8 Brand Name ที่ไม่ No Name แต่คน Don’t Know

วันนี้รีวิวเชียงใหม่จะพาลุยช็อปปิ้งที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ สวรรค์ของสาวนักช็อปที่มีแบรนด์ชั้นนำครบให้เลือกช็อปปิ้งแบบไม่น้อยหน้าสาวๆ ใน กทม.เลย ทั้งแบรนด์เก๋ แบรนด์ไทย แบรนด์ดังระดับโลก แบรนด์คุ้มค่า เอาว่ามีแบรนด์อะไรน่าช็อป น่าโดน น่าทำความรู้จักกันบ้างไปดูกันเลย


 1. Uniqlo

central17

พิกัด : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1
เวลาเปิด – ปิด : จ.- พฤ. 11.00-21.30 น. / ศ. 11.00-22.00 น. / ส. – อ. และนักขัตฤกษ์  10.00-22.00 น.
เบอร์โทร : 053-288-500
Link : www.facebook.com/uniqlo.th  

Uniqlo เสื้อผ้าแนวคุ้มค่าแบรนด์ดังระดับโลกจากญี่ปุ่น ถ้ามองหาความคุ้มค่าและชอบความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นแล้วต้อง Uniqlo เหมาะกับการลงทุนอย่างมาก นอกจากจะสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันแล้ว ยังมีมากมายหลากหลาย collection ที่จะเวียนออกมาตามฤดูกาลให้เราได้ใส่เสื้อผ้าได้เหมาะสมกับอากาศในแต่ละช่วงแล้วยังมีเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับทุก function การใช้งานอีกด้วย ไอเท็มเด็ดๆ ที่น่าสนใจต้องขอแนะนำ

central15

เสื้อพาร์กาน้ำหนักเบาแบบพกพา เสื้อกันลมที่พับและม้วนเก็บใส่ถุงได้สะดวกสบายมากกับการพกพา และเสื้อฮู้ดแอริซึ่มยูวีคัทตาข่าย คือเสื้อกันแดดและกันรังสีอัลตร้าไวโอเล็ทได้ถึง 90% ที่สามารถระบายอากาศได้ดี ราคา 990.- 2 ไอเท็มนี้ขายดีมากๆ ในเชียงใหม่ สาวๆ มักซื้อใส่สำหรับออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง (เอาแต๊ๆ หนา ใส่ขี่รถเครื่องนี่เปิงขนาดเจ้า ถ้าบ่าอยากตัวดำ ควรไปสอยด่วนๆ เน้อเจ้า)

อีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีอย่างมากถ้าหากต้องเดินทางไปเมืองหนาวหรือใส่ขึ้นดอยช่วงอากาศ +- 10 องศา แนะนำเสื้อและผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Heatech ที่ช่วยเก็บและดูดซับความร้อนของร่างกายเราเอาไว้ ทำให้ช่วยรักษาความอบอุ่นของร่างกายอยู่เสมอ แถมเนื้อผ้าก็บางใส่สบายใส่เป็น inner wear คือดีงามมากๆ (อันนี้ใช้จริง ใช้ดีจึงอยากบอกต่อ)

central27
เสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลลายตาราง 790.- / เสื้อฮู้ด 990.- เสื้อแจ็คเก็ตดาวน์แบบเบาพิเศษ 2,490.- กางเกงเลกกิ้ง 790.-

เมื่อนึกถึงความหนาว เราต้องนึกถึง Uniqlo แน่ๆ เสื้อผ้าหน้าหนาวของแบรนด์นี้เค้ามีตอบสนองทุกระดับความหนาวเย็นที่เราเจอ วันนี้เราเลือกชิ้นเด็ดๆ ที่เป็นสินค้าขายดีของแบรนด์มาใส่สวมทับเป็น layers ให้ดู นอกจากจะดูดีมีสไตล์ญี่ปุ้นญี่ปุ่นแล้วยังสามารถรับมือกับความหนาวได้ตามสเต็ปแบบเท่ๆ อีกด้วย แถม fall/winter collection ของปีนี้เปิดตัวมาปรับราคาลงมาเก๋ๆ หลายร้อยบาทเลย แวะมาช็อปเตรียมไว้ใส่กันหนาวได้แบบไม่หนาวกระเป๋าเลย

