14 ร้านบิงซู เชียงใหม่ คลายร้อน หลายสไตล์ เกาหลี ไต้หวัน ไทย ใสๆ เย็นๆ

ร้านบิงซู เชียงใหม่ อากาศยิ่งแดดใกล้ดอยยิ่งคอยทำให้ร่างกายอ่อนเพลียไม่มีแรงเอาง่ายๆ เติมความสดชื่น เพิ่มพลังความสดใสให้ตัวเองกันหน่อย มาหลบร้อนกับน้ำแข็งใสยุคใหม่ ที่เรียกกันว่าไอศกรีมเกล็ดหิมะ ที่มีทั้งสไตล์เกาหลี ไต้หวัน แม้กระทั่งความหวานแบบไทยๆ ก็มีมาให้เลือก ใครชอบบิงซูแบบไหน จัดมาให้ถึงที่แล้ว กับ 10 ร้าน บิงซู เชียงใหม่ เช็คอินฟินด้วยความหวานเย็นชื่นใจ คอนเฟิร์มอร่อยสดชื่นแน่นอน บิงซูเลิฟเวอร์ต้องไปให้ได้จ้า

14 ร้าน บิงซู เชียงใหม่

  1. After You
  2. Seoulmind
  3. WAKE UP COFFEE
  4. Love is Bingsu
  5. Zone Bingsu&café
  6. Cheevit Cheeva
  7. Ice Hub
  8. Seoul Bingsu
  9. SOFUTO CREAM หลังมช.
  10. Snoowing Bingsu แม่โจ้
  11. บิงซูเทสดี
  12. Merry BonBon
  13. Ladybingsu
  14. บ้านนม คาเฟ่ สันติธรรม

After You

ร้านบิงซู เชียงใหม่

ร้านขนมหวานชื่อดังที่มาเปิดสาขาที่เชียงใหม่ในห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล โดยตัวขนมนั้นเรียกได้ว่ารสชาติดีคุณภาพเลิศ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย บิงซูคืออร่อยมาก เนื้อเนียนละเอียดสุด ๆ จ้า


Seoulmind

ร้านบิงซู เชียงใหม่

ร้านบิงซู เชียงใหม่ ร้านสไตล์เกาหลีชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องบิงซู ที่อร่อย กลมกล่อม และยังไม่พอทางร้านยังขึ้นชื่อเรื่องเรื่องไก่ทอดเกาหลีอีกด้วย เรียกได้ว่าคาวหวานจบครบที่เดียวจริง ๆ โดยตัวบิงซูอร่อย กลมกล่อมจ้า


WAKE UP COFFEE

ร้านบิงซู เชียงใหม่

ร้านกาแฟสุดชิลล์ที่เปิดตลอด24ชม.ตอบโจทย์นักศึกษาในช่วงอ่านหนังสือ หรือ วัยทำงาน(ช่วงนี้อาจจะต้องปฎิบัตตามมาตราการอย่างเคร่งครัดนะจ๊ะ ) ที่นอกจากเครื่องดื่มที่แสนอร่อยแล้ว ร้านเวคอัพ ยังมีเมนูบิงซูที่อร่อย ละมุนมากเว่อร์ เป็นร้านที่คอบิงซูต้องมาลองเลยน้า


Love is Bingsu

ร้านบิงซู เชียงใหม่

ร้านขนมหวาน บิงซู ไอศกรีมพร้อมเครื่องดื่มสายสันกำแพง ราคาไม่แพง รสชาติอร่อย ไม่แพ้ร้าน ดังๆ เลย และยังมีเมนูบิงซูให้เลือกหลากหลายเลยจ้า


Zone Bingsu&café

ร้านบิงซู เชียงใหม่

ร้านบิงซูน่ารักๆราคาไม่แพง โดยร้านนี้ตัวบิงซูของเขาทำมาจากนมตราหมีล้วนๆ อีกทั้ง ซอส ไอศกรีม และขนมของร้านยัง homemade อีกด้วยนะ น่าลองสุด ๆ


