มหาอาณาจักรบ้าน ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม เชียงใหม่

บ้าน คือหนึ่งในปัจจัยสี่ที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิต เป็นสถานที่สำหรับอยู่อาศัยของคนในครอบครัว รวมไปจนถึงการพักผ่อน ไม่ว่าจะยากดีมีจนแค่ไหน บ้านก็คือสถานที่ที่ทุกคนจะต้องกลับไปชาร์จแบตเสมอ

ถ้าหากคุณอยากจะสร้างบ้านในฝัน ต้องการเฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งบ้าน รวมไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือกำลังมองหาวัสดุก่อสร้าง เพื่อการสร้างที่พักอาศัย โครงการอสังหาริมทรัพย์ อาคารชุด หรือสิ่งปลูกสร้างชนิดต่างๆ ไม่ว่าคุณจะสร้างเอง หรือเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ผู้รับเหมาก่อสร้าง หลายคนมักจะปวดหัวกับวัสดุก่อสร้างรวมไปจนถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย ต้องสั่ง ต้องรอ ไหนจะต้องมาตรวจเช็คความเรียบร้อยของวัสดุก่อสร้างต่างๆ ดูว่าได้มาตรฐานตรงตามความต้องการหรือไม่ บางครั้งก็ต้องวิ่งไปหาซื้อสินค้าจากหลายๆ แหล่ง ทีละอย่าง สองอย่างเท่าที่ร้านนั้นๆ จะมีจำหน่าย ทำให้เสียเวลาและค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก วันนี้รีวิวเชียงใหม่มีแหล่งจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมาแนะนำ

ดูโฮม ศูนย์สินค้าส่งและปลีกวัสดุบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในเครืออุบลวัสดุ เปิดมานานกว่าสามสิบปี มีอยู่หลายสาขาทั่วประเทศ โดยวันนี้เราจะพาไปทัวร์ ดูโฮม สาขาเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสาขาแรกของภาคเหนือ ที่เปิดให้บริการพี่น้องชาวเหนือโดยเฉพาะ

ดูโฮม จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่วัสดุโครงสร้าง เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงเครื่องเขียนกันเลยทีเดียว โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นจะต้องไปหาซื้อวัสดุและอุปกรณ์จากแหล่งอื่นเพิ่มเติม เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบทุกความต้องการ ดังสโลแกนที่ว่า “ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม” สั่งแล้วได้ของเลย เพราะที่ดูโฮมมีสต๊อกสินค้าเยอะมากกก อีกทั้งยังมีบริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วทันใจ ยังไม่พอ!! บริการสั่งสินค้าทางออนไลน์ก็มี โดยที่ลูกค้าไม่ต้องออกจากบ้านให้เสียเวลา เพียงช้อปที่ ดูโฮมช้อปออนไลน์ อะไรจะสะดวกสบายปานนั้น

นอกจากนี้ดูโฮมยังมีบริการที่ปรึกษาด้านการออกแบบเบื้องต้น โดยมัณฑนากรมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นห้องไหนในบ้าน คุณก็สามารถออกแบบให้ตรงความต้องการของคุณได้ ทุกแบบ ทุกสไตล์ ผ่านโปรแกรมสามมิติให้คุณเห็นบ้านในฝันของคุณได้ก่อนสร้างจริง เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจในการตกแต่ง หาซื้อวัสดุ อุปกรณ์ง่ายขึ้น และถ้าหากว่าเดินช้อปปิ้งกันเหนื่อยแล้วภายในดูโฮมก็ยังมีร้านสะดวกซื้อไว้บริการลูกค้าอีกด้วย มีสินค้าอุปโภค บริโภคให้เลือกช้อปปิ้งไม่ต่างอะไรกับร้านสะดวกซื้อเจ้าดัง ๆ เลย

ที่จอดรถ
ที่จอดรถกว้างขวาง


ตัวอย่างชุดห้องครัว
โคมไฟติดผนัง
กระเบื้องมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์
มีพนักงานคอยให้คำปรึกษาการเลือกสินค้าทุกแผนก

โซฟา และเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนั่งเล่น

โซฟาแบบหรูหราก็มีให้เลือกสรร

โชว์รูมห้องนอน มีให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์
เครื่องใช้ไฟฟ้าก็มีจำหน่ายด้วยเหมือนกัน


เครื่องปั่นไฟขนาดเล็กและขนาดใหญ่
เครื่องตัดหญ้า
รถเข็นสูบน้ำปั๊มชักพลังงานแสงอาทิตย์
ท่อพีวีซี

คลังสินค้าด้านหลัง มีพื้นที่จอดรถ รองรับลูกค้าที่มารับสินค้ากว่า 50 ช่องสินค้า
รถขนส่งพร้อมประจำการของดูโฮม
มีจุดชำระสินค้ามากมาย และสามารถเลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง

พิเศษสำหรับรีวิวเชียงใหม่ เพียงซื้อสินค้ารายการสินค้าต่าง ๆ ดังนี้ แล้วแสดงภาพนี้ตอนชำระเงินและแจ้งว่าเห็นโปรโมชั่นนี้มาจากรีวิวเชียงใหม่ เพื่อรับส่วนลดสินค้าที่แคชเชียร์ได้เลย

ดูโฮม สาขาเชียงใหม่ ตั้งอยู่ถนนทางหลวงหมายเลข 11 ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ – ลำพูน
เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00 น. – 19:00 น.
โทร. 053-107-588 สายด่วน 1746
E-mail: [email protected]
ติดต่อช่องทางออนไลน์
https://www.dohome.co.th
www.facebook.com/DohomeOnline
LINE: @dohome (ใส่@ ด้วยนะ)

                                                                                                                            

Relate Posts :