ทุกวันศุกร์ Uniqlo จะมีสินค้าจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษให้ได้มาช็อปปิ้งกันในราคาสุดคุ้มกันได้บ่อยๆ ทุกสัปดาห์โดยไม่ต้องรอ SALE season เหมือนแบรนด์อื่นๆ  


2. H&M

central10

พิกัด : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 
เวลาเปิด – ปิด :  จ.- พฤ. 11.00-21.30 น. / ศ. 11.00-22.00 น. / ส. – อ. และนักขัตฤกษ์  10.00-22.00 น.
Link : www.hm.com 

H&M ฟาสต์แฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกจากสวีเดนที่มีสาขาทั่วโลกกว่า 3,716 สาขา และเมื่อปีที่แล้วยังครองแชมป์ยอดขายสูงสุดในกลุ่มเสื้อผ้าฟาสต์แฟชั่นด้วย H&M ครองใจสาวๆ ที่รักแฟชั่นทุกวัย ด้วยเสื้อผ้าสไตล์ everyday look มีเสื้อผ้าและ accessories ให้เราได้เลือกในทุก life style สามารถใส่ได้ทุกกิจกรรมในทุกๆ วัน สาวๆ ที่มองหาชุดลำลองใส่ในวันสบายๆ กางเกงยีนส์แซ่บๆ มีทรงให้เลือกหลากหลายสไตล์มาก ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ ไปถึงชุดทำงาน รองเท้าและเครื่องประดับ H&M มีครบ แถมคุณภาพและราคาก็ดีเลย แบรนด์ระดับโลกแต่ราคาเข้าถึงได้ไม่ยากแบบนี้ สาวๆ เชียงใหม่ก็เป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นโลกได้ไม่ยาก

central13

วันนี้เราจับ collection ล่าสุดมา mix and match ให้ดูพอเป็นไกด์ลุค คือใส่ลุคนี้แล้วมีความ Kendall Jenner ในวันสบายๆ เดินช็อปปิ้งเก๋ๆ กับเพื่อนสาวสุดแซ่บ Gigi Hadid เลยทันที สำหรับไอเท็มที่หยิบมาใส่มี bodysuit ที่กลับมาอินเทรนด์หลายซีซั่นแล้วและยังคงจะอยู่ยาวเพราะฉะนั้นไอเท็มนี้ควรเก็บกลับบ้านด่วนๆ jacket หนังกลับมีความเก๋ที่ดีไซน์ เทคเจอร์ไม่หนาเกินไปสามารถหยิบมาใส่ได้จริง จะใส่ complete look เก๋ๆ เท่ๆ กับยีนส์ จะแมตช์กับลุคอื่นๆ ก็ได้หลายลุคหรือจะเตรียมไว้ใส่เริ่มต้นหนาวกันแบบไม่ตกเทรนด์ก็จัดกันได้เลย

central11
Bodysuit 699.- / Jacket 2,699.- / Pants 999.- / Sneaker 1,099.- / Bag 1,399.-

กางเกงและรองเท้า sneaker สไตล์นี้บอกเลยว่าครองบัลลังก์ความฮิตมาหลายซีซั่นแล้ว ลุคนี้มีความแซ่บและอินเทรนด์แบบว่าไม่น้อยหน้าสาวๆ ในส่วนอื่นๆ ของมุมโลกเลย บอกแล้วไงว่าแฟชั่นเป็นเรื่อง worldwide เราสาวๆ เชียงใหม่ก็เป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นโลกได้ไม่ยาก

central12

ด้วยสโลแกนที่ว่า fashion and quality at the best price in the sustainable way นอกจาก H&M จะมอบประสบการณ์แฟชั่นด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและราคาที่ดีที่สุดให้ลูกค้าแล้วก็ยังห่วงใยสิ่งแวดล้อมด้วยกับแคมเปญล่าสุดที่เพิ่งออกมา ด้วยการรับบริจาคเสื้อผ้าเก่าจากลูกค้าและนำมารีไซเคิลเส้นใยเพื่อนำกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตสินค้าในกลุ่ม H&M Conscious โดยเสื้อผ้าเก่า 1 ถุงไม่จำกัดจำนวนชิ้นสามารถแลก gift voucherมูลค่า 300.- เพื่อเป็นส่วนลดในการช็อปสินค้ามูลค่า 2,500.- ในครั้งต่อไปได้เลย จุดนี้คือดีงาม นอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญที่มีความห่วงใยสิ่งแวดล้อมแล้วยังได้ส่วนลดอีกด้วย



