ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่

แชร์พิกัด 6 ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่ และฟิล์ม 2022

ช่วงนี้ที่เที่ยวเยอะเลย เทรนด์กระแสกล้องฟิล์มห้ามพลาดแล้วน้าาา เพราะวันนี้แอดมี 6 ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่ มาฝาก ใครที่เป็นสายเที่ยวชอบบันทึกเรื่องราวต่างๆ ไว้ผ่านรูปภาพไม่ควรพลาด!! สำหรับใครที่อยากจะตามเทรนด์ หรือเล่นกล้องฟิล์มอยู่แล้ว อยากจะมองหาร้านที่รับล้าง สแกนฟิล์ม ซื้อฟิล์ม ซื้อกล้อง ราคาประหยัดแต่ได้คุณภาพฟิล์มที่ดี ซึ่งจะมีร้านอะไรบ้างตามมาดูกันเลยจ้า ใครกำลังเล็งหากล้องหรือม้วนฟิล์มอยู่ห้ามพลาดเน้อ!!!


ร้าน Dot.Lab

ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่

ร้านแรก ร้านกล้องฟิล์มขวัญใจนักศึกษาที่ให้บริการเรื่องกล้องฟิล์มแบบครบวงจรมีบริการรับล้าง, สแกนฟิล์มสี-ขาวดำ, แสกน single half frame, แสกน Xpan, สแกนติดหนามเตย และมีบริการจุดรับ Drop Film ทั่วเชียงใหม่จ้า ล้าง สแกนฟิล์มราคาเริ่มต้นแค่ 100 .-  

พิกัด: ซอย 4 วัดอุงโมงค์ หลัง มช.  
เวลาเปิด – ปิด 12:00 – 20:00 น. (ปิดวันพฤหัสบดี) 
Facebook: Dot.Lab
GPS: goo.gl/maps/ZCW91XhpJLDQw2JC7


ร้าน FOR FUN FILM

ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่

ร้านกล้องฟิล์มสุดชิคที่มีบริการออกค่าส่ง GRAB ให้สำหรับใครที่ไม่สะดวกนำฟิล์มมาส่งร้านเอง พร้อมกับบริการจุด Drop film สุดสะดวกสบาย และยังมีบริการจัดจำหน่ายฟิล์ม ล้าง, สแกนฟิล์มสี-ขาวดำ ที่ราคาเริมต้น 100 .-/ ม้วน จ้า 

พิกัด: หมู่2 ต.ช้างเผือก บ้านแพะซอย1 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 
เวลาเปิด – ปิด: 12:00 – 20:00 น. 
Facebook: Forfunfilm
GPS: g.page/fffcm?share


ร้าน POINT & SHOOT

ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่

ร้านกล้องฟิล์มที่เปิดให้บริการถึง 2 สาขา (สาขานิมมาน, สาขาหนองหอย) มีบริการ ล้าง, สแกนฟิล์มสี-ขาวดำ และจัดจำหน่ายฟิล์ม และหากใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ร้านเอง ก็สามารถส่งม้วนฟิล์มผ่านไปรษณีย์ให้ร้านได้ด้วย พิเศษสุดๆ ก็คือทางร้านมีโปรโมชั่นวันเกิดล้างฟิล์มฟรี 1 ม้วน!! 


พิกัด: ชั้นสอง โครงการ FUZZY LAND นิมมาน 
เวลาเปิด – ปิด: สาขามินมาน (12:00 – 20:00 น.), สาขาหนองหอย (13:00 – 20:00 น.) 
Facebook: Point & Shoot
GPS: goo.gl/maps/AT6jU4MRWb5Yc5hZ9
(สาขานิมมาน) goo.gl/maps/gTvP1MRCxhVocsVG7


