เช่ารถที่เชียงใหม่ AA Lease & Rent สะดวก ง่าย สบายเว่อร์ เรียกใช้บริการได้

เที่ยวเชียงใหม่ให้สนุกและลงตัวมากขึ้น ด้วยบริการรถเช่าที่ทำให้เราสามารถวางแผนทริปด้วยตัวเอง จะออกไปนอกเมืองหรือไปตามล่าหาร้านในตำนานก็ไม่เป็นปัญหา และถ้าพูดถึงบริการเช่ารถที่โดดเด่นที่สุดในเชียงใหม่ ต้องยกให้ AA Lease & Rent หรือ AA รถเช่า ที่มีบริการรถเช่าของ Toyota กว่า 71 คัน มีทุกรุ่น ทุกไซส์ ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถเล็กสำหรับขับในเมือง รถสำหรับครอบครัว และรถกระบะเพื่องานสมบุกสมบัน ทั้ง Yaris, Vios, Altis, Prius, Camry, Avanza, Innova, Fortuner และ Vigo สามารถเลือกเช่าได้เป็นรายวัน (ช่วงโลว์ซีซั่น ราคาเริ่มต้นที่ 700-800 บาท ช่วงไฮซีซั่น ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท) และเช่าเป็นรายครึ่งวันหรือ 6-9 ชั่วโมง (ช่วงโลว์ซีซั่น ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ช่วงไฮซีซั่น ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท) ค่ามัดจำสแตนดาร์ดเพียง 3,000 บาทเท่านั้น ส่วนเอกสารที่ใช้ได้แก่บัตรประชาชนตัวจริง ใบขับขี่ตัวจริง และบัตรเครดิต (ถ้ามี) สำหรับชาวต่างชาติต้องมีใบขับขี่สากล และหากใครอยากล็อกสเป็กรถที่ต้องการก็สามารถทำได้ เสียค่าจอง 1,000 บาท (แต่วันที่จ่ายค่ามัดจำจาก 3,000 บาท จะเหลือ 2,000 บาท) การทำสัญญาเช่ารถทำ ณ จุดส่งรถได้ทันทีไม่มีปัญหา สะดวก ง่าย สบายสุดๆ


เช่ารถเที่ยวเชียงใหม่ เป็นอะไรที่สะดวกสบายสุดๆ อยากไปไหนก็ไป
มีรถหลากหลายรุ่นให้เลือกเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ

ความโดดเด่นของ AA Lease & Rent คือการบริการที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหนในเชียงใหม่ สามารถกำหนดจุดส่งรถให้ถึงที่ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สนามบิน อาเขต โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ในเขตเมืองบริการส่งรถฟรี นอกเมืองคิดค่าบริการตามระยะทาง เช่นเดียวกับตอนคืนรถ สามารถแจ้งได้ว่าจะคืนรถได้ที่ไหนได้ตามสะดวก และพิเศษยิ่งกว่านั้นคือสามารถคืนรถที่เชียงรายได้ด้วย (เสียค่าบริการ 3,000 บาท) เพื่อให้ใครที่อยากเที่ยวเชียงใหม่ยาวไปเชียงราย สามารถบินกลับจากสนามบินเชียงรายได้สบายๆ ช่องทางการติดต่อจองรถก็แสนง่ายดาย ทั้งโทรศัพท์ LINE เฟสบุ๊ก และเว็บไซต์ ตลอด 24 ชั่วโมง แต่หากส่ง-คืนรถนอกเหนือเวลาทำการ (08.00-21.00 น.) จะมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อย นอกจากนี้ยังยืดหยุ่นเวลาในการคืนรถเลทได้ถึง 3 ชั่วโมงสำหรับการเช่ารายวัน (จาก 24 ชั่วโมง คิดเป็น 27 ชั่วโมง) ช่วยต่อเวลาความสนุกอย่างคุ้มค่า


บรรยากาศร้านที่ได้อารมณ์คาเฟ่เท่ๆ มานั่งชิลล์ นั่งถ่ายรูปได้ตามสบาย
ปลายปีนี้เตรียมตัวให้พร้อมกับบริการเช่า Bigbike เปิดตัวด้วย Yamaha MT-07

หากใครนิยมเที่ยวแบบไปลุยเอาดาบหน้าจะวอล์กอินไปที่ร้านเลยก็ได้ บรรยากาศร้านตกแต่งเป็นคาเฟ่เท่ๆ สั่งกาแฟหรือเครื่องดื่มแก้วโปรดนั่งรอชิลล์ๆ ไม่เกิน 30 นาทีเป็นอันเรียบร้อย ร้านอยู่ในเขตเมืองเก่า เดินทางสะดวก และนอกจากรถยนต์แล้ว ปลายปีนี้ทางร้านจะมีบริการให้เช่า Bigbike ซึ่งตอนนี้มี Yamaha MT-07 พร้อมแล้วจำนวน 3 คัน สิงห์นักบิดคนไหนอยากจัดทริปตะลุยดอยช่วงหน้าหนาวนี้ รีบติดต่อจองด่วนเลย สำหรับน้องๆ นักเรียนนักศึกษาคนไหนอยากลองเช่ารถจัดทริปไปเที่ยวกับเพื่อน ทางร้านยินดีต้อนรับสำหรับการจ่ายเงินสด และสำหรับการเช่ารายเดือนที่มีลูกค้าอย่างชาวต่างชาติหรือบางคนที่มีสัญญาทำงานระยะสั้นในเชียงใหม่ ก็มีราคาพิเศษให้ เรียกว่าความต้องการแบบไหนจัดให้ได้ทุกรูปแบบ ด้วยบริการคุณภาพจากพนักงาน ที่จะทำให้การเช่ารถที่เชียงใหม่กลายเป็นอะไรที่ได้ดังใจสุดๆ

พร้อมบริการด้วยความรวดเร็ว ทันใจ ให้ทุกคนที่มาเยือนเชียงใหม่มีความสุข

Relate Posts :