3. Dorothy Perkins

central28

พิกัด : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 
เวลาเปิด – ปิด :  จ.- พฤ. 11.00-21.30 น. / ศ. 11.00-22.00 น. / ส. – อ. และนักขัตฤกษ์  10.00-22.00 น.
Link : www.facebook.com/DorothyPerkinsThailand

Dorothy Perkins แบรนด์ที่ครองใจสาวๆ ชาวอังกฤษมายาวนาน ด้วยลุคลำลองเก๋ๆ ชุดทำงานเท่ๆ ที่สามารถใส่ออกไปต่อกับเพื่อนๆ หลังเลิกงานได้เรียกว่า working and going out ได้แบบมีสไตล์รวมถึงเดรสสวยๆ ใส่ในวันหวานๆ ออกไปทานข้าวกับคุณแฟน แบรนด์นี้มีครบให้ได้เลือกตาม life style เลย และจุดเด่นที่สำคัญของ DP คือ ไซส์นั้นเป็นแบบอังกฤษจะเรียงไซส์เป็นเลขคู่ตั้งแต่ 6 – 18 (6 = xs และ 8 = s จนถึง 18 = xxxl) เรียกว่ามีถึง 8 ไซส์ ทำให้ตอบสนองได้ทุกสรีระของสาวๆ ให้ได้สวยทุกไซส์กันแบบไม่หลุดเทรนด์เลย

central7
Top 990.- / Long Vest 2,450.- Jeans 1,990.-

ขอหยิบเอาชุดลำลองแซ่บๆ casual look กางเกงยีนส์ติดอาร์มเท่ๆ ที่แอบดูเปรี้ยวซ่าส์นิดๆ และเพิ่มความสุภาพแต่ไม่มากจนดูเป็นทางการเกินไปด้วย Long Vest เสื้อคลุมตัวยาวแขนกุดสีดำที่มีทั้งความเก๋ ความชิค ใส่ได้สบายเหมาะสมกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเรา Long Vest ที่มีคัตติ้งดีๆ สไตล์นี้สาวๆ วัยทำงานควรค่าน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง สามารถแมตช์ได้กับเสื้อผ้าล้านแปดชุดในตู้เสื้อผ้า ไม่ว่าจะใส่สวมทับกับเดรสธรรมดาๆ Long Vest จะช่วยเพิ่มความสมาร์ทขึ้นมาทันที หรือจะจัดกับลุคยีนส์เรียบๆ Long Vest จะทำให้ลุคนั้นดูแพงขึ้นมาได้แบบลงตัว แต่ถ้าชอบสไตล์ที่เป็นทางการมากขึ้นก็มองหา Blazer ที่มีคัตติ้งเนี้ยบๆ สีดำหรือสีขาวไว้ซักตัว ซึ่งแบรนด์นี้ก็มีออกมาบ่อยๆ ต้องลองแวะเวียนมาดู collection ใหม่ๆ ที่มีเข้ามาตลอด

central8


4. Riotino

central1

พิกัด : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 2
เวลาเปิด – ปิด :  จ.- พฤ. 11.00-21.30 น. / ศ. 11.00-22.00 น. / ส. – อ. และนักขัตฤกษ์  10.00-22.00 น.
Link : www.facebook.com/riotino

Riotino แบรนด์ไทยแท้ มีคอนเซปต์ชัดๆ ว่า “ตามใจ ไม่ตามใคร” แซ่บเองไม่ต้องตามกระแส ไม่ง้อเทรนด์ แฮปปี้กับลุคคลุมโทนดำเทาขาว โมโนโครม กลุ่มสีที่มีความเท่และคลาสสิคตลอดกาลแถมใส่เมื่อไรก็ดูสลิมเมื่อนั้น

central26

สำหรับแบรนด์นี้ ไม่ได้เหมาะเฉพาะสาวสายดาร์คหรือ glam dark แต่สาวๆ ที่ชอบเสื้อผ้าแนวโมโนโครม แบรนด์นี้ก็ตอบโจทย์แบบปังๆ เลย แถมราคาไม่แรง เริ่มต้นที่ 500 นิดๆ ไต่ไปถึงหลักพันกว่าๆ ราคาเข้าถึงง่าย มีความเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ นอกจากเสื้อผ้าแล้วงานผ้าพันคอก็เก๋ accessories ก็มี แวะไปดูกันได้