Cheevit Cheeva

ร้านบิงซู เชียงใหม่
บิงซูรสข้าวเหนียวมะม่วง 169 บาท ถูกปากคนไทย ถูกใจคนจีน

ร้านบิงซู เชียงใหม่ ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว กับการเปิดตัวบิงซู น้ำแข็งใสสไตล์เกาหลีแห่งแรกของเชียงใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมล่าสุดทำเกล็ดน้ำแข็งหิมะรสนมออกมาละเอียดละเมียดละไมนุ่มสุดๆ ไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ถึงต่างต้องเสาะแสวงหามาที่นี่เพื่อถ่ายรูปเช็คอินอวดเพื่อนๆ เพราะถ้าได้มาลองจะรู้ว่าน้ำแข็งใสที่ทำให้ฟินสุดๆ เป็นอย่างไร โดยที่นี่ได้ปรับปรุงสูตรและรสชาติของบิงซูให้ถูกปากคนบ้านเรามากที่สุด จนออกมาเป็น 3 รสชาติ ได้แก่ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ช็อกโกแลต และข้าวเหนียวมะม่วง

ร้านบิงซู เชียงใหม่
บิงซูรสสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก 169 บาท ก่อนทานต้องราดซอสแบบนี้

บิงซูรสยอดนิยมคือรสสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กที่เสิร์ฟพร้อมสตรอเบอร์รี่สด ใต้บิงซูรสนมแสนนุ่มแอบซ่อนด้วยชีสเค้กเอาไว้ ราดซอสสตรอเบอร์รี่ก่อนทานเพิ่มรสชาติสุดๆ ส่วนรสข้าวเหนียวมะม่วงเน้นเนื้อมะม่วงเต็มคำ เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวมูนราดน้ำกะทิ เพิ่มความฟินด้วยด้วยซอสมะม่วง ถูกใจสุดๆ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสาวๆ นักศึกษาและวัยทำงานที่มาทานอะไรเย็นๆ ดับร้อนตอนเที่ยง ตัวร้านเป็นเรือนกระจก เปิดแอร์เย็นฉ่ำ หอมกลิ่นดอกไม้สุดๆ ส่วนโซนด้านนอกเป็นบรรยากาศร่มรื่นใต้ต้นไม้ใหญ่ มีสวนสีเขียวเย็นตา ใครอยากผ่อนคลายเบาๆ แวะมาที่นี่ไม่มีผิดหวัง


ร้านบิงซู เชียงใหม่
ร้านยอดนิยมของบรรดาคนอินเทรนด์เชียงใหม่ในตอนนี้

Ice Hub – ชื่นใจได้ทุกวัน สไตล์ไต้หวัน

ร้านบิงซู เชียงใหม่

น้ำแข็งใสสไตล์ใต้หวัน ที่เปิดบริการมา 3 ปีแล้ว ถือเป็นเจ้าแรกๆ ในเชียงใหม่ที่ให้บริการน้ำแข็งใสสไตล์ไต้หวัน ซึ่งความแตกต่างของน้ำแข็งใสแบบไต้หวันกับที่อื่นๆ คือรูปทรงของน้ำแข็งใสไต้หวันจะดูเหมือนภูเขาสูง แล้วมีท็อปปิ้งต่างๆ จัดวางไว้ข้างๆ ส่วนตัวเกล็ดหิมะ ไม่ใช่น้ำแข็งหรือไอศกรีม แต่เป็นเกล็ดเย็นๆ ที่ทานแล้วละลายในปาก ชื่นใจในคำแรกทันที อย่าง Mango Ice Lava ไอศกรีมนมเกล็ดหิมะมะม่วง เมนูยอดนิยมขายดี Mango Ice Magma ไอศกรีมมะม่วงเกล็ดหิมะที่ได้รสชาติของน้ำมะม่วงและเนื้อมะม่วงแบบเต็มปากเต็มคำ เสิร์ฟพร้อมพุดดิ้งนม และ Banana Ice Lava ไอศกรีมนมเกล็ดหิมะกล้วยก็เป็นอีกหนึ่งรสชาติคนที่ชื่นชอบ

