Wing Bed Chiangmai Boutique Hotel ที่พักกลางเมืองเชียงใหม่

Wing Bed Chiangmai Boutique Hotel

พิกัด : สามแยกวัดพระสิงห์ ไปบนถนนสามล้าน มุ่งหน้าออกทางประตูสวนปรุง หรือ ถ้ามาจากสนามบิน ก็เข้าทางประตูสวนปรุง เข้าถนนสามล้านประมาน 70 เมตร
85 ถ.สามล้าน ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

Tel. : 053-275858 , 098-5623558
website : www.wingbed.com
Fanpage : www.facebook.com/WINGBED

Line ID : Wingbed

Email : [email protected]

ที่ตั้งโรงแรม ใกล้แหล่งที่ท่องเที่ยวแบบสุดๆ เดินไปได้รอบตัวเลย

จะมีโรงแรมที่พักที่ไหนบ้างที่อยู่ใจกลางเมืองแบบว่า อากาศเย็นๆ เช้าเดินเข้าวัดนู้น ออกวัดนี้ เหนื่อยก็พักจิบกาแฟ พอบ่ายไปไหว้อนุเสาวรีย์สามกษัตริย์ ถ่ายรูปเล่นที่คูเมือง ตกเย็นหาร้านอาหารดีๆ ค่ำๆก็เดินเล่นถนนคนเดิน วันนี้ก็อยากแนะนำเลยกับโรงแรมเปิดใหม่ สวยๆใสๆ ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวศิลปะวัฒนธรรมเมืองล้านนา ที่จะไปจุดไหนก็เดินไปได้สบายๆ

อยากไปที่ไหน ที่นี่รวมข้อมูลและแผนที่ไว้ให้หยิบฟรีเลย

ด้วยแนวคิดที่มาจากความเป็นคนพื้นที่ และ อยากจะต้อนรับผู้มาเยือนอย่างดีที่สุด จึงเริ่มทำธุรกิจโรงแรมแบบที่ตั้งใจโดยอาศัยความรู้ และประสบการณ์ด้านงานอสังหาฯ ธุรกิจคอนโด เดอะ วิงเพลส ย่านสวนดอก มาประยุกต์ทำเป็นโรงแรมวิงเบด ขึ้นมา เลือกทำเลที่ตั้งโรงแรมให้ได้ที่ที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แบบว่ากลางเมืองจริงๆ เหมาะกับคนที่มาเพื่อเดินชิลๆ ชื่นชมความงามของล้านนาแบบออริจินัล แล้วถ้าจะเดินทางไปต่อรถเช่ารถอะไรก็ใกล้ไปหมดเลยทีเดียว การบริการของโรงแรมก็มีให้ครบทุกอย่างที่ผู้พักต้องการ มีข้อมูลแผ่นพับ แผนที่ ของสถานที่ต่างๆรวบรวมไว้ให้


ผลิตภัณฑ์ และ เฟอร์นิเจอร์ ระดับพรีเมียมที่ทางโรงแรมเลือกสรรค์มาอย่างดี

ด้วยความใส่ใจในเรื่องของความสะดวกสบายในเรื่องการพักผ่อนแบบครบวงจร ทั้งที่นอนขนาดกว้างและสปริงแบบพิเศษ ผ้าห่มผ้าปูทุกอย่างสั่งทำพิเศษ ทีวี43″ทุกห้อง เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ ฝักบัวอาบน้ำแบบเรนชาวเว่อร์ ระบบล็อคกุญแจแบบคีย์การ์ด และ เฟอร์นิเจอร์อย่างดีทุกๆอย่าง

ด้านหน้าของโรงแรม
ความสะอาดคือหน้าตาของโรงแรม เจ้าของลงมือกวาดใบไม้เองทุกวันทางเดินเข้าห้องพัก ส่วนต่อมาจากล็อบบี้

พูดถึงที่มาแล้ว มาพูดถึงภาพรวมของโรงแรมกันก่อน มี 3 ชั้น ส่วนของ ล็อบบี้และห้องพักเรียกว่ามีบริการครบครันทั้ง อินเตอร์เน็ต wifi อาหารและเครื่องดื่ม ส่วนรีเซ็พชั่นตลอด 24 ชม. แม่บ้านทำความสะอาดในทุกเช้า และ ลานจอดรถที่ทางโรงแรมจะมีบริการ รับ-ส่ง รถให้ลูกค้า (ติดต่อจองที่จอดกับโรงแรมล่วงหน้า) และ ทุกเช้า 07.00-10.00น. โดยประมาณ มีบุฟเฟต์อาหารเช้า และ ชากาแฟ แขกที่พักทานฟรี

แผนกรีเซพชั่น มีพนักงานดูแลตลอด 24 ชม.
บรรยากาศบุฟเฟต์อาหารเช้า
อาหารมีให้บริการตั้งแต่ 7.00-10.00น. มีทั้งอาหารไทย ขนมปัง ซีเรียล แซนวิช
มีที่นั่งติดเครื่องปรับอากาศด้านใน
ด้านหน้าโรงแรมก็มีที่นั่งสุดชิลอีกเหมือนกัน

