F:Lab & Café Lifestyle Shop แนวใหม่ @Maya Lifestyle Shopping Center

F:Lab เรียกได้ว่าเป็นShopที่รวมทุกอย่างในเรื่องแฟชั่นไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่ง F Lab Café นั้นอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัท APKO international จำกัด โดยความหมายของชื่อร้านมาจากตัว F ย่อมาจาก Fashion  ส่วน Lab ก็คือ Laboratory ซึ่งภายในร้าน F:Lab จะประกอบไปด้วย 2 ส่วนด้วยกันคือ
ส่วนแรก คือ F Lab Café ซึ่งมีทั้งเครืองดื่ม ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ  หรือจะเป็นขนมหวาน Toast  วาฟเฟิล รวมถึง ไอศครีม Soft cream
ส่วนที่สองเป็น F:Lab ซึ่งเป็นส่วนของ Fashion ทั้งเสื้อผ้าและรองเท้า แบรนด์ต่างๆภายใต้บริษัท LME ทั้ง ESP , f.fashion ,  VonDutch , รวมถึงรองเท้าแฟชั่นอย่าง Onitsuka Tiger โดย แบรนด์ ESP (อี เอส พี) ซึ่งเป็นเสื้อผ้าวัยรุ่นสุด Trend สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่รักความสนุกกับการแต่งตัวทันสมัย เกาะติดทุกกระแสที่กำลังฮอตฮิต, แบรนด์ f.fashion  ที่นำเสนอ Collection สุดเท่ห์ ที่มาพร้อมความทะมัดทะแมงสไตล์สปอร์ต  ผสมผสานกับความเซ็กซี่ โชว์สัดส่วนให้เหมาะกับสาวแซ่บ ยุคใหม่  ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ทั้งในอเมริกา และแถบเอเชีย , แบรนด์ VonDutch เอาใจหนุ่มๆยุคใหม่ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสำหรับใส่ไปเที่ยว ไปพักผ่อน ในวันสบายๆ ด้วยสไตล์ทันสมัย ดีไซน์เก๋ ที่มีให้เลือกได้หลายสไตล์ และแบรนด์ Onitsuka Tiger รองเท้าsneakerแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ที่ผสมผสานทั้งความโมเดิร์นและวินเทจเป็นหนึ่งเดียว และยังเป็นรองเท้าผ้าใบที่ใส่สบาย ทนทาน จุดเด่นอยู่ที่เส้นหนังสี่เส้นของโอนิซึกะ ไทเกอร์
F:Lab เป็น Lifestyle Shop รูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นshopping experience ของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นone stop shopping โดยลูกค้าสามารถหาซื้อเสื้อผ้าและaccessories ได้ทั้งชายและหญิง เป็นการนำเสนอแฟชั่นหลากหลายสไตล์ อยู่ภายในร้านเดียว ที่เป็น Multi brand LME  นำมาเปิดตัวที่เชียงใหม่เป็นที่แรกให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสกับบรรยากาศแปลกใหม่ ที่เป็นการผสมผสานระหว่าง Fashion กับ Catering ได้อย่างลงตัว ไม่อยากตกเทรนด์ ไม่ควรพลาด Check in ที่ F:Lab & Cafe @Maya Lifestyle Shopping Center ชั้น G

Relate Posts :