ร้านบิงซู เชียงใหม่
Mango Ice Magma 68 บาท น้ำแข็งใสรสมะม่วง เสิร์ฟพร้อมเนื้อมะม่วงและพุดดิ้งนม
ร้านบิงซู เชียงใหม่
เมนูใหม่ Longan Ice Magma 68 บาท ส่วน Banana Ice Lava 68 บาท เมนูไอศกรีมนมก็ยังถูกใจลูกค้ากลุ่มเดิมอยู่

ใครที่มาเป็นประจำจะรู้ว่าที่นี่มีความแปลกใหม่ทุกๆ 3 เดือน ด้วยเมนูพิเศษที่เตรียมไว้เซอร์ไพรส์เสมอ อย่างเมนูล่าสุด Longan Ice Magma ไอศกรีมลำไยเกล็ดหิมะ ที่เป็นน้ำแข็งใสน้ำลำไย ทานคู่กับเนื้อลำไยอบแห้งและเฉาก๊วย ผลตอบรับดีมากจนอาจเป็นเมนูประจำเร็วๆ นี้ ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่าเมนูที่นี่จะมีคำว่า Lava กับ Magma ซึ่ง Lava คือเมนูที่เป็นไอศกรีมเกล็ดน้ำแข็งที่ทำจากนม ส่วน Magma เป็นไอศกรีมเกล็ดน้ำแข็งที่ไม่มีส่วนผสมของนม สำหรับคนที่ทานนมไม่ได้ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีชาสูตรไต้หวันจำหน่ายให้ลองชิมกันอีกด้วย


Seoul Bingsu

บิงซู Seoul Bingsu รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง ได้เยอะเกินคุ้ม หอมนมเข้มข้นกำลังดี มีอาหารเกาหลีในเมนูด้วย เจ้าของร้านและพนักงานให้บริการดี บรรยากาศน่ารักมากๆ ตกแต่งเรียบง่าย แอร์เย็นดี เปิดเพลงเบาๆ เหมาะกับการแวะมานั่งพักผ่อน

  • พิกัด: นิมมานเหมินทร์ ซอย 17
  • เวลาเปิด-ปิด: 08.00-22.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์: 0633308326
  • Facebook: Snow-Bingso

SOFUTO CREAM หลังมช.

บิงซู บรรยากาศร้านของหวานสไตล์ญี่ปุ่น สวยไฟละมุนสลัวๆ มีไอศครีม Soft cream แนะนำลองสั่งรสชาเขียว สามารถเลือกได้ทั้งโคนและแบบถ้วย topping หลากหลายจิ้มเลือกเพลิน มี Kakigori และโมจิ ลูกค้าเยอะมีเมนูอยู่บนโต้ะ ต้องไปสั่งออร์เดอร์เองแล้วชำระเงินที่เคาน์เตอร์

  • พิกัด: PP Place ตำบลสุเทพ
  • เวลาเปิด-ปิด: 11.00-23.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์: 0657050950
  • Web: http://www.sofutocream.com

Snoowing Bingsu แม่โจ้

บิงซู Snoowing Bingsu แม่โจ้ มีไซต์เดียว ราคาเบาๆ มีให้เลือกหลายรสชาติ ในร้านมีที่ให้นั่งมีที่ให้ชาร์มแบตรด้วยนะเธอ เป็นห้องแอร์ ต้องถอดรองเท้าไว้ข้างนอก บางวันมีนักศึกษามานั่งทำงานกัน

  • พิกัด: ตึกแถว ตรงข้ามกับ 7-11 บ้านสหกรณ์นิคม ซอย 9 สันทราย
  • เวลาเปิด-ปิด: 10.00-19.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์: 0833218138
  • Facebook:

บิงซูเทสดี

บิงซู บิงซูเทสดี ได้เยอะชามโตมีไซศเดียว โอ้วววเหมาะกับนักศึกษา ราคาเริ่มต้นที่ 49 บ. ร้านออกแนวสบายๆ เปิดเพลง

  • พิกัด: อยู่ในซอยแถววัดอุโมงค์
  • เวลาเปิด-ปิด: 15.00-23.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์: 0933064130
  • Facebook:

Merry BonBon

ร้านบิงซูเกาหลี เนื้อเนียน นุ่ม ไม่หวานมาก กินได้เรื่อยๆ บรรยากาศในร้านรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เจ้าของเป็นคนเกาหลีเกาใจ ที่จอดรถหายากนิดนึ่งนะ อ๋อ..ทาสแมวมาแล้วต้องชอบมีนุ่งๆอยู่รอต้อนรับที่ร้านจ้า

  • พิกัด: ซอยสุขเกษม18 ตำบลป่าตัน
  • เวลาเปิด-ปิด: 11.00-18.00 น. ปิดจันทร์-อังคาร
  • โทรศัพท์:
  • Facebook: facebook.com/merrybonbon1224

Ladybingsu

Mini Bingsu บิงซู ไซต์มินิ เลือก Topping ได้ 2 อย่าง ร้านเล็กๆ ใกล้มช. ราคาสบายกระเป๋าเลยรสชาติอร่อยคุ้มราคาเด้อสูเขา


  • พิกัด: ซ.หลิ่ง 5 หลังมช. หอเลิศรัตนอพาร์ทเม้นท์
  • เวลาเปิด-ปิด: 11.00-20.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์: 0980026681
  • Facebook:

บ้านนม คาเฟ่ สันติธรรม

เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ ย่านสันติธรรม มีทั้งขนม เครื่องดื่ม กาแฟ ชา และบิงซู เอาเป็นมาที่นี่แล้วครบจบปิ๊งเลย มีมุมที่ถ่ายรูป ด้านในตกแต่งเป็นแบบเรียบโทนสีขาว ที่นั่งมีหลายมุม ที่จอดรถค่อนข้างหายาก มอเตอร์ไซต์จอดหน้าร้านได้

  • พิกัด: ย่านเจ็ดยอด
  • เวลาเปิด-ปิด: 11.00-24.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์: 083 471 4788
  • Facebook:  facebook.com/bannomcafe

Season Sweet – เสน่ห์ผลไม้ไทย ไม่แพ้ใครในโลก (ปิดกิจการ)

Iced Coconut Dancing 69 บาท และ Iced Longan Blast 59 บาท หวานเย็นสไตล์ไทยๆ

เป็นการรวมเอาผลไม้ไทยตามฤดูกาลเข้ากับขนมหวานนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น มะม่วง ขนุน มะพร้าว มังคุด ออกมาเป็นของหวานสีสันน่าทาน พร้อมความหวานเปรี้ยวเซี้ยวเย็นชื่นใจให้ชีวิตอย่างลงตัว ถือเป็นคอนเซ็ปท์ร้านที่เอาใจสาวๆ และบรรดาคนชอบของหวานและผลไม้ในคราวเดียว กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาและนักท่องเที่ยว ซึ่งเมนูโปรดดับร้อนตามบ่ายยอดนิยมของคือน้ำแข็งใสที่แช่แข็งอย่างน้อย 2 วัน เพื่อให้ออกมาเย็นสะใจกันทั่วหน้า แล้วนำมาจับคู่กับความหวานแบบไทยๆ อย่าง Iced Coconut Dancing กะทิแช่แข็งที่ทำเป็นเกล็ดน้ำแข็งใส รสชาติหวานมัน ราดด้วยวุ้นมะพร้าวและลอดช่อง ได้อารมณ์หวานเย็นแบบไทยๆ และ Iced Longan Blast ที่นำน้ำลำไยมาทำเป็นน้ำแข็งใส แล้วนำน้ำตาลอ้อยมาเคลือบไว้ที่ถ้วย ก่อนจะเสิร์ฟน้ำแข็งใสลงถ้วย จากนั้นราดด้วยน้ำตาลอ้อยซ้ำอีกทีลงบนน้ำแข็งใสลำไย ทานคู่กับเนื้อลำไยและเฉาก๊วยเหนียวหนึบ เข้ากันมาก

