สุดยอดบล็อคปูพื้น แห่งเดียวในภาคเหนือ โรงงานชัยทวีบล็อค

ที่ตั้ง : 129/2 หมู่ 8 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.30-17.00 น.
เบอร์โทร : 081-8849436, 081-2894664
แฟกซ์ 053-103546
Facebook :  โรงงานชัยทวีบล็อค

บล็อคมากมายหลายขนาดมีให้ท่านเลือกซื้อ

บางครั้งการปรับพื้นที่รอบๆ บ้านก็เป็นเรื่องใหญ่ เพราะจะทำอย่างไรให้ดูดีเข้ากับที่อยู่อาศัยและพื้นที่ที่เหลืออยู่ รวมทั้งเรื่องของดีไซน์พื้นผิวถนนและความคงทนแข็งแรงของวัสดุที่จะใช้ โดยเฉพาะคนที่ไปซื้อบ้านหลังใหญ่หรือทาวน์เฮาส์ในโครงการต่างๆ ที่ส่วนใหญ่เจ้าของโครงการเขาก็จะเน้นเรื่องของตัวบ้านตามรูปแบบที่นำเสนอให้ลูกค้าเลือกเป็นอันดับแรก ส่วนพื้นที่อื่นๆ เช่น ถนนเข้าบ้านหรือพื้นที่ดินที่จะมีไว้สำหรับการปลูกสวน ซึ่งบางครั้งเจ้าของบ้านอาจจะปวดหัวกับสภาพของดินฟ้าอากาศที่อาจทำให้พื้นเปียกแฉะ จนไม่มีอารมณ์ที่จะไปเดินชมสวนสวยภายในบ้านหรือถนนภายในบ้านที่สร้างมาเป็นพื้นคอนกรีตเสียส่วนใหญ่

ผลงานของทางบริษัท ชัยทวี
คิดถึงบล็อคปูพื้นนึกถึงบริษัทชัยทวี

มองไปทุกวันแล้วมันไม่สวยหรือเป็นหน้าเป็นตาแก่เจ้าของบ้าน ทางออกสำหรับเรื่องเหล่านี้ง่ายเพียงนิดเดียวเพราะเราจะพาไปรู้จัก “โรงงานชัยทวีบล็อค” อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นี่เอง ซึ่งเป็นโรงงานผลิตและจำหน่าย บล็อคปูถนน บล็อคขอบถนนที่ผลิตด้วยเครื่องจักรระบบอัตโนมัติรายเดียวในภาคเหนือตอนบนนอกจากนี้ยังมีบริการปูพื้นด้วยทีมงานคุณภาพอีกด้วย รับรองว่านี่แหละคำว่า “ราคาโรงงาน” ของจริง เพราะผลิตเองขายเองมีคนงานปูพื้นให้บริการหลังการขายเองแบบครบครัน


ป้ายหน้าโรงงานเห็นชัดเจน
บล็อคมากมายพร้อมส่งทันที

คุณชัยทวี ฟู่เจริญ (โกชัย) ผู้บุกเบิกก่อตั้งโรงงานชัยทวีบล็อคเล่าว่า ก่อนเปิดโรงงานนี้เคยเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างมาก่อนและเมื่อปี พ.ศ. 2540 ยุคฟองสบู่แตก เกิดวิกฤติเศรษฐกิจของประเทศ ตนก็พลอยรับผลกระทบไปด้วย แต่ด้วยเป็นคนที่มีเพื่อนมากหน้าหลายตา กระทั่งได้ผันไปเป็นพ่อค้าคนกลางซื้ออิฐบล็อคแบบซื้อมาขายไปในกลุ่มเพื่อนที่ทำด้านก่อสร้าง แต่ก็มีจุดเปลี่ยนเมื่อวันหนึ่งโรงงานผลิตมีปัญหา จึงต้องมาเปิดโรงงานผลิตเอง เมื่อปี พ.ศ. 2543

a4
อิฐบล็อคคุณภาพจากโรงงาน

เริ่มจากโรงงานเล็กๆ ใช้แรงงานคนเป็นส่วนใหญ่และปรับปรุงกระบวนการผลิตให้มีมาตรฐานมากขึ้นจนถึงปัจจุบันและกำลังส่งธุรกิจต่อให้กับบุตรสาวซึ่งจบด้านบริหารธุรกิจ เข้ามาบริหารงานเป็นรุ่นที่ 2 เพื่อสานต่อธุรกิจโรงงานแห่งนี้

