รับฝาก เช่ารถ อาเขต ปลอดภัย ไม่ลำบาก ตลอด 24 ชั่วโมง

รับฝาก เช่ารถ อาเขต เวลาที่เราเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน สิ่งที่ห่วงใยมากที่สุดอย่างหนึ่งคือเจ้าพาหนะคู่ใจที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน ประหนึ่งว่า หากต้องอยู่ห่างกันไปไม่กี่วัน ก็ทั้งคิดถึง ทั้งห่วงใย เพราะร่วมทุกข์ร่วมสุขไม่เคยห่างหายหรือไปไกลจากกัน ครั้นจะล็อคไว้ที่หอ หรือบ้านพัก ก็ใช่ว่าจะปลอดภัย 100% กลายเป็นเรื่องกังวลเสียทุกครั้งไป…
วันนี้เรามีทางออกให้ เพราะที่ “อาเขตมอเตอร์ไซค์ให้เช่า” เขามีสถานที่รับฝากรถปลอดภัยอยู่ตึกเดียวกันในชื่อ “ทรัพย์รุ่งเรือง รับฝากรถ” เปิดรับฝากทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ ตลอด 24 ชั่วโมง จะไปฝากตอนไหนเวลาใดก็ได้ เขาคิดราคารับฝาก รถมอเตอร์ไซค์ 10 บาท/วัน และ รถยนต์ คันละ 40 บาท/วัน โดยคิดนับรอบตามเวลาของวันที่ ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป ในพื้นที่ปิดเฉพาะมีรั้วรอบขอบชิด อยู่บริเวณด้านหลังตึกที่ให้เช่ารถของร้าน กว้างขวางกว่า 2.5 ไร่ จอดรถมอเตอร์ไซค์ได้กว่า 1,000 คัน และรถยนต์ 200 กว่าคัน  มั่นใจได้กับระบบการรักษาความปลอดภัยจากกล้องวงจรปิด 16 ตัว และพนักงานที่คอยตรวจตราอย่างเข้มข้น รับรองว่าปลอดภัย 100% เพราะผู้มีสิทธิ์เข้าพื้นที่จะมีเฉพาะพนักงานของร้าน ที่คอยจูงรถลูกค้าเข้าไปจอด และนำรถออกมาให้เท่านั้น
เรื่องฝากรถไว้ใจทรัพย์รุ่งเรือง จุดสังเกตุคือมีสุนัขบีเกิ้ลหลายตัวคอยต้อนรับอยู่หน้าร้าน
พื้นที่ด้านหลังกว้างขวางกว่า 2.5 ไร่ จอดมอเตอร์ไซค์ได้กว่า 1000 คัน
ที่จอดรถยนต์กว้างขวางร่มรื่น จอดได้กว่า 200 คัน
กล้องวงจรปิดมีติดทุกจุด ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย
รับฝาก เช่ารถ อาเขต
บัตรฝากรถ เจ้าของรถจะต้องนำมาด้วยทุกครั้งที่มาเอารถคืนพร้อมกุญแจ
“คุณไก่” วรุต สิงหไกรลาศ เจ้าของธุรกิจ บอกว่า “ก่อนหน้านี้เมื่อหกปีก่อนยังทำธุรกิจเกี่ยวกับทำทัวร์ต่างประเทศที่ออฟฟิศปัจจุบันข้างๆ ร้านรถเช่า ก็มองเห็นย่านนั้นทำเรื่องของพื้นที่ให้เช่าจอดรถ จึงศึกษาหาลู่ทาง กระทั่งตัดสินใจไปเช่าพื้นที่แถวหน้าเซเว่นในอาเขตเก่า ทำเป็นแห่งแรกเพราะใกล้ที่จอดรถโดยสาร จนต่อมาทราบว่าจะมีอาเขต 3 เกิดขึ้นเพิ่มมาอีกแห่ง และมองว่าจะต้องมีปริมาณรถและผู้คนเพิ่มขึ้น จึงหาทำเลใหม่เช่า กระทั่งมาเจอบริเวณนี้ ซึ่งเป็นพื้นที่รกร้างที่ยังไม่ได้ปรับปรุง ต้องพัฒนามาเรื่อยๆจนเป็นอย่างที่เห็นในปัจจุบัน และมีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการตลอด เนื่องจากสะดวก เพราะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง”
รับฝาก เช่ารถ อาเขต
