PROMENADA เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้า “เปิดบ้านสีเขียว หัวใจเดียวกันทั้งเมือง” ในงาน Go For Green @ PROM

       ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ คนเมืองที่ทันสมัย แหล่งรวมความบันเทิงครบครัน งานศิลปะสร้างสรรค์ ดนตรีร่วมสมัย อาหารรสเลิศ และสถานที่พักผ่อนในบรรยากาศ ใกล้ชิดธรรมชาติที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ แก่ผู้มาเยือน บนพื้นที่กว่า  58 ไร่ เชิญคุณมา ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในงาน “Go for Green” ตลอดเดือนกันยายน 2558 นี้ ภายใต้คอนเซปต์ เปิดบ้านสีเขียว หัวใจเดียวกันทั้งเมือง เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้ชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยวร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยรวมกิจกรรมรักษ์โลก หลากหลายมาไว้ภายในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นการจำลองหมู่บ้านสีเขียว, กิจกรรมการปลูกผักไฮโดรฯ, DIY แฮนด์ดิคราฟท์จากวัสดุรีไซเคิล, กิจกรรมประกวดปลาสวยงามภาคเหนือครั้งที่ 1 จัดโดยศูนย์วิจัย และพัฒนาประมงน้ำจืดเชียงใหม่ และสุดพิเศษ กับ  Wedding&TravelFair  ในธีม Autumn Dream ที่จะรวบรวมทั้ง Wedding Studio, แพ็คเกจแต่งงาน จากโรงแรม และรีสอร์ท, แพ็คเกจท่องเที่ยวจากบริษัททัวร์ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคู่รักหรือคู่แต่งงาน ในการหาสถานที่ฮันนีมูน รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในช่วง Green Season อีกด้วย
โดยกิจกรรม Go For Green จะจัดขึ้นตลอดเดือนกันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 อาคาร A ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ โดยมีรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ดังนี้
DIY & Green Village 11 – 13 September
งานแสดงสิ่งประดิษฐ์ DIY และจำลองหมู่บ้านสีเขียว ร่วมรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม กับกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ 
ให้คุณได้สาธิตและทดลองทำด้วยตนเอง เรียนรู้และนำไปปฏิบัติต่อที่บ้าน
และยังสามารถถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับคนรอบๆ ข้างได้อีกด้วย
The 1st Northern Ornamental Fish Contest 17 – 20 September
งานประกวดปลาสวยงามภาคเหนือครั้งที่ 1 จัดโดยศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืดเชียงใหม่
 ชิงแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทานพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา พบกับการประกวดปลาสวยงามครั้งยิ่งใหญ่ของภาคเหนือไม่ว่าจะเป็นปลากัด,ปลาหางนกยูง,ปลาหมอสี และการประกวดภาพ
ถ่ายปลาสวยงาม ฯลฯ
Wedding and Travel Fair “Autumn Dream” 25 – 27 September
พบกับแพ็คเกจงานแต่งงานและที่พักจากโรงแรมชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น อนันตรา, รติลานนา, เชียงใหม่ออคิด, ฮอลิเดย์อินน์,เชียงใหม่แกรนด์วิว,แชงกรีลาฯลฯ 
และพบกับเวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำที่จะให้คำปรึกษาเรื่อง การแต่งงานให้คุณได้อย่างครบวงจร รวมถึงบริษัททัวร์ชั้นนำ ที่เตรียมแพ็คเกจท่องเที่ยวมาให้คุณ ได้เลือกสรร
รองรับการท่องเที่ยวในช่วง Green Season และฤดูหนาวที่ใกล้จะมาถึงนี้
วัตถุประสงค์ ของการจัด โครงการ Go For Green ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ตลอดช่วงเดือนกันยายนนี้ นอกจากจะเป็นการร่วมรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมคืนสีเขียวให้กับโลกแล้ว ยังถือเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีต่อธรรมชาติในเรื่องการอนุรักษ์พลังงาน ให้มีการใช้อย่างคุ้มค่า และถูกวิธี โดยหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ช่วยให้ทุกคนได้ตระหนักถึงปัญหาสภาวะโลกร้อน เพื่อร่วมมือกันในการดูแลรักษาโลกใบนี้ให้น่าอยู่ต่อไป

Relate Posts :