เผยโฉมใหม่ แฟชั่นพลัส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ในคอนเซ็ปต์ ช้อปคูลๆ ในราคาชิลล์ๆ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ทุ่มงบรีโนเวท “โซนแฟชั่นพลัส” ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าที่มอบความสุข ความทันสมัยสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยชูคอนเซปต์ “ช้อปคูลๆ ในราคาชิลล์ๆ” เลือกช้อปสินค้าในบรรยากาศสุดแสนสบาย อากาศเย็น ไม่ร้อน ไม่แดด ในราคาสบายกระเป๋า

คุณธนัชชพร พงษ์เย็น ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต กล่าวว่า เรามีความตั้งใจที่จะอวดโฉม “FashionPlus @ CentralPlaza Chingmai Airport” เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการ Shopping ให้กับลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ Everyday Happiness มาที่นี่ครบครัน เมื่อพูดถึงแหล่งช้อปปิ้งและอัพเดทเทรนด์ก็ขอให้นึกถึงที่นี่ ซึ่งการรีโนเวทครั้งนี้เป็นการรีโนเวทโซนครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี พร้อมรองรับทั้งลูกค้าเดิมและสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ”


สำหรับโฉมใหม่ แฟชั่นพลัส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ภายใต้สถาปัตยกรรมแบบ Chic LANNA โดยตะแกรงที่ตกแต่งบนเพดานจะร้อยเรียงด้วยเส้นเชือกสีแดงสลับกับสีอื่นๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก “กี่กระตุก” อุปกรณ์ในการทอผ้าของชาวบ้านภาคเหนือ สื่อให้เห็นวัฒนธรรมความเป็นอยู่แบบพื้นเมืองล้านนา นอกจากนี้เพดานของโซน แฟชั่นพลัส โฉมใหม่นี้ เน้นโปร่งโล่งเพื่อให้ดูกว้างขึ้น และเสริมความสบายตาด้วยต้นไม้ติดตั้งแบบกลับหัวให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ผนวกกับเทคโนโลยีจากไฟแอลอีดี ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ช่วยลดภาวะโลกร้อน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และในส่วนของพื้น เลือกใช้เป็นพื้นลายไม้ทั้งโซน ทำให้บรรยากาศในการซ้อปปิ้งนั้นสบายตา ให้ความรู้สึกสบายเหมือนได้เดินช้อปปิ้งแบบใกล้ชิดธรรมชาติด้วย

พร้อมกับปรับโฉมร้านค้าเดิม และเพิ่มจำนวนร้านค้าใหม่ๆ ทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ร้านขายยา สินค้าD.I.Y. และสินค้าอื่นๆ รวมเป็นกว่า 73 ร้านค้า อาทิ Be Joyful สินค้า Handmade ประเภท Stationary และกระเป๋ารูปทรงต่างๆ จุดเด่นอยู่ที่การนำผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้ากระสอบ มาปัก หรือสกรีนลายต่างๆ รวมทั้งประโยคคำพูดที่โดนใจ และให้กำลังใจ ด้วยการ Mix & Mach ทั้งวัสดุ และโทนสี จึงออกมาเป็น


Pattern ในรูปทรงต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละประเภท ทั้งนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน และชาวต่างชาติที่หาสินค้าของซื้อ ของฝาก Rica ร้านจัดจำหน่ายรองเท้าหนังและผ้าแฮนเมด โดยมีโรงงานผลิตอยู่ใน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เพิ่งเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เป็นแห่งแรก เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา Komonoya ร้านจำหน่ายสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีให้เลือกสรรมากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น เครื่องเขียน เครื่องครัว เครื่องทำสวน เครื่องสำอาง หรือว่าจะเป็นของประดับตกแต่งอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท Southern Coffee ครั้งแรกของการผสานจุดเด่นของเมล็ดกาแฟชั้นดี 2 สายพันธุ์ เข้มสไตล์โรบัสต้า และความหอมละมุนฉบับอาราบิก้า ผ่านการคั่วอย่างพิถีพิถันจนได้กาแฟสดรสชาติเป็นเอกลักษณ์ Dr. Zu เป็นร้านจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นชายไซต์ XL ขึ้นไป ได้แก่ เสื้อยืด, กางเกงผ้าแฟชั่น, กางเกงยีนส์ โดยเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต มาแล้ว 13 ปี Cowboy จำหน่ายสินค้าเครื่องประดับ,เครื่องหนัง,เครื่องแต่งกายสไตล์คาวบอย เปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตมาแล้ว 16 ปี Mamy C-Cat จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ “กรกต” โดยทางร้านเป็นผู้นำแบรนด์กรกตมาจัดจำหน่ายในเชียงใหม่เป็นรายแรกและเปิดให้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต มาแล้ว 3 ปี โดยเน้นเสื้อผ้าแฟชั่นครอบครัวและคู่แม่ลูก,คู่รัก TADA “TADA Realleather” (แบรนด์ไทย มาตรฐานสากล) ภายใต้คอนเซ็ป “Tough never enough” เกิดขึ้นจากทางแบรนด์เห็นว่าสินค้าเครื่องหนังที่มีอยู่ในตลาดมีรูปแบบและดีไซน์ที่ใกล้เคียงกันและราคาสูง เราจึงมุ่งพัฒนารูปแบบและเลือกวัสดุที่ดี หนังคุณภาพดี เน้นดีไซน์ที่แตกต่างและความคงทนในราคาที่เหมาะสมเพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน

นอกจากนี้ภายในโซนแฟชั่นพลัสยังมีศูนย์บริการ PEA Shop รับชำระค่าไฟฟ้า รวมไปถึงบริการจากธนาคารต่างๆ อาทิ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย เป็นต้น นับว่ามาที่โซนแฟชั่นพลัสที่เดียวได้ครบ จบที่เดียว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

[wpgmza id=”234″]

Relate Posts :