ดีคอนโด นิม คอนโดยุคใหม่ ถูกใจคนรักนิมมาน

ชื่อโครงการ : ดีคอนโด นิม เชียงใหม่
ที่ตั้ง : 239 ถ.ซูเปอร์ไฮเวย์ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ : 1685
เว็บไซต์ : http://www.sansiri.com/condominium/dcondo-nim/th/
Facebook : https://www.facebook.com/sansirifamily
E-mail : [email protected]

ในวันฝนพรำ ใครหลายคนอาจซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มหนานุ่ม แต่วันนี้เจ๋งต้องเข้าไปทำธุระในตัวเมืองเสียหน่อย ขับรถมาได้ไม่นานก็ต้องสะดุดกับป้ายใหญ่ข้างทางที่มีรูปคอนโดดีไซน์สวย ทันสมัย จึงจอดดูและพบว่าเป็นป้ายของโครงการ “ดีคอนโด นิม เชียงใหม่” หนึ่งในโครงการคุณภาพจากแสนสิริ พอเข้าไปดูด้อมๆ มองๆ อยู่สักพักก็อดไม่ได้ที่จะเดินทางไปดูคอนโดด้วยตัวเอง จากการสอบถามกับพนักงานที่คอยให้ข้อมูล พบว่าดีคอนโด นิม เป็นหนึ่งในคอนโดยุคใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์สุดชิคของคนนิมมาน ผสมผสานกลิ่นอายล้านนา น่าจะถูกใจคนรักนิมมานไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนี้ พนักงานยังแจ้งว่าคอนโดจะจัดงาน Grand Opening ที่โครงการ ดีคอนโด นิม ในวันที่ 17-23 มิถุนายน พ.ศ.2559 อีกด้วย หากจองคอนโดในงานนี้ จะได้ลุ้นรางวัลต่างๆ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย แต่ก่อนที่จะไปร่วมงาน เจ๋งก็อยากนำเรื่องราวของดีคอนโด นิม มาบอกเล่าให้ฟังกันก่อน ส่วนงาน Grand Opening เราไม่พลาดแน่นอน

สถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ผสมผสานความเป็นล้านนาอย่างลงตัว
สถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ผสมผสานความเป็นล้านนาอย่างลงตัว

หากใครเคยขับรถจากแถวนิมมานฯ ไปทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ซึ่งเป็นหนึ่งในถนนเส้นหลักของเมืองเชียงใหม่ ก่อนถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จะพบโครงการดีคอนโดนิมอยู่ท้ายซ้ายมือ ที่สำคัญคอนโดมีทางเดินส่วนตัวเฉพาะลูกบ้านไปถึงเซ็นทรัลเฟสติวัลอีกด้วย เมื่อเลี้ยวรถเข้าไปจอดก็พบกับคอนโดที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สวยงาม เรียกได้ว่าเป็นคอนโดที่อยู่ไม่ไกลจากย่านนิมมานฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีเท่านั้น

บรรยากาศบริเวณคลับเฮาส์แบบ Semi-Outdoor เปิดรับอากาศบริสุทธิ์
บรรยากาศบริเวณคลับเฮาส์แบบ Semi-Outdoor เปิดรับอากาศบริสุทธิ์
ความงดงามของธรรมชาติภายในบริเวณคอนโดฯ
ความงดงามของธรรมชาติภายในบริเวณคอนโดฯ

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว คอนโดแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับซูเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ และยังอยู่ใกล้กับตลาดรวมโชคที่มีข้าวของให้จับจ่ายใช้สอยมากมาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมของกินน่าอร่อยอีกด้วย ถ้าวันไหนเกิดเจ็บป่วยก็สามารถเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากคอนโดได้อย่างรวดเร็ว อาจพูดได้ว่า “ดีคอนโด นิม” นั้น นอกจากจะตอบโจทย์คนรักนิมมานแล้วยังให้ความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่อีกด้วย


มุมพักผ่อนสบายๆ เอนกายในวันหยุด ที่นี่ทุกพื้นที่ส่วนกลาง มีบริการ Free WiFi ให้ใช้ด้วยนะ
มุมพักผ่อนสบายๆ เอนกายในวันหยุด ที่นี่ทุกพื้นที่ส่วนกลาง มีบริการ Free WiFi ให้ใช้ด้วยนะ
สระว่ายน้ำอยู่ติดกับฟิตเนส เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ
สระว่ายน้ำอยู่ติดกับฟิตเนส เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ

