แสนสิริ เปิดตัวบ้านเดี่ยวแห่งที่สอง “โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ” มูลค่าโครงการกว่า 1,300 ล้าน

       แสนสิริ มั่นใจตลาดบ้านเดี่ยวในเชียงใหม่ยังเดินหน้า ล่าสุดเปิดตัวบ้านเดี่ยว แห่งที่สอง “โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ” มูลค่าโครงการกว่า 1,300 ล้านบาท ~ เตรียมพรีเซลล์ 11-13 ก.ย นี้ ในราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท ~
แสนสิริเปิดตัวบ้านเดี่ยวแห่งที่สองในจังหวัดเชียงใหม่ “บุราสิริ สันผีเสื้อ” สไตล์โมเดิร์นล้านนา เพื่อตอบรับความสุขทุกมุมของการใช้ชีวิต….ในบรรยากาศรีสอร์ท ชูไฮไลท์ทำเลศักยภาพบนทำเลถนนวงแหวนรอบที่ 3  ซึ่งเป็นพื้นที่ผืนสุดท้ายที่สามารถจัดสรรได้โอบล้อมด้วยวิวของพื้นที่สีเขียวของเทือกเขา และนาข้าว 360 องศา และพื้นที่สวนในบ้านขนาดใหญ่ เสมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท เพื่อรองรับการขยายครอบครัวของคนเชียงใหม่ โดยมีมูลค่าโครงการกว่า 1,300 ล้านบาท โดยเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 11-13 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.59 ล้านบาท
นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด
นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “หลังจากแสนสิริได้รับการตอบรับที่ดีจากโครงการบ้านเดี่ยวโครงการแรกอย่างเศรษฐสิริ สันทราย จนสามารถปิดการขายได้แล้วกว่า 70% แสนสิริจึงขยายกลุ่มลูกค้าด้วยการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวแห่งที่สองในจังหวัดเชียงใหม่ต่อเนื่อง ภายใต้แบรนด์ “บุราสิริ” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์บ้านเดี่ยวของแสนสิริที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับ “โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ” ถือเป็นบ้านเดี่ยวอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้าที่มีงบประมาณในระดับราคาตั้งแต่ 4-6 ล้านบาท โดยโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับการขยายตัวของคนเชียงใหม่ โดยชูจุดเด่นด้านทำเล ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสันผีเสื้อ บนถนนวงแหวนรอบที่3 ในเขตอำเภอเมือง ใกล้ซุปเปอร์ไฮเวย์ ทั้งนี้ พื้นที่บริเวณสันผีเสื้อ ผังเมืองของเมืองเชียงใหม่ได้ระบุให้รักษาพื้นที่นี้ให้เป็นพื้นที่สีเขียวเพื่อทำการเกษตร ไม่สามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างได้ ทำให้บุราสิริ สันผีเสื้อถือเป็นที่ดินจัดสรรแปลงสุดท้ายในย่านนี้  ที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวจากวิวภูเขา และนาข้าวรอบโครงการถึง 360 องศา และการออกแบบภูมิทัศน์ที่เสมือนได้อยู่ในรีสอร์ท ซึ่งถือเป็นคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์บุราสิริ ด้วยการดีไซน์ของพื้นที่ส่วนกลางที่ร่มรื่น และพื้นที่สวนในบ้านขนาดใหญ่ ทั้งยังเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกสบายเพียงไม่กี่นาที”
โครงการบ้านเดี่ยวบุราสิริ สันผีเสื้อ