central24
Dress 750.-

เราเลือกช็อปชุดนี้มาใส่เพราะถึงจะมีความดาร์คแต่ยังไม่ทิ้งความน่ารักด้วยดีไซน์ของเดรสจับจีบแบบพองๆ นิดๆ ใส่ oversize หน่อย ใส่คู่กับรองเท้า platform sandals ที่ไม่สูงนักแบบในภาพ หรือจะใส่กับ converse หรือ sneaker ก็จับแมตช์ให้น่ารักและดูดีได้ไม่ยาก ถ้าชอบสไตล์นี้ลองแวะมาดูกันได้


5. Paul Frank

central3

พิกัด : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 2
เวลาเปิด – ปิด :  จ.- พฤ. 11.00-21.30 น. / ศ. 11.00-22.00 น. / ส. – อ. และนักขัตฤกษ์  10.00-22.00 น.
Link : www.facebook.com/paulfrankstore.Thailand

Paul Frank สาวใสหัวใจสี่ดวง ที่มีความแซ่บซ่าแสนสน รักสีสันคัลเลอร์ฟูล และมีเจ้าลิงน้อยเป็นเหมือนไอค่อนแสดงตัวตน แบรนด์นี้ตอบโจทย์เลย ทั้งเสื้อยืด T-Shirt ลายปริ้นท์เจ้าลิงไอค่อนหน้าทะเล้นมากมายหลายแบบ Accessories กระเป๋า เป้ พวงกุญแจของจุกจิก ก็มีความกุ๊กกิ๊กน่ารักมากมาย

PF2FromeWeb
เสื้อ T-Shirt ลายปรินท์โลโก้ไอค่อน ราคาเริ่มต้นที่ 995.- ขอบคุณภาพจาก Paul Frank
central21
กางเกงบีช 1,895.- / Bikini 2,495.- / รองเท้าแตะ 595.-

ฤดูร้อนยังไม่ผ่านพ้นไปและถ้าอยากติดอยู่ไปนานๆ summer collection บีชแวร์ก็ยังมีให้เลือกให้ใส่ไปชิวๆ ที่ทะเลกันนะ ไม่ว่าจะเป็น บิกินี่ ก็น่ารักมากๆ รองเท้าแตะ กางเกงบีช สีสันจี๊ดๆ ทั้งนั้น มีไว้ให้เลือกช็อปไปใส่เดินเด่นๆ ริมทะเลกัน


6. Topshop

Cover001TS

พิกัด : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 
เวลาเปิด – ปิด :  จ.- พฤ. 11.00-21.30 น. / ศ. 11.00-22.00 น. / ส. – อ. และนักขัตฤกษ์  10.00-22.00 น.
Link : www.facebook.com/topshopthailand 


Topshop แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายฟาสต์แฟชั่นจากเกาะอังกฤษที่เป็นที่นิยมของเซเลปของคนดังระดับโลกอย่าง Kate Moss, Gigi Hadid, Kendall & Kylie Jenner ที่เราเห็นพวกเธอหยิบหลายไอเท็มฮิตของ Topshop มา mix & match อยู่บ่อยๆ สินค้าเสื้อผ้ารองเท้าและแอคเซสเซอรี่ของTopshop มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจน มีความเป็นสตรีทแฟชั่นที่มีกลิ่นอายของแนวลอนดอนพังค์ ให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวได้สุดในทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่วันสบายๆ วันออกเปรี้ยว ไปจนถึงวันทำงานที่มีความเป็นทางการขึ้นมาแต่ยังแอบเปรี้ยวอมหวานหน่อยๆ อีกหนึ่งจุดเด่นของ Topshop คือในส่วนของ section “Petite” สินค้าใน sectionนี้จะเริ่มต้นที่ ไซส์ 4 = xxs เน้นตอบสนองสาวๆ สาวเอเชียรูปร่างเล็ก ไซส์มินิที่มีขนาดเอว 24 นิ้ว และสูงไม่เกิน 160 ซม. เพราะทั้งทรงและคัทติ้งทางแบรนด์จะออกแบบมาให้กระชับเข้ากับรูปร่างของสาวไซส์เล็กโดยเฉพาะ ในส่วนของขากางเกงยีนส์จะยาวที่ 28 นิ้ว (ซึ่งขนาดปรกติจะอยู่ที่ 30-32 นิ้ว) ต่อไปนี้ความสูงและรูปร่างเล็กๆ จะไม่เป็นอุปสรรคต่อการตามเทรนด์แฟชั่นโลกอีกต่อไป
เราขอหยิบ 3 Looks 3 Styles เด่นและเป็น “must have in your wardrobe” ของ Topshop มาเป็นไกด์ให้ได้เลือกช็อปกัน