ร้าน Negative

ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่

เนกาถีบ ร้านกล้องฟิล์มเล็กๆ สไตล์มินิมอลที่ให้บริการถ่ายรูปฟิล์มกระจกเปียก เจ้าเดียวของเชียงใหม่ และยังมีบริการล้าง, สแกนฟิล์มสี-ขาวดำ, จัดจำหน่ายกล้องฟิล์ม ฟิล์มสำหรับถ่ายภาพ และยังมีบริการให้คำแนะนำสำหรับใครที่อยากจะเล่นกล้องฟิล์มโตยเน้อ  

พิกัด: หน้าวัดสวนดอก ข้างร้านข้าวต้มพุ้ยสวนดอก 
เวลาเปิด – ปิด: 10:00 – 20:00 น. 
Facebook: เนกาถีบ
GPS: goo.gl/maps/wEfL4reMRscYGQeE7


ร้าน มักฟิล์มแฮง

ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่

ร้านที่ให้บริการสำหรับคนที่หลงรัก และชื่นชอบเรื่องการถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์ม ซึ่งตอนนี้มาเปิดหน้าร้านอยู่หน้าวัดอุโมงค์แล้วเน้อ มีบริการรับล้าง, สแกนฟิล์มสี-ขาวดำ ฟิล์มสไลด์ ฟิล์มหนัง 8 mm นอกจากนี้ทางร้านยังจัดจำหน่ายฟิล์มทุกประเภทด้วย สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาส่งฟิล์มในเวลาที่ร้านเปิดทำการก็สามารถฝากฟิล์มไว้ในกล่อง Drop Film หน้าร้านได้เลยจ้า 

พิกัด: ซอยวัดอุโมงค์ ข้างร้านปั้นป๋า 
เวลาเปิด – ปิด: (จ-ศ. 12:00 – 20:00 น.), (ส-อา. 11:00-20:00 น.) 
Facebook: มักฟิล์มแฮง
GPS: goo.gl/maps/bsstqeibquJ1WuY4A


ร้านขายฟิล์ม เชียงใหม่

ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่

ร้านที่ให้บริการเกี่ยวกับการจัดจำหน่ายกล้องฟิล์มสำหรับมือใหม่ และมือโปร นอกจากนี้ยังมีบริการรับซ่อมกล้องฟิล์ม สำหรับใครที่อยากจะลองเล่นหรือมองหากล้องฟิล์มคู่ใจห้อยคอไปด้วยทุกที่ก็สามารถเข้าไปปรึกษาได้ที่ร้านเลยจ้า ให้คำปรึกษาฟรี!! รับล้าง สแกนฟิล์มสี-ขาวดำ โตยเน้อ 


พิกัด: ถ.มูลเมือง ซอย 9 ต.ศรีภูมิ เชียงใหม่ 
เวลาเปิด – ปิด: 09:00 – 20:00 น. 
Facebook: ร้านขายฟิล์ม เชียงใหม่
GPS: goo.gl/maps/2bYn6HhvApVCC2gA6


แถมจ้า

ร้าน Snov Films (ขายฟิล์ม Instax mini)

ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่

หลักๆ เลยก็คือจะขายฟิล์ม Instax mini คือฟิล์มที่เอาไว้ใช้กับกล้องที่ถ่ายแล้วได้รูปเลย แต่ว่านอกจากเราจะขายฟิล์มนี้แล้ว เรายังทำคอนเทนท์ต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้รับชมกัน เป็นแบบ สบายๆ ชิลล์ๆ พูดคุยกันได้ เก็บความทรงจำ อะไรประมาณนี้ สามารถไปติดตามได้เลย แต่ในอนาคตจะมีสินค้าชิ้นอื่นแน่นอน ติดตามไว้ได้เลย ส่วนใครที่อยู่เชียงใหม่ อยู่แถว มช. สามารถนัดรับของได้เลย

โทร: 090-056-6796
Facebook: Snov Films
Line: lin.ee/05LB2Os


ใครมี ร้านขายกล้องฟิล์มเชียงใหม่ ซ่อม ซื้อ ขาย ล้างฟิล์มที่น่าสนใจ แนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ตามช่องด้านล่างหรือ

ใครที่ยังไม่มีกล้องฟิล์ม แล้วอยากได้ เรารวบรวมