ร้านเคสมือถือ 5 ร้านอาณาจักรเคสมือถือ เลือกซื้อกันให้พอ

ร้านเคสมือถือ สมัยนี้คือยุคของโลกโซเซียลมีเดีย มองไปทางไหนก็มีแต่คนใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นต่างๆ มากมาย สิ่งสำคัญที่ช่วยปกป้องโทรศัพท์มือถือแสนรักให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นคือการใส่เคสเพื่อป้องกันโทรศัพท์ตกหล่นหรือกระแทก ใครกำลังมองหาเคสมือถือรุ่นต่างๆ อยู่ แต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน ตามกันมาเลย

 


1. i Love Phone

พิกัด ฝั่งตรงข้างประตูคณะศึกษาศาสตร์ หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เวลาเปิด-ปิด 11.00-24.00 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 089-8509075
Facebook i Love Phone

หน้าร้าน มองหาให้ดี

ร้านจำหน่ายเคสมือถือที่เปิดมาได้ 4 ปี จุดเด่นของสาขานี้คือมี 2 ชั้นและแยกโซนของเคสมือถืออย่างชัดเจน ชั้นแรกเป็นเคสมือถือของ iPhone ชั้นที่2 เป็นเคส iPad Samsung และมือถือรุ่นอื่นๆ เคสมือถือในร้านมีทั้งของแท้และของที่ผลิตทั่วไป เริ่มต้นที่ราคาหลักสิบ ซึ่งเป็นบรรดาเคสรุ่นเก่าที่นำมาลดราคาเหลือเพียง 40-50 บาท แล้วแต่รุ่น นอกจากนี้ยังมีเคสมือถือที่หายากหรืออาจจะเลิกผลิตไปแล้ว เช่น เคสของ Blackberry ส่วนเคสมือถือที่เป็นแบรนด์ของแท้ราคาอยู่ที่หลักพัน อย่างเคส Lucien ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ ราคา 4,590 บาท ถ้าคริสตัลหลุดสามารถนำมาเคลมได้ตลอดอายุการใช้งาน ช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเทอม ที่ร้านมีโปรโมชั่นสำหรับนักศึกษาที่สนใจเคส Lucien แท้ ลดราคาเหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น นอกจากสาขาสาขาหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่แล้ว i Love Phone ยังมีอีก 4 สาขาที่สาขาตลาดธานินทร์ สาขากาดมีโชค สาขาสันป่าตอง และสาขาลำพูน

เคส Lucien ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้

 

มีเคสให้เลือกเพียบ

2. K Love Phone

พิกัด ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
เวลาเปิด-ปิด วันจันทร์-ศุกร์ 11.00-21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 10.00-22.00 น.
โทรศัพท์ 085-0393222
Facebook K Love Phone

สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

จุดเด่นของร้านนี้คือการจัดตกแต่งร้านให้ดูน่าเข้าไปเลือกซื้อมากๆ มีตัวละครจากภาพยนตร์ การ์ตูน และเกมส์ชื่อดังมาเรียกแขกตั้งแต่หน้าร้าน ภายในร้านจัดเรียงเคสมือถือแบ่งเป็นแต่และประเภท หาง่าย สะดวก พนักงานคอยสอบถามและให้บริการดีมาก มีเคสมือถือให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งแฟชั่นฟรุ้งฟริ้ง สตรีท แบรนด์แท้ ไปจนถึงเคสของมือถือรุ่นเก่าอย่าง Samsung Galaxy Y ราคาเคสที่ถูกสุด 89 บาท สูงสุด 7,290 บาท เป็นเคส Lucien Elements Chrome ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ เคลือบด้วยอะลูมิเนียมสวยงาม หรูหรา รับประกันตลอดอายุการใช้งาน กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน ใครว่างลองแวะไปเดินดูได้ หรือจะลองแวะไปสาขาอื่นๆ อย่างที่เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (มี 2 ร้าน) พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ เชียงใหม่ และปาย แม่ฮ่องสอน เน้นทำเลบนห้างในเดินตากแอร์เย็นสบาย


เคสสวยๆ ถูกใจสาวๆ

 

อยากได้รุ่นไหนเลือกตามสบาย

3 P.A.Phone

พิกัด ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
เวลาเปิด-ปิด วันจันทร์-ศุกร์ 11.00-21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.00-22.00 น.
โทรศัพท์ 093-5829522
Facebook P.A.PHONE