ใช้เครื่องจักรช่วยผลิตงานอย่างรวดเร็ว
ผลิตครั้งละมากๆ ได้อย่างสบาย

จากอดีตที่เคยทำการผลิตที่อาศัยแรงงานเป็นส่วนใหญ่ใช้เครื่องเท้าเหยียบและอัดมือ มีขีดจำกัดเรื่องค่าแรง อัตราการผลิต คุณภาพสินค้าไม่ได้มาตรฐานและสเปคของสินค้าก็มีการปรับเปลี่ยนโดยการไปดูงานและนำเข้าเครื่องจักรไฮโดรลิก ระบบอัตโนมัติในการผลิตบล็อคคอนกรีตจากต่างประเทศเข้ามาใช้  ปัจจุบันเป็นเครื่องที่สองแล้วและถือว่ามีแห่งเดียวในเชียงใหม่และภาคเหนือตอนบน


a3
บล็อคคมกริบทุกก้อน

และมีมาตรฐานสเปคในเรื่องของแรงอัดของบล็อคแต่ละก้อนเท่ากันและมีความคมชัดจากบล็อคไม่มีแตกหักหรือบิ่น สามารถรับงานได้ขยายปริมาณมากขึ้นมาหรือน้อย ตั้งแต่หลักสิบ ถึง พันตารางเมตรขึ้นไป เช่น งานโครงการใหญ่ งานราชการ งานบ้านจัดสรร แม้แต่พื้นที่ในวัดก็ทำได้หมด ฯลฯ และยังเพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้าโดยผสมสีในเนื้อปูนด้านหน้าบล็อคได้ไปในตัว ลูกค้าเลือกสเปคสีได้ตามความต้องการหรือรูปแบบลวดลายหรือโลโก้เฉพาะแบบก็จัดการให้ได้ซึ่งรับรองเรื่องของมาตรฐานความทนทานแข็งแรงเทียบเท่าแบรนด์ดังๆ แต่ที่นี่ราคาโรงงานที่คิดราคาเป็นตารางเมตร ไม่ได้คิดเป็นก้อนซึ่งการันตีสินค้าหากซื้อไปแล้วมีปัญหาแตกหักไม่ว่าสาเหตุใด ทางโรงงานยินดีเปลี่ยนให้ใหม่ อีกทั้งเรามีทีมงานบริการครบเครื่องมือพร้อม one stop service ครบวงจรมากที่สุดในภาคเหนือ ทั้งรับประกันการชำรุด 6 เดือนฟรี คุณศิริกุล ฟู่เจริญ “ทราย” ผู้จัดการโรงงาน กล่าว

บล็อคหลากลายสีสัน

สำหรับสินค้าของ “โรงงานชัยทวีบล็อค” ในปัจจุบันมีหลายแบบ ได้แก่ บล็อคสี่เหลี่ยม ขนาด 10×20 cm. และ 20×20 cm. , แบบหกเหลี่ยม , แบบแปดเหลี่ยม , แบบตัวหนอน , แบบปลูกหญ้าและแผ่นฟุตบาทขนาดต่างๆ ราคาสีปูนริ่มต้นที่ 150 บาท/ตารางเมตร และสีทา 210 บาท/ตารางเมตร อีกทั้งขอบฟุตบาท (ขอบคันหิน) ยาว 50 cm ราคา40 บาท/ก้อน สามารถถามข้อมูลเข้ามาได้ทุกๆวัน ที่เบอร์ 081-8849436 , 081 -2894664 สามารถโทรเข้ามาสอบถาม ปรึกษางานปูพื้น ‘ทางโรงงานยินดีให้บริการดูหน้างาน ประเมินสภาพฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โรงงานเรารับปูงานตามสั่ง หรือตามรูปแบบที่ต้องการด้วยสินค้าคุณภาพ ทีมงานที่มีความชำนาญ เครื่องมือครบครัน บริการระดับมืออาชีพ!!

a1
งานเนี๊ยบได้มาตรฐาน
a2
มีบล็อคสีสันสดใสให้เลือกมากมาย

วันนี้ใครที่คิดจะตกแต่ง หรือปูพื้นสวยด้วยบล็อกมาตรฐานหลายรูปแบบ ต้องแนะนำให้ติดต่อที่ “โรงงานชัยทวีบล็อค”  ที่129/2 ม.8 บ้านบวกครก ต.ท่าวังตาล อ.สารภี เชียงใหม่  จากแยกกองทรายตรงไปตามเส้นทาง อ.หางดง(เส้นหมูบ้านขวัญเวียงก่อนข้ามแม่น้ำปิง) โรงงานอยู่ด้านซ้ายมือ “มาตรฐานการผลิตที่ดี ราคาไม่แพง และบริการที่ถูกใจต้องที่นี่…” ขอรับรอง!!!


Relate Posts :