เปิดตัวน้ำดื่มคุณภาพแบรนด์ “IORA“ ชิงส่วนแบ่งธุรกิจตลาดน้ำดื่ม

เปิดตัวน้ำดื่มแบรนด์ใหม่ล่าสุด ไอโอร่า (IORA) “ใส่ใจคุณภาพ ใส่ใจคุณ” ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งธุรกิจทางการตลาดน้ำดื่ม และมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์อันดับ 1 ใน 5 ของธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวดระดับประเทศในอนาคต เมื่อ 19.00 น.วันที่ 20 ธันวาคม 59 ที่ร้านอาหารโมซี โมแอล เชียงใหม่ บริษัท น้ำดื่ม ไอโฮร่า จำกัด โดยคุณจักราวุธ ประทุม กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ พร้อม คุณณปพัฒน์ กลิ่นขจร เจ้าของน้ำสมุนไพรบ้านเลขที่ 9 ในฐานะกรรมการรบริหารบริษัทฯ ร่วมแถลงข่าวการเปิดตัวน้ำดื่มแบรนด์ “ไอโอร่า” (IORA) โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานและร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก



คุณจักราวุธ ประทุม กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้ำดื่ม ไอโฮร่า จำกัด กล่าวว่า น้ำดื่มไอโอร่า จัดตั้งขึ้น เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 59 ที่ผ่านมา มีวัตถุประสงค์หลักในการเป็นผู้จัดจำหน่ายน้ำดื่ม และสินค้าที่ผลิตโดยกลุ่มบริษัทในเครือ NR GROUP ผู้นำด้านธุรกิจอุตสาหกรรมพื้นฐาน ด้าน อาหาร ยา เครื่องสำอาง และบรรจุภัณฑ์ ที่ใช้เครื่องจักรกล ที่ทันสมัย มีศักยภาพสูงจนเป็นที่ยอมรับ ทั้งใน และต่างประเทศ มากว่า 40 ปี และมีวิสัยทัศน์ที่ว่า “ก้าวไกลทางธุรกิจ ใส่ใจพันธมิตร คิดสรรสร้าง เน้นคุณภาพ และบริการ” และพันธกิจ ที่มุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ อันดับ 1 ใน 5 ของธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวดระดับประเทศ จากนวัตกรรมที่ก้าวล้ำทันสมัย ในธุรกิจน้ำดื่มที่ครบวงจร เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าได้ในระดับสูงสุด รวมถึงสร้างผลตอบแทนต่อผู้ถือหุ้นในระดับที่น่าพอใจ โดยการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีผลกำไร ด้วยการบริหารความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ

“น้ำดื่มไอโอร่า (IORA) ผลิตโดยโรงงานที่ทันสมัย ภายใต้เทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ และมีกระบวนการผลิตที่ไม่สัมผัสสิ่งปนเปื้อน รับรองคุณภาพมาตรฐาน GMP กรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซิส (RO) ซึ่งเป็นระบบกรองน้ำที่ใช้แรงดันสูงกว่าระบบกรองน้ำอื่นๆกว่า 20 เท่า ฆ่าเชื้อในการผลิตน้ำด้วยแสงอัลตราไวโอเล็ต (UV) และระบบโอโซน (Ozone) ตามมาตรฐานสากล และผลิตขวดพลาสติกภายในโรงงานเอง ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต และบริหารจัดการโดยทีมงานมืออาชีพ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในทุก ๆ หยดของน้ำดื่มไอโอร่า สะอาดและบริสุทธิ์ ตั้งแต่โรงงานถึงมือผู้บริโภค” คุณจักราวุธ กล่าว



ปัจจุบันน้ำดื่มไอโอร่า มีผลิตภัณฑ์ 3 ขนาด คือ ขวดเล็ก ขนาดบรรจุ 350 มิลลิลิตร ขวดกลาง ขนาดบรรจุ 600 มิลลิลิตร และขวดใหญ่ ขนาดบรรจุ 1.5 ลิตร ซึ่งได้เริ่มจัดส่งตามร้านค้าส่ง และร้านค้าปลีกทั่วพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 59 ที่ผ่านมา สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.053-274663 , 086-181-3371 หรือ Facebook : IORA Drinking Water

 

Relate Posts :