TS001
Top 1,690.- / Leather Jacket 3,250.- / High Waist Jeans 2,450.- / Shoes 3,990.-

Look 1 Denims ทรงกางเกงยีนส์ของTopshop ที่เด่นและเป็น must have in your wardrobe เลยคือ กางเกงยีนส์เข้ารูปเอวสูง (High Waist Jeans) เรียกว่าเป็น signature ของแบรนด์เลย ทรงนี้มีไว้ไม่หลุดเทรนด์แน่นอน ใส่เข้ารูปสวยๆ เน้นช่วงขาให้ดูยาว complete look ด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังเท่ๆ รับลมหนาวที่กำลังจะมา

TS002
Crop Top 1,100.- / Bomber Jacket 3,790.- / High Waist Jeans 2,750.- / Sneaker 1,790.-

Look 2 Sport Casual ลุคลำลองในวันสบายๆ แต่กลิ่นอายของความเป็นสตรีทแฟชั่นยังอยู่ครบ ความเปรี้ยวที่เสื้อครอปตัวใน สวมทับด้วยบอมเบอร์แจ็คเก็ตที่ยังฮิตอยู่มาหลายฤดูกาลแล้ว ถือเป็นไอเท็มที่ควรมีในตู้เสื้อผ้าอย่างมาก ยีนส์ฟอกเอวสูงสีดำที่แมตช์ให้ลุคนี้ดูเปรี้ยวและมีความสตรีทได้อย่างลงตัว เพิ่มความเป็น sport casual ด้วย sneaker สีขาวที่เป็นไอเท็มฮิตที่จับมา mix & match ให้ลุคดูสบายๆ แต่มีความเก๋แบบไม่หลุดเทรนด์

TS003
Crop Top 1,350.- / Blazer 3,790.- / Belt Peg Leg Trousers 2,750.- / Shoes 4,450.- / Bag 1,990.- / Sunglass 1,100.-

Look 3 Smart Look ลุคสุดท้ายสำหรับสาวๆ ออฟฟิศ ที่ยังไม่ทิ้งความเป็นสตรีทแฟชั่นแต่เพิ่มความ luxury ด้วย crop top เสื้อตัวในผ้าลูกไม้ที่มีทั้งความหวานและดูแพง เพิ่มลุคให้ดูกึ่งทางการมากขึ้นด้วยการจับคู่กับ oversized blazer ผ้าเจอร์ซี่สีกากี ความเก๋ของ Topshop คือในไลน์ของเบลเซอร์จะมีหลายสีให้เลือก ทั้งโทนสีพาสเทลและกากี สีพื้นๆ น่าเบื่อหลบไป ความสนุกต้องมา ผ้าเจอร์ซี่ทรงโอเวอร์ไซส์ทำให้ใส่สบายและแม็ตช์ได้กับเสื้อผ้าหลายแบบทั้งกางเกงทรงตรงขาเล็ก (cigarette trousers) หรือกระโปรงพลีทที่กำลังฮิต

หวังว่าสาวๆ คงได้ไอเดียช็อปปิ้งกันไปบ้างแล้ว ตามไปอัปเดตเทรนด์และดูไอเท็มเด็ดๆ ของ Topshop ที่ช็อปกันได้


7. Charles & Keith

central5

พิกัด : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 2
เวลาเปิด – ปิด :  จ.- พฤ. 11.00-21.30 น. / ศ. 11.00-22.00 น. / ส. – อ. และนักขัตฤกษ์  10.00-22.00 น.
เบอร์โทร : 053 904 059
Link : www.facebook.com/charleskeith.th