ร้านโทนสีเขียว เห็นแล้วแวะเข้าไปเลย

เป็นร้านที่จำหน่ายแต่เคสมือถืออย่างเดียวจริงๆ มีเยอะมาก เรียกว่าเต็มพื้นที่อันกว้างใหญ่ของร้านเลยทีเดียว มีทั้งรุ่นยอดนิยมอย่างเคสของ iPhone5 และ iPhone 6 ไปจนถึงเคสมือถือรุ่นหายากอย่าง VIVO  AISlava  True  HTC LG ด้านหน้าร้านเป็นโซนของเคส iPhone โซนกลางเป็นเคสของ Samsung ส่วนด้านในจะเป็นรุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีเคสของ iPad ให้เลือกซื้อกันด้วย ส่วนในตู้โชว์หน้าร้านจะเป็นเคสที่ราคาสูง แต่ก็ไม่ได้แพงมากอย่างที่คิด เพราะรุ่นที่แพงสุดของร้านคือเคสอะลูมิเนียมที่น้ำหนักเบามาก สวยหรูแบบเรียบๆ ราคาเพียง 1,100 บาทเท่านั้น ร้านนี้มีทั้งที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และกาดสวนแก้ว ใครสะดวกสาขาไหนแวะไปได้

เคสมือถือถูกๆ ก็มีขาย

 

เคสอะลูมิเนียม น้ำหนักเบามาก ราคา 1,100 บาท

4. A Rich มาลินพลาซ่า

พิกัด มาลินพลาซ่า
เวลาเปิด-ปิด 17.00-23.00 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 084-2248083
Facebook ARich Malin Plaza

ร้านเคสมือถือขวัญใจนักศึกษา

เปิดบริการมาได้ประมาณ 2 ปี แล้วกับร้านเคสมือถือที่จัดโปรโมชั่นลดราคาตลอด 35-50% พร้อมมีป้ายราคาให้ดูเสร็จสรรพ ไม่ต้องกดเครื่องคิดเลขเองให้ปวดหัว แต่ต้องตามติดให้ดี เคสมือถือที่นี่เน้นขายราคาไม่แพง ให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าที่มาเดินเที่ยวกาดมาลิน ทั้งนักเรียน นักศึกษา นักท่องเที่ยว นอกจากจะมีหน้าร้านแล้วยังขายเคสมือถือทางเพจเฟสบุ๊กอีกด้วย ถ้าใครอยากอยู่บ้านสั่งออเดอร์ทางร้านก็จะจัดส่งไปให้ สะดวกสบายดีแท้ ราคาเคสมือถือเริ่มต้นที่ 50 บาท ไปจนถึง 500 บาท รุ่นยอดนิยมคือเคสมือถือ iPhone5 และ iPhone6

เคสเก๋ๆ ก็มีนะ

 


โปรโมชั่นจัดเต็ม

5. แสนถูก

พิกัด กาดหลวง
เวลาเปิด-ปิด 09.00-17.00 น. และ 18.00-24.00 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 083-5659977

ร้านเคสมือถือประจำกาดหลวง

ใครที่แวะเวียนไปซื้อของกาดหลวงน่าจะรู้จักร้านนี้ดี ตอนกลางวันจะซ่อนตัวอยู่ตรงหลังบรรดาร้านขายผ้าเมตรในกาดหลวง ตอนกลางคืนจะโผล่ตัวออกมาเป็นร้านแผงลอยเล็กๆ แต่มีเคสมือถือให้เลือกเยอะสูสีกับร้านใหญ่ๆ ส่วนมากเป็นเคสมือถือตามแฟชั่นอย่าง iPhone และ Samsung ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท คนที่แวะเวียนมามีทั้งคนเชียงใหม่ แม่ค้า และนักท่องเที่ยว แม่ค้าที่นี่เป็นมิตรมาก พูดจาไพเราะ ใครต้องการแบบไหนบอกได้ แม่ค้าใจดีจะหาและบริการให้อย่างเป็นกันเอง

แผงตอนเช้า หลังร้านขายผ้าเมตร

 

บรรยากาศร้านเมื่อตั้งแผงตอนกลางคืน

ท่านใดมีร้านมี ร้านเคสมือถือ แนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ตามช่องด้านล่างหรือ

  

เจ๋งจะตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

Relate Posts :