“คุณไก่” เล่าต่อว่า ในส่วนของ “อาเขตมอเตอร์ไซค์ให้เช่า” เป็นธุรกิจต่อเนื่องเช่นกัน เพราะร้านให้เช่ารถส่วนใหญ่ จะเปิดเช้าและปิดช่วงเย็น กระทั่งมีลูกค้ามักจะเข้ามาถามบ่อย ประกอบกับเปิดบริการ 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว จึงลองเปิดให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์บ้าง เริ่มต้นจาก Scoopy คันเดียว ขยับมาเพิ่มฮอนด้า สไปซี่ อีก 5 คัน และก็ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งขยับขยายถึงปัจจุบันนี้มีรถกว่า 50 คัน เริ่มตั้งแต่รถรุ่นใหม่ล่าสุด อัพเดทต่อเนื่องหลากหลายยี่ห้อตามกระแสของท้องตลาด ยกเว้นรถบิ๊กไบค์ ราคาเริ่มต้นเช่าคันละ 200-300 บาทต่อวัน อาทิ ฮอนด้าเวฟ เกียร์ธรรมดา 200 บาท/วัน ฮอนด้าเวฟ เกียร์ธรรมดา+สตาร์ทมือ 250 บาท/วัน ส่วน ราคา 300 บาท/วัน จะมีประเภท ยามาฮ่า แกรนด์ฟิลาโน่, ฮอนด้า คลิก 125 ซีซี หรือรถ 150 ซีซี บางรุ่น ยกเว้น ฮอนด้า PCX 125 ซีซี จะให้เช่าในราคา 600 บาท/วัน รถมอเตอร์ไซค์เช่าที่นี่ มีประกันเฉพาะ พรบ.บุคคลที่ 3 ลูกค้าที่นำรถไปเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเสียหายต้องซ่อมเอง
มอเตอร์ไซค์หลากหลายยี่ห้อพร้อมบริการที่อาเขตมอเตอร์ไซค์ให้เช่า
รับฝาก เช่ารถ อาเขต
ทั้งคันเล็ก คันใหญ่พร้อมขับ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ร้าน
รับฝาก เช่ารถ อาเขต
ล่าสุดทางร้านต่อยอดธุรกิจรถยนต์ให้เช่าจะเป็นรถ โตโยต้า ออลนิววีออส มีจำนวน 3 คัน ราคาเช่าวันละ 1,300 บาท จะมีประกันชั้น 1 ถ้าหากนำไปเฉี่ยวชนจะโดนยึดเงินประกัน 5,000 บาท เพราะต้องเสียเวลาในการนำไปเคลมหรือซ่อม แต่มั่นใจได้ว่ารถทุกคันที่นี่ตรวจเช็คโดยศูนย์ ไม่มีปัญหาระหว่างการเดินทางแน่นอน รับรองว่าที่นี่เราเน้นเรื่องคุณภาพเป็นหลัก
รับฝาก เช่ารถ อาเขต
ผู้สนใจไปใช้บริการเช่ารถวันนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษ เพียงกดไลค์หน้า Facebook Face Page: Arcade Motorbike Rental และนำไปแสดงจะได้ส่วนลดในการเช่ารถ  50 บาทต่อวัน (สงวนสิทธิ์การเช่าตั้งแต่ราคา 250 บาทขึ้นไป) การเดินทางไปยังร้าน ใช้เส้นทางจากโรงเรียนดาราฯ ไปแยกทุ่งโฮเต็ล เลี้ยวขวาตรงถนนเข้าอาเขต (แก้วนวรัฐ ซอย 5) ตรงไปเรื่อยๆ สังเกตุร้านจะอยู่ขวามือ ก่อนเลี้ยวซ้ายถนนไปอาเขตเก่าและใหม่ สังเกตุน้องหมาบีเกิ้ลน่ารักหลายตัวที่เลี้ยงไว้หน้าร้านได้ เห็นแล้วสิว่า…ทีนี้ไม่ต้องห่วงพาหนะสุดแสนรักและหวงแหน เพราะมีทางออกที่สะดวกมากๆ อีกทั้งเวลาที่ญาติ เพื่อนฝูง คนรัก หรือแขกเหรื่อมาเที่ยวเชียงใหม่ ก็ไปเช่ารถในราคาแสนประหยัดกันได้ในที่เดียว “สะดวก ประหยัด ปลอดภัย” จริงๆ ขอบอกเลย.
ส่วนใครที่มีร้าน รับฝาก เช่ารถ อาเขต เชียงใหม่ ที่ใช้บริการเป็นประจำ ก็แนะนำกันเข้ามาได้เลยย
เรื่อง-ภาพ Jae Nopniwat
  • Info : อาเขตมอเตอร์ไซค์ให้เช่า : Arcade Motorbike Rental
  • ที่ตั้ง : 14/2 ซอย 5 ถนนแก้วนวรัฐ ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
  • เบอร์โทร : 053-241412
  • Facebook :  Arcade Motorbike Rental
  • Website : www.arcadecarrent.com
  • Line ID : arcademotorbike

Relate Posts :