Charles & Keith แบรนด์ดังจากสิงคโปร์ เป็นแบรนด์แอคเซสเซอรี่ในดวงใจที่สาวๆ ต้องมี หากใครชอบแฟชั่นสไตล์เรียบๆ แต่แฝงไปด้วยดีเทลเก๋ๆ และบาง collection แอบมีแซ่บบ้าง ที่สำคัญราคาจับต้องได้ แถมคุณภาพดี ดีไซด์เรียบหรูดูแพง ถ้ามองหากระเป๋ารองเท้าสีเบสิคทั้งหลายโทน สีดำ สีน้ำตาล สีเทา สีเบส ดีไซด์เรียบๆโก้ๆ ไปแมตช์กับชุดที่มีสำหรับ everyday use หรือมองหาครัช หรือกระเป๋าเก๋ๆ สำหรับถือไปงานรับรองว่ามาที่นี่ได้ของถูกใจสาวๆ ที่มีสไตลย์เป็นของตัวเองไม่ตามใครแน่นอน Charles & Keith มีคอลเลคชั่นใหม่ๆ ออกมาให้เลือกตลอด ลองแวะเข้ามาดูกันได้

ที่น่าประทับใจของที่นี่คือพนง.ร้านนี้บริการดีกันทุกคน ทั้งให้คำแนะนำ ช่วยเลือกแบบให้ หรือหยิบไซส์รองเท้าให้ลองแบบไม่มีอิดออดหรือหน้างอเลย ลองไปใช้บริการกันได้ นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีบริการเจาะรูเข็มขัดให้ลูกค้าและรับประกันความเสียหายของสินค้าที่เกิดจากการผลิตอีกด้วย (สามารถเคลมสินค้าได้ภายใน 7 วันนับจากวันซื้อ)

central20
Ankle Heel Shoes 2,190.- / Sling Bag 2,990.- / Bucket Bag 2,350.- / เข็มขัด ราคาเริ่มต้นที่ 990.-

central6

Block Heel Sandals รุ่นนี้มี 2 สี ดำและน้ำตาล ราคา 1,890.- แบบเรียบๆ สวยเก๋และใส่กับเสื้อผ้าง่ายทั้ง 2 สี เป็นไอเท็มที่ตัดสินใจยากมากว่าควรเก็บคู่ไหนกลับบ้านดี รุ่นนี้ส้นเป็นบล็อคไม่สูงมากแบบนี้ใส่เดินสบาย น่าลงทุนอย่างมาก


8. Zara

central14

พิกัด : ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 
เวลาเปิด – ปิด :  จ.- พฤ. 11.00-21.30 น. / ศ. 11.00-22.00 น. / ส. – อ. และนักขัตฤกษ์  10.00-22.00 น.
Link : www.facebook.com/Zara

Zara แบรนด์ฟาสต์แฟชั่นสัญชาติสเปน ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก ด้วยเสื้อผ้าที่ทันสมัย มีดีไซน์แต่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน และราคาไม่สูงเกินจะเป็นเจ้าของ Zara มีสินค้า collection ใหม่ๆ ออกมาตลอดทุก 2 สัปดาห์ ให้สาวๆ ชาวเชียงใหม่ได้เข้ามาอัปเดตเทรนด์กันได้บ่อยๆ ทันตามกระแสแฟชั่นโลกแบบไม่น้อยหน้าสาวๆ เมืองแฟชั่นชั้นนำของโลกเลยทีเดียว


สุดท้ายนี้ขออวยพรให้สติและสตางค์จงมีแก่สาวๆ ทุกคน และขอแนะนำว่าเราควรจะหาสไตล์ของตัวเองให้เจอแล้วการช็อปปิ้งจะง่ายขึ้น เพราะเราจะรู้ว่าเรามองหาอะไร อะไรที่เหมาะกับเราและควรลงทุน ที่สำคัญทุกวันนี้การช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังๆ ทั้งหลายเป็นเรื่องง่าย การหาเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเก๋ๆ สำหรับโอกาสต่างๆ หรือมองหาโค้ท แจ็คเก็ต หรือแอคเซสเซอรี่ใส่ไปเผชิญความหนาวในต่างประเทศ ซึ่งถ้าเป็นเมื่อหลายปีก่อน การหาของประเภทนี้เชียงใหม่ลำบากมาก ตอนนี้แค่มาช็อปปิ้งที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  มีหลายแบรนด์ให้เลือกช็อปปิ้ง คุณภาพชีวิตดีขึ้นเยอะ ให้เราได้หนาวแบบมีสไตลย์แถมไม่ตกเทรนด์และเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นโลกได้ไม่ยากเลย

[wpgmza id=”17″]

Relate Posts :