่อสุขภาพเหมาะสำหรับ >> คนทุกเพศทุกวัย คนรักสุขภาพ คนที่แพ้นม ไข่ คนที่กินมังสวิรัติ ผู้ป่วยโรงเบาหวานก็สามารถกินได้เพราะไม่มีน้ำตาล
.
– #พนักงานให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี เดินเข้าไปในร้านเจออาหารวางเรียงหลายอย่าง บางทีก็ไม่รู้จะกินอะไรหรือไม่รู้ว่าอะไรที่เหมาะกับเรา ก็สามารถพูดคุยสอบถามกับพนักงานได้เลย อย่างเช่น คนที่ชอบออกกำลังกายควรกินอาหารแบบไหน คนที่มีปัญหาสุขภาพควรเริ่มปรับวิธีการกินยังไง ส่วนสาวออฟฟิศอย่างเราจะเหมาะกับอาหารพวกแซนวิช นม ขนมขบเคี้ยวที่สามารถกินระหว่างทำงานได้
.
– #อาหารส่งตรงจากกรุงเทพฯ >> อาหารเพื่อสุขภาพที่นี่ส่งตรงมาจากกรุงเทพฯ และมีบางส่วนที่ผลิตในเชียงใหม่ ปลอดภัยได้มาตรฐาน
.
– #ที่นี่เป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอภัยภูเบศรประจำภาคเหนือ >> นอกจากจะขายอาหารเพื่อสุขภาพแล้ว ที่นี่ยังเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอภัยภูเบศรประจำภาคเหนือ มีสินค้าแบรนด์อภัยภูเบศรทุกประเภทให้เลือก
.
– ทางร้านจัดจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง รับตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ
.
– ร้าน Greenheart สาขามี 2 สาขา อีกสาขาหนึ่งอยู่ที่ JJ Market

บราวนี่

บราวนี่ หนึ่งในขนมสุดโปรดของสาวๆ ทำจากถั่วชิกพีมีโปรตีน วิตามินและใยอาหารสูง แคลลอรี่น้อย ไม่หวาน ไม่เลี่ยน กรุบกรอบรสชาติคล้ายบราวนี่ที่ทำจากช็อคโกแลต

นมอัลมอนด์คั้นสด 
นมอัลมอนด์คั้นสด

นมอัลมอนด์คั้นสด ดื่มแทนนมวัวได้ ไม่ใส่สารกันบูด ใช้อินทผาลัมแทนความหวาน เห็นขวดเล็กๆ แบบนี้ประโยชน์เต็มขวด ทั้งอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยบำรุงหัวใจ กระดูกและป้องกันความดันโลหิตสูง คนที่กินมังสวิรัติก็ดื่มได้


พิซซ่าแป้งถั่วขาวหน้าอกไก่ฉีกซอส BBQ

ถึงจะชอบกินพิซซ่าแต่ก็รักสุขภาพได้ด้วยนะ กับ พิซซ่าแป้งถั่วขาวหน้าอกไก่ฉีกซอส BBQ 1 ชิ้น มี 176 แคลลอรี่เท่านั้น แป้งพิซซ่าไม่ใส่เนย นม ไข่ แต่รสชาติเหมือนพิซซ่าทั่วๆ ไป จะกินเป็นมื้อรองหรือมื้อหลักก็อิ่มท้อง

แซนวิชสลัดอกไก่ จากเพลิน เพลิน

แซนวิชสลัดอกไก่ จากเพลิน เพลิน ขนมปังทำจากยีนส์ธรรมชาติที่ทางร้านหมักเอง

น้ำปรุงรส จากแบรนด์ Master Chef Umami Sauce อูมามิซอส

น้ำปรุงรส สำหรับปรุงอาหารแทนเครื่องปรุงต่างๆ จากแบรนด์ Master Chef Umami Sauce อูมามิซอส ที่เน้นดูแลเรื่องความอร่อยของรสชาติอาหารและดีต่อสุขภาพไปพร้อมๆ กัน ด้วยส่วนผสมของน้ำซอสที่ทำจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีได้แก่ เผือก แครอท ฟักทองและหัวไชเท้าที่จะมีรสชาติหวาน มัน เค็ม นำมาผสมผสานกันอย่างลงตัว จนได้น้ำซอสรสธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงรสชาติของอาหารได้โดยไม่มีสารเคมีมาเป็นส่วนผสม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพหรือผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ

ไส้อั่วที่ทำจากไก่และปลา
เยลลี่ไฟเบอร์ผสมน้ำผลไม้สด มีเส้นใยอาหารสูง

เยลลี่อาหารรองท้องที่สาวๆ ชอบกิน แต่สำหรับเยลลี่ที่ร้านนี้เป็นเยลลี่ไฟเบอร์ผสมน้ำผลไม้สด มีเส้นใยอาหารสูง ลดอาการท้องผูก มีวิตามินเน้นๆ ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นเพียงกินมื้อละ 3 ถ้วย


น้ำมะพร้าวคว้านสดๆ

เติมความสดชื่นให้ร่างกายด้วยน้ำมะพร้าวคว้านสดๆ ช่วยล้างพิษ ทำให้ผิวพรรณสดใส ไม่มีน้ำตาล

อาหารเพื่อสุขภาพเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ทานเล่นทั้งวันก็ไม่อ้วน
ร้านนี้จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากอภัยภูเบศรทุกประเภท
ทางร้านรับจัดกระเช้าอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วยนะ
อาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับสมองเพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียว ช่วยลดความเครียด ผ่อนคลาย สารสกัดจากแปะก๊วย ป้องกันความจำเสื่อม
นอกจากผลิตภัณฑ์และอาหารเพื่อสุขภาพแล้ว ทางร้านยังมี บริการส่งถึงบ้านและรับพรีออเดอร์สินค้าอีกด้วย มีร้านอาหารเพื่อสุขภาพอยู่กลางตัวเมืองแบบนี้ สงสัยต้องแวะมาทุกวันซะแล้ววว จะได้หุ่นสวย สุขภาพดีไม่มีโรคกับเขาบ้าง
บรรยากาศภายในร้าน
สาขา 2 อยู่ที่ JJ Market โทร.083-9492441

Relate Posts :