มาที่ห้องพักกันบ้างดีกว่าขนาดคนรีวิวยังอยากมานอนเองเลย มีทั้งหมด 25 ห้อง ขนาดแต่ละห้อง 25-28 ตร.ม. โดยประมาณ แบ่งเป็น 4 ประเภท ห้องสแตนดาร์ด 11 ห้อง ห้องทวินส์ 8 ห้อง ห้องสวีท 3 ห้อง และ ห้องแบบครอบครัว 3 ห้อง เรียกว่าคุ้มทุกบาททุกสตางค์กับความสบายที่ได้รับจริงๆ

ภาพกว้างห้องสแตนดาร์ด
ทีวี 43″ และ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ ติดไว้ทุกห้องตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ด จนถึงห้องแบบ ครอบครัว

เริ่มกันที่ห้อง สแตนดาร์ด ชิลๆกันไปเลยถ้ามากันแบบว่าคู่รัก หรือ ครอบครัวที่มีน้องเล็กๆ สัมภาระไม่เยอะมากเน้นไว้นอนพัก กลางวันใช้เวลาไปเดินเที่ยวมากกว่า

ห้อง ทวินส์ เตียงคู่ เข้าพักได้ตั้งแต่ 2-4 คน
ระยะห่าง เตียงกับเคาท์เตอร์ จะมากกว่าห้องสแตนดาร์ด อยู่สบายมากๆ

ต่อกันที่ห้องแบบ ทวินส์ หรือง่ายๆคือห้องเตียงคู่ เพราะด้วยความที่ทางโรงแรมไม่มีเตียงเสริมให้ ถ้ามากับเพื่อนๆอยากให้จองห้องนี้เลยกับเตียง 5ฟุต 2 เตียง และขนาดห้องที่กว้างกว่าห้องสแตนดาร์ด นอนกันอย่างสบายสุดๆ

ห้องสวีท มีความกว้าง และแบ่งเป็นสัดส่วนมากขึ้น
มุมสวยๆ ห้องสวีท ถูกใจสาวๆแน่นอน

สำหรับ ห้องสวีท จากชื่อก็ขอบอกเลยว่าเหมาะกับคู่รักมากๆ เพราะเป็นห้องที่มีมุมสวยๆ ชุดเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินสวยๆ พื้นที่กว้างขวาง และ เตียงคิงส์ไซส์ แบบว่าถ้าไม่ออกไปไหนอยู่ในห้องอย่างเดียวก็สะดวกสบายดีทุกๆอย่าง


ห้องครอบครัว เป็นห้องที่กว้างที่สุด
ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เฉพาะห้องแบบครอบครัว

มาปิดท้ายด้วยห้องแบบ ครอบครัว มี 2 เตียง เตียงคิงส์ไซส์ กับ เตียงเดี่ยว ก็เหมาะกับครอบครัวที่มาท่องเที่ยวกัน พ่อแม่ลูก หรือจะเป็น ลูกพาพ่อแม่มาเที่ยว ห้องจะใหญ่อยู่ชั้นหนึ่ง ซึ่งก็เหมาะมากกับการพาผู้ใหญ่มาพัก เพราะจะได้ไม่ต้องขึ้นบันได ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม มีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ไว้ให้เก็บของได้ทุกคน

หิ้งพระห้องนั่งสมาธิ ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมวิงเบ้ด
ห้องสมาธิ ที่ต้อนรับทุกคนที่สนใจในพุทธศาสนา และ การฝึกหัดสมาธิ โดยมีคุณพ่อของเจ้าของโรงแรม เป็นสอน

อีกหนึ่งจุดเด่นของ วิงเบด อีกห้องหนึ่งคือ ห้องทำสมาธิ ชั้นดาดฟ้า ที่ไว้นั่งทำสมาธิหรือสวดมนต์ และยังมีบริการ สอนนั่งสมาธิ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากๆในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีความสนใจในพุทธศาสนา จนขนาดต้องจองคิวเรียนกันล่วงหน้าเลย

ชั้นดาดฟ้า หน้าห้องทำสมาธิ

ภาพรวมถือว่าเป็นโรงแรมเล็กๆแต่อัดแน่นด้วยความใส่ใจของผู้สร้าง บวกกับความที่อยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมล้านนา โรงแรมน้องใหม่แห่งนี้จัดเป็นอีกที่ที่ดี๊ดีมีความน่าอยู่ ถ้าพี่น้องกำลังหาที่พักกลางเมืองเชียงใหม่ ก็อย่ารอช้าโทรจองได้เลย

Wing Bed Chiangmai Boutique Hotel

Tel. : 053-275858 , 098-5623558
website : www.wingbed.com
Fanpage : www.facebook.com/WINGBED

Line ID : Wingbed

Email : [email protected]

Relate Posts :