เดินดูคอนโดในวันที่อากาศดี ใจก็อยากเดินดูให้ทั่วๆ ซักหน่อย แต่ต้องหยุดเดินเพราะสะดุดกับบรรยากาศรอบๆ ที่เงียบสงบเต็มไปด้วยธรรมชาติ เลยขอยืนสูดอากาศให้เต็มปอด เมื่อเดินสำรวจต่อก็เจอกับสระว่ายน้ำที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น เห็นแล้วอยากแปลงร่างเป็นปลาการ์ตูนลงไปแหวกว่ายเสียให้ได้ แต่แล้วก็ต้องตื่นจากฝันในทันใด เมื่อเห็นฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันเหมาะกับคนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก ในวันพักผ่อนสบายๆ ที่ใครหลายคนต้องการนั่งพูดคุยพบปะสังสรรค์กับเพื่อนรู้ใจ ทางคอนโดก็มีคลับเฮาส์ไว้คอยให้บริการ

สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยนั้น ตัดความกังวลออกไปได้เลย เนื่องจากมี รปภ. ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และมีระบบผ่านเข้าออกแบบใช้คีย์การ์ดอีกด้วย

ภายในห้องพักมีการออกแบบพื้นที่ใช้งานอย่างลงตัว
ภายในห้องพักมีการออกแบบพื้นที่ใช้งานอย่างลงตัว

เมื่อประตูห้องพักถูกแง้มออก ถึงกับต้องร้อง “ว้าว!” เพราะภายในห้องมีการแบ่งสัดส่วนต่างๆ ไว้อย่างลงตัว รวมถึงการดีไซน์ที่ให้บรรยากาศอบอุ่นและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก  โซนห้องครัวและห้องนั่งเล่นสามารถรับประทานอาหารและดูโทรทัศน์ไปพร้อมๆ กันได้ หากรู้สึกเมื่อยล้าจากการทำงาน สามารถล้มตัวลงนอนบนที่นอนหนานุ่มได้เช่นกัน หน้าต่างเป็นแบบกระจกใส ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งสบายให้กับตัวห้องเป็นอย่างดี

มุมพักผ่อนสบายๆ แบบส่วนตัว
มุมพักผ่อนสบายๆ แบบส่วนตัว

โครงการนี้มีห้องให้เลือก 3 แบบ ด้วยกัน คือ Studio ,One Bedroom และแบบ Two Bedroom ให้เลือกจองได้ตามความต้องการ


บรรยากาศภายในห้องนอน ดูอบอุ่น น่าพักผ่อน
บรรยากาศภายในห้องนอน ดูอบอุ่น น่าพักผ่อน

จุดที่ไม่ควรพลาดของงาน Grand Opening คือโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ต้องลุ้นทุกลมหายใจ เช่น ลุ้นห้องราคาพิเศษเพียง 1.69 ล้านบาท ลุ้นส่วนลดเพิ่มมูลค่าถึง 50,000 บาท ลุ้น Gadget ฮิปฮิป 7 วัน 7 สไตล์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการจัด Workshop ที่มีการจำลองบรรยากาศแบบนิมมานฯ โดยมีอาหารและเครื่องดื่มจากร้านชื่อดังย่านนิมมานฯ เช่น กูโรตี และ Salad Concept เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพสวยๆ และกิจกรรม D.I.Y สำหรับคนที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ฮิปๆ แบบนิมมานฯ ภายในงานด้วยเช่นกัน

ความทันสมัยที่ผสมผสานความเป็นล้านนาแบบนิมมานฯ
ความทันสมัยที่ผสมผสานความเป็นล้านนาแบบนิมมานฯ

หากใครสนใจสามารถตามเจ๋งไปที่งาน Grand Opening ของคนรักนิมมานกันได้เลย งานมีวันที่ 17-23 มิถุนายนนี้ที่โครงการ ดีคอนโด นิม ถนนซุปเปอร์ไฮย์เวย์ ก่อนถึงเซ็นทรัลเฟสติวัล
ขอบคุณภาพสวยๆ จาก ดีคอนโด นิม เชียงใหม่

 

Relate Posts :