ร่วมยินดีกับโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ในโอกาสแต่งตั้งผู้จัดการฝ่ายบริหาร (Resident Manager)

เมื่อเร็วๆนี้ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ได้ประกาศแต่งตั้ง คุณนาวิน พักตร์วัฒนาการ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายบริหาร เพื่อเป็นอีกหนึ่งในผู้บริหารระดับสูงและมีส่วนในการช่วยผลักดันโรงแรมให้กลายเป็นโรงแรมชั้นนำระดับประเทศต่อไป


คุณนาวิน ได้สั่งสมประสบการณ์กว่า 16 ปี ในการทำงานด้านอุตสาหกรรมการบริการทั้งในประเทศออสเตรเลียและโรงแรมชั้นนำมากมายในประเทศไทย ในปีพ.ศ. 2547 คุณนาวิน ได้ร่วมเป็นผู้บุกเบิกและก่อตั้งโรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล ดาราเทวี เชียงใหม่ ให้กลายเป็นโรงแรมหรู ชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการแผนกห้องพัก จากประสบการณ์การทำงานที่สั่งสมมากอปรการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพทำให้คุณนาวินได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายห้องพักในเวลาต่อมา 


ในปี 2556 หลังจากที่โรงแรมมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหาร อีกทั้งเปลี่ยนชื่อเป็น โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่  คุณนาวินรับหน้าที่ดูแลบริหารงานส่วนห้องพักและการอำนวยความสะดวกในการเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นส่วนงานต้อนรับ งานแม่บ้านและกิจกรรมสันทนาการของโรงแรม ด้วยการบริหารงานอย่างมีคุณภาพระดับมาตรฐานโรงแรมห้าดาว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีผ่านคำชื่นชมจากลูกค้าผู้เข้าพักที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน จึงเป็นผลสะท้อนในศักยภาพการบริหารและความเหมาะสมในการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายบริหาร

มร. แอนดรูว์ ควินแลน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ กล่าวว่า “ในปีนี้โรงแรมดาราเทวี ได้รับรางวัลถึง 5 รางวัล จากการคัดเลือกให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศไทยจาก ทริปแอดไวเซอร์ และยังได้รับเลือกให้ติดอันดับโกลด์ลิสต์ 2559 จากนิตยสารคอนเดนาสท์ ทราเวลเลอร์ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนอีกด้วย ถือว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงให้โรงแรมเป็นอย่างมาก ผมเล็งเห็นว่าคุณนาวิน มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มีประสบการณ์การทำงานมากมายและมีความสามารถในการบริหารงาน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการผลักดันยกระดับให้เรากลายเป็นโรงแรมชั้นนำของประเทศและในภูมิภาคเอเชียในปีต่อๆไป”

Relate Posts :