เมนูใหม่ Choc-Volcano และ Thai Tea Snowy 79 บาท รับรองถูกใจแน่ๆ

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 เมนูใหม่อย่าง Thai Tea Snowy  น้ำแข็งใสรสชาไทยหอมหวาน โรยด้วยอัลมอนด์ ใต้ฐานเป็นขนมปังชิ้นใหญ่ และ Choc-Volcano ขนมปังเย็นรสไมโลเข้มข้น โรยด้วยคอร์นเฟลกกรุบกรอบ รสชาติของน้ำแข็งใสที่นี่หวานกำลังดี เน้นรสชาติของความเป็นผลไม้ชัดเจน รับรองว่าใครได้มาลองอาจจะติดใจเอาง่ายๆ

ร้านสีสันสดใส เหมาะมาหลบร้อนยามบ่ายสุดๆ
  • พิกัด: นิมมานเหมินท์ ซอย 11
  • เวลาเปิด-ปิด: 12.00-20.00 น. หยุดวันพุธ
  • โทรศัพท์: 080-6119222
  • Facebook: Season Sweet

Ice Creamery – เย็นใส แปลกใหม่ วัยรุ่นชอบ (ปิดกิจการ)

Egg Yolk Lava 129 บาท ไอศกรีมเกล็ดหิมะรสโยเกิร์ต ราดด้วยไข่แดงสด เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ

Happiness Condensed หรือความสุขย่อส่วนที่เสิร์ฟในรูปของไอศกรีมเกล็ดหิมะสไตล์ไต้หวัน ที่มาพร้อมรสชาติเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร อย่างเซ็ต Egg Yolk Lava ไอศกรีมโยเกิร์ต ราดด้วยซอสไข่แดงดิบ เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ เสิร์ฟพร้อมกีวีสดและวิปครีม หรือเซ็ตไอศกรีมช็อกโกแลต ที่มาคู่กับมันฝรั่งทอดราดซอสช็อกโกแลต โดนใจวัยรุ่นสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเซ็ตชาเขียวถั่วแดงและวุ้นมะพร้าว และเซ็ตมะม่วงให้เลือกทานกันให้ชื่นใจอีกด้วย ส่วนเมนูใหม่อย่าง Ice Creamery Fresh Melon ที่เป็นไอศกรีมเกล็ดหิมะรสนมทานคู่กับเมลอนสดครึ่งลูกก็เหมาะกับคนที่ชอบทานผลไม้แบบเต็มเหนี่ยว

Ice Creamery Fresh Melon 195 บาท และไอศกรีมเกล็ดหิมะที่สร้างสรรค์เอง ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท

ความสุขของที่นี่ยังมาในรูปแบบของการสร้างสรรค์ไอศกรีมเกล็ดหิมะด้วยตัวเอง โดยการเลือกรสชาติของน้ำแข็งใสที่มีกว่า 10 รสชาติ อาทิ นมเข้มข้น ช็อกโกแลต ชาเขียว นมชมพู ชาเย็น ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท สตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต มะพร้าว เสาวรส และมะม่วง ราคาเริ่มต้นที่ 69 บาท จากนั้นเลือกท็อปปิ้งที่มีกว่า 14 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น บราวนี่ โอรีโอ้ เยลลี่ ฟรุตสลัด กล้วย มาร์ชเมลโล ฯลฯ อย่างละ 10 บาท วิปครีม 15 บาท จากนั้นเลือกซอสฟรี มีทั้งซอสสตรอเบอร์รี่ ช็อกโกแลต คาราเมล และบลูเบอร์รี่ โดยทางร้านจะราดนมข้นให้อยู่แล้ว (ยกเว้นถ้าเลือกไอศกรีมรสนมเข้มข้น เพราะเดี๋ยวจะหวานเกินไป) เท่านี้ก็มีไอศกรีมเกล็ดหิมะแบบที่ตัวเองชอบแล้ว

  • พิกัด: โครงการ Tall Teak Plaza ร้านอยู่หลังกาแฟวารี นิมมานเหมินท์ ซอย 9
  • เวลาเปิด-ปิด: 11.00-21.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์: 094-6144656
บรรยากาศร้านมีทั้งโซนในร้านและโซนด้านนอก ตกแต่งเอาใจวัยรุ่นสุดๆ

