Fin Sushi ซูชิบาร์พรีเมี่ยม ฉลองเปิดร้านใหม่ ลดราคา 40 – 60 เปอร์เซ็นต์

จากแนวคิดที่อยากให้คนได้มีโอกาสลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ ในราคาที่ใครๆก็กินได้ ของดร.วรเทพ ภูมิภักดีพรรณ และเชฟคิดส์ ลิขิต พรมคำบุตร เลยเกิดร้าน Fin Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม สาขาแรกที่จังหวัดระยองขึ้นมา มีการนำเข้าอาหารทะเลสดๆ โดยไม่ผ่านการแช่แข็งทุกวัน ส่งตรงมาจากตลาดปลาซึกิจิ ซึ่งเป็นตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลกของประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นปลาฮามาจิ ปลาโอโทโร่ ปลาโฮโบะ ปลาอิซากิ ปูขน หอยแครงญี่ปุ่น หอยงวงช้าง เป็นต้น ส่วนล็อบสเตอร์นั้น ก็ใช้ล็อบสเตอร์เป็นๆ ที่ยังว่ายน้ำอยู่ นอกจากนี้ก็ยังมีเนื้อวัวมัตสึซากะอีกด้วย
Fin Sushi ซูชิบาร์พรีเมี่ยม เชียงใหม่
Welcome Salad ไปถึงปุ๊ป ทางร้านก็เสิร์ฟให้เลย เป็นการมิกซ์กันระหว่างสาหร่ายญี่ปุ่นสดๆ และพืชผักพื้นบ้านของเชียงใหม่
Fin Sushi ซูชิบาร์พรีเมี่ยม เชียงใหม่
กินสลัดเสร็จแล้ว ต้องตามด้วย Salmon Sashimi 5 ชิ้น 100 บาท
เนื้อสด ฉ่ำและเด้งดี ส่วนจานนี้ 10 ชิ้น 200 บาทถ้วน
Fin Sushi ซูชิบาร์พรีเมี่ยม เชียงใหม่


Salmon Spicy Roll (8 คำ) ปกติราคา 350 บาท ช่วงโปรโมชั่นลด 40 เปอร์เซ็นต์ จ่ายแค่ 210 บาทเท่านั้น !


EBI Tempura สดๆ เนื้อหวานๆ กินคู่กับซอสที่ทางร้านทำเอง ราคา 350 บาท ช่วงโปรโมชั่นลด 40 เปอร์เซ็นต์

สำหรับคนที่อยากสัมผัสกับความฟิน ไม่ต้องแพ็คกระเป๋าบินไกลไปถึงระยอง เพราะตอนนี้ Fin Sushi ได้มาเปิดสาขา 2 ที่เชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวไปพิสูจน์รสชาติระดับพรีเมี่ยมกันได้ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2559 นี้เป็นต้นไป จะบอกเคล็ดลับให้ง่ายๆว่า ถือเงินไป 100 เดียวก็อร่อยได้ เพราะจะมีโปรโมชั่นซาชิมิแซลมอน คือ แซลมอนสดหั่นหนาๆขนาดชิ้นละ 25 กรัม จำนวน 5 ชิ้น ราคาแค่ 100 บาทเท่านั้น และเพียงเดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะ ทางร้านก็จะเสิร์ฟ Welcome Salad ให้ฟรี เป็นการเรียกน้ำย่อย หลังจากอิ่มแล้วก็มีเมล่อนญี่ปุ่นแท้ๆ ปิดท้ายมื้ออาหารให้อีก สรุปมื้อนั้น จ่ายแค่ 100 บาทกับอาหารระดับพรีเมี่ยม คุ้มไหมล่ะ !?


Salmon Steak เสิร์ฟมาในกระทะร้อน


Fin Salad ราคา 350 บาท ลดราคา 50 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 175 บาทเท่านั้น ! แต่มีทั้งไข่ปลาแซลมอน ไข่กุ้ง ปูอัดพรีเมี่ยม เมล่อน ฯลฯ


ยำปลาแซลม่อน



เมล่อนญี่ปุ่น หอม หวาน กรอบ อร่อย! เสิร์ฟให้ฟรีๆ หลังมื้ออาหาร
นอกจากซาชิมิแซลมอนที่ยกตัวอย่างไป เมนูอื่นๆก็ลดราคาตั้งแต่ 40 – 60 % เลย ซึ่งไม่ใช่แค่คุณภาพของวัตถุดิบและการจัดโปรโมชั่นที่มีคะแนนนำเท่านั้น แต่ทั้งหมดที่ว่าไป ยังบริการแบบ No Vat ! No Service Charge ! อีกด้วย ถือเป็นข่าวดีช่วงต้นปีของชาวเชียงใหม่จริงๆ

จากซ้าย –  คุณศารดา ฉันทวัฒน์ (ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่), ดร.วรเทพ ภูมิภักดีพรรณ (ผู้บริหาร) และเชฟคิดส์ ลิขิต พรมคำบุตร เชฟใหญ่ประจำร้าน ผู้ผ่านประสบการณ์การเป็นเชฟมากว่า 10 ปี ทั้งยังเคยร่วมงานกับเชฟกระทะเหล็กด้วย


บรรยากาศร้าน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเปิดร้านแสดงความยินดีเมื่อ 27 มีนาคมที่ผ่านมา



คุณนิวัตร (โกหร่อง) ฉัตรวรารัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเชียงใหม่  ทเวนตี้
มอบของที่ระลึกให้กับ พล.ตรีโกศล  ปทุมชาติ  ผู้บัญชาการมณฑล ทหารบกที่33

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ร้าน Fin Sushi ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเมญ่า
โทรศัพท์ 061-8287880
Facebook FinSushi

Relate Posts :