หัวเว่ยบุกตลาดสมาร์ทโฟนภาคเหนือ เปิดตัวแบรนด์ช็อปสาขาเชียงใหม่

        หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก เดินหน้าเต็มกำลังเตรียมบุกตลาดสมาร์ทโฟนภาคเหนือ เปิดหัวเว่ย แบรนด์ช็อปสาขาเชียงใหม่ จัดเต็มสมาร์ทโฟนครบทุกรุ่น ตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ พร้อมศูนย์บริการจากทีมงานมืออาชีพ หลังจากเปิดตัวแบรนด์ช็อปในตลาดภาคใต้และภาคอีสาน เพื่อรองรับอัตราการเจริญเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนในภาคเหนือ
มร. ไมเคิล จิ่ง ผู้อำนวยการกลุ่มคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประจำประเทศไทย กล่าว “เนื่องจากเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญในฐานะที่เป็นเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคเหนือ และเป็นจังหวัดที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วทั้งด้านการค้า การลงทุน และการท่องเที่ยว ทำให้ความต้องการใช้สมาร์ทโฟนของคนเชียงใหม่เติบโตเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางหัวเว่ย ได้มีการบุกตลาดสมาร์ทโฟนในภาคใต้และภาคอีสานแล้ว และเพื่อเป็นการเติมเต็มทุกความต้องการในการใช้สมาร์ทโฟนของหัวเว่ยให้ครบทุกภาคในประเทศไทย ก็ถึงเวลาที่จะรุกตลาดสมาร์ทโฟนในภาคเหนืออย่างจริงจัง เพื่อให้ตรงตามกลยุทธ์การตลาดของหัวเว่ย ที่ต้องการให้ลูกค้าได้พบกับประสบการณ์ในแบบ Make it Possible ทั่วทั้งประเทศ จึงถือโอกาสเปิดหัวเว่ย แบรนด์ช็อป สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ขึ้นให้ชาวเชียงใหม่และผู้ใช้งานภาคเหนือได้รู้จักแบรนด์หัวเว่ยเพิ่มมากขึ้น”
หัวเว่ย แบรนด์ช็อป สาขาเชียงใหม่ตั้งอยู่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่เป็นอันดับสองของภาคเหนือ โดยการตกแต่งเน้นการใช้สีขาว และสีแดงเป็นหลัก ตามคอนเซ็ปต์ของหัวเว่ยที่ผสมผสานความหรูหรา กับความทันสมัยของเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ล้ำสมัย เน้นโทนสีขาว เพิ่มความสบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เพื่อให้ลูกค้าที่มารับบริการได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ทั้งในด้านของสินค้าและบริการหลังการขาย อาทิ บริการ VIP Service ที่ให้บริการลูกค้าระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย โดยความพิเศษของการเปิดหัวเว่ย แบรนด์ช็อปในครั้งนี้ ที่นอกจากจะมีสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แฟ็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะในทุกระดับราคาให้บริการอย่างครบครันแล้ว ยังมีการเปิดให้ลูกค้าสั่งจองสมาร์ทโฟนรุ่น หัวเว่ย จี เจ็ด พลัส ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน Thailand Mobile Expo 2015 โดยผู้ที่สั่งจองพร้อมวางมัดจำเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท มีสิทธิ์ได้มีทแอนด์กรี๊ดและรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเสื้อและลายเซ็นต์จากพระเอกหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช ทันที
นอกจากนี้ยังได้นำสุดยอดนวัตกรรม Huawei Watch  นาฬิกาสวมใส่อัจฉริยะที่มีดีไซน์การออกแบบเรียบหรู และผสมผสานระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยีเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัวมาแสดงให้ชาวเชียงใหม่และชาวเหนือได้ชมก่อนใครอีกด้วย
ภายในงานยังมีกิจกรรมดีๆที่หัวเว่ยเตรียมมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ร่วมสนุกทั้ง ร้อง เล่น เต้น กระจายเริ่มจากมินิคอนเสิร์ตจากพระเอกสุดฮอต อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจากหัวเว่ยมูลค่ามากกว่า 10,000 บาท มีสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ด ร่วมจิบน้ำชายามบ่ายกับอาเล็ก ธีรเดช ณ ร้านเวียงจูมออนอีกด้วย พบกับกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกจากหัวเว่ยอีกมากมายและสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand
LINE: HuaweiSmartLife, WeChat: HuaweiSmartLife
IG: Huawei_device_thailand
เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)
ในปี 2014 หัวเว่ยได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเยี่ยมสู่มือผู้ใช้งานกว่า 170 ประเทศทั่วโลกหรือ 1 ใน 3 ของประชากรโลก โดยถูกจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีการจัดส่งสินค้าไปยังทั่วโลกมากเป็นอันดับ 3 ของโลก หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ 16 สาขาทั่วโลก เช่น อเมริกา เยอรมัน สวีเดน อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 กลุ่มธุรกิจของหัวเว่ยซึ่งผลิตสมาร์ทโฟน อุปกรณ์ บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์สื่อสารภายในบ้าน และคลาวด์ เซอร์วิส ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปี ในวงการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ ผู้ให้บริการเครือข่ายระดับโลก และ พันธมิตรในกลุ่มธุรกิจใหญ่ๆของโลก หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สุดยอดเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเพื่อให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสกับความสุขในการใช้งานเทคโนโลยีล้ำสมัย หัวเว่ยจะทำตามคำพูดเพื่อเติมเต็มความฝันของผู้บริโภค ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ consumer.huawei.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
กนกพร เยาวพงษ์อารีย์ (โอ) โทร: 02 664 0888 / 087 677 7390 อีเมล [email protected]
อารดี วัฒนาจตุรพร (อีฟ) โทร : 02 664 0888 / 081 445 1416 อีเมล [email protected]
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)
วรารัตน์ ชีวะวิชวาลกุล (อุ๊)
ผู้จัดการฝ่ายประสัมพันธ์ บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป จำกัด
โทร. 02 695 7400 #5226 มือถือ 093 956 5563
อีเมล [email protected]

 

Relate Posts :