Cats On Ice – น้ำแข็งใสใส่แมวเหมียว (ปิดกิจการ)

ไอศกรีมเกล็ดหิมะรสสตรอว์เบอรี่พร้อมท้อปปิ้งหลากหลายเลือกได้ตามใจ ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท

คาเฟ่แมวที่มีทั้งความน่ารักของน้องเหมียวและความสดชื่นหวานฉ่ำของไอศกรีมเกล็ดหิมะหลากรสจากไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ วานิลลา ชาเขียว กาแฟ ชานม นมเย็น กล้วย มะม่วง มะนาว มะพร้าว ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท ส่วนตัวยอดนิยมที่เป็นไอศครีมเกล็ดซุปเปอร์นม ชาเขียว บลูเบอร์รี่ โยเกิร์ต ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท หรือจะสั่งเป็นเซ็ตจัดเต็มอย่างไอศครีมเกล็ดหิมะวานิลลา บราวนี่เซ็ต 129 บาท หรือไอศครีมเกล็ดหิมะวานิลลา ลาวาเซ็ท 149 บาท นอกจากนี้ยังมีไอศครีมเกล็ดผลไม้ตามฤดูกาล อาทิ ไม้ไผ่ โยเกิร์ตสตรอเบอร์รี่ และส้มสายน้ำผึ้ง แถมยังเลือกท็อปปิ้งมาเพิ่มสีสันและรสชาติได้อีกเพียบ ทั้งฟรุตสลัด วุ้นมะพร้าว ลิ้นจี่ ลำไย เงาะ เชอรี่ โกโก้ครั้นทช์ คอนเฟลก ลูกเกด สตรอเบอร์รี่ โอโจ้ โอริโอ เอ็มแอนด์เอ็ม ฯลฯ เพียงอย่างละ 10 บาทเท่านั้น

หลากหลายรสชาติให้เลือกทาน ทั้งเกล็ดสายน้ำผึ้งและเกล็ดชาเขียวทานกับถั่วแดงญี่ปุ่น

สำหรับใครอยากไปเล่นกับน้องเหมียว ที่ร้านมีกว่า 13 ตัว ทั้งสายพันธุ์เปอร์เซีย อเมริกันชอร์ตแฮร์ สก็อตติชโฟลด์หูตั้งและหูพับ เอ็กโซติก แต่ละตัวตั้งชื่อตามนักร้องไทยและเทศ เช่น ปาล์มมี่ น้ำชา ออดี้ บรูโน่ มาร์ เป็นต้น เดินทางไปที่ร้านให้ใช้เส้นทางถนนสุเทพ หลังมช. เลี้ยวซ้ายเข้าซอยตรงข้ามประตูวิศวะฯ มช. ไปประมาณ 20 เมตร จะเจอตึกแถวซ้ายมือ ไปอร่อยกับไอศกรีมเกล็ดหิมะเย็นซ่าและเฮฮากับเหมียวตัวโปรดได้ที่ร้านนี้เลย

ทานน้ำแข็งใสไต้หวันพลางเล่นน้องเหมียวไป เพลินใจสุดๆ
  • พิกัด: หน้าโครงการปันนาเรสซิเดนท์ 3 ซอย 7 เยื้องประตูวิศวะหลังมช.
  • เวลาเปิด-ปิด: 10.30-21.30 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์: 084-7366100, 080-9194889
  • Facebook: Cats On Ice Café ChiangMai

บางร้านอาจมีการเปลี่ยนแปลงบ้างตามสถานการณ์กันบ้าง ใครมีบิงซูที่ไหนก็มาบอกแอดได้เน้อออ อากาศร้อนแบบนี้ อยากหาอะไรเย็นๆ เข้าปากบ้าง นั่งอ่านไปน้ำลายไหล อยากออกไปกินเลยตอนนี้ เพราะบิงซูคือของหวาน ที่ขาดไม่ได้ และอย่าลืมติดตามบทความอื่นๆ ของรีวิวเชียงใหม่กันด้วยนะ

Relate Posts :