รื่นเริงวันสงกรานต์ สนุกสนานกับการละเล่นพื้นบ้านที่ดาราเทวี

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทยด้วยกิจกรรม “วันเด็กไทย” ที่ทุกครอบครัวจะได้เพลิดเพลินสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆแบบไทยไทย ในวันเสาร์ ที่ 9 เมษายน 2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. ณ บริเวณลานโขงขาว (สนามหญ้าด้านหน้าโรงแรม)

กิจกรรม “วันเด็กไทย” มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมเผยแพร่เอกลักษณ์ศิลปะและวัฒนธรรมอันดีงาม และสืบสานการละเล่นพื้นบ้านให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมย้อนระลึกกิจกรรมวัยเยาว์ของคนไทยในยุค 20 ปีก่อน อีกทั้งยังเป็นการมอบความสุขให้กับเด็กๆและทุกคนในครอบครัว โดยภายในงานทุกท่านจะได้สนุกสนานไปกับการละเล่นพื้นบ้านไทยที่ห่างหายไปนานสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก  ซึ่งอาจไม่เคยรู้จัก อาทิเช่น หมากเก็บ รีรีข้าวสาร เดินกะลา ขี่ม้าก้านกล้วย ว่าวไทยและอีกมากมาย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสร้างสรรค์ พร้อมกิจกรรมเพื่อความบันเทิง การแสดงดนตรี เกมหรรษา และร่วมลุ้นรับของรางวัลที่ระลึกอีกมากมาย นอกจากความสนุกสนานดังกล่าว ทุกท่านยังจะได้อิ่มอร่อยอย่างเต็มที่ไปกับของว่างพื้นบ้านมากมาย ขนมโบราณที่หาทานได้ยาก และเครื่องดื่มหลากหลายในราคาย่อมเยาว์


บัตรเข้างาน ผู้ใหญ่ราคา 100 บาทต่อท่าน และเด็กสามารถเข้างานได้ฟรี สำหรับท่านที่ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันกิจกรรม รับของที่ระลึกพิเศษจากทางโรงแรมเพื่อความเพลิดเพลินตลอดเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ เฉกเช่นกิจกรรมที่ผ่านมาของโรงแรม รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนโครงการช่วยเหลือสังคมของทางโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ต่อไป

ติดต่อสอบถามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-888888 ต่อแผนกประชาสัมพันธ์


Relate Posts :