“ที่ผ่านมา นับว่าแสนสิริได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มลูกค้าทั้งที่เป็นชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการหาบ้านหลังที่สองในจังหวัดที่มีศักยภาพอย่างเชียงใหม่ด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าในปี 2014 ที่ผ่านมา ตลาดอสังหามีการชะลอตัวลงไปบ้าง แต่ก็นับว่าถือเป็นเรื่องดี ที่จะช่วยปรับสมดุลของตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการที่แท้จริง รวมถึงการพัฒนาการลงทุนพื้นฐานที่ช่วยสนับสนุนการเติบโตของตลาดต่อเนื่อง เช่น โครงการขยายถนนจาก 2 เลน เป็น 4 เลน บนถนนเชียงใหม่- สันกำแพง, ถนนจอมทอง-ฮอด และการสร้างอุโมงค์แยกแม่ริม เป็นต้น และอีกหลายโครงการพื้นฐานของภาครัฐที่กำลังพัฒนาอยู่ในปัจจุบัน และตอบสนองดีมานต์ที่ยังคงมีความต้องการต่อเนื่อง ในโซนหางดง โซนสันกำแพง และโซนสันทราย บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นถึงความพร้อมของจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มขึ้นในหลายด้าน เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอนาคต จึงนำโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพจากแสนสิริ ภายใต้แบรนด์ ‘บุราสิริ ’ มานำเสนอให้ชาวเชียงใหม่ และผู้ที่สนใจในจังหวัดใกล้เคียง ที่ต้องการย้ายเข้ามาอยู่ใกล้ตัวเมือง และสำหรับครอบครัวที่ต้องการขยายครอบครัวออกมาอยู่นอกเมือง แต่ยังคงเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก ได้มีโอกาสจับจองโครงการบ้านคุณภาพ และสัมผัสประสบการณ์ในความเป็นแสนสิริร่วมกัน และคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับการประสบความสำเร็จในการปิดการขาย ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท และดีเวียง สันติธรรมอย่างรวดเร็ว และดีคอนโด ซายน์ที่ใกล้จะปิดการขายในเร็วๆ นี้”  นายสุริยะ กล่าวเพิ่มเติม
Master Bedroom พร้อม Walk in closet
ห้องนอนชั้นล่างตกแต่งสวยงาม
สำหรับโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 66 ไร่ บนทำเลวงแหวนรอบที่ 3 ซึ่งได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขทุกมุมของการใช้ชีวิต…ในบ้านบรรยากาศรีสอร์ท”  จำนวน 238 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินเฉลี่ย 55 ตารางวา ซึ่งโอบล้อมด้วยวิวเทือกเขาถนนธงชัย     และนาข้าว 360 องศา บรรยากาศโครงการเสมือนพักผ่อนอยู่รีสอร์ท ด้วยดีไซน์ของคลับเฮ้าส์ สวนส่วนกลาง ที่มีคอนเซ็ปต์ตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ ที่เน้นการใช้ความละเมียดละไมของเส้นสายงานแฮนด์เมด และเอกลักษณ์ของร่มเชียงใหม่ และลวดลายของก้านร่มทอดยาวลงบนพื้นของโครงการ สำหรับรูปแบบบ้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากเฮือนล้านนาที่ด้านล่างเป็นเฮือนปูน และด้านบนเป็นเฮือนไม้ และปรับรูปแบบให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนปัจจุบันมากขึ้น และยังคงอยู่ร่วมกันหลายเจเนอเรชั่น จึงออกแบบให้มีห้องนอนชั้นล่าง พร้อมพื้นที่สวนในบ้าน และพื้นที่ระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่ให้อิ่มเอมกับบรรยากาศสวน รับอากาศบริสุทธิ์ที่รายล้อมได้เต็มที่ และประดับด้วยลวดลายจักสาน ‘ต๋าแหลว’ เพื่อนำความโชคดีมาให้ผู้อยู่อาศัย
Bedroom 2 พร้อมระเบียงขนาดใหญ่
ทั้งนี้ สามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ เฮือนรับรอง และเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11-13 กันยายนนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.59 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าโอน และแอร์ทั้งหลัง รวมทั้งข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ภายในงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ www.sansiri.com
ทัศนียภาพอันงดงามจากระเบียงห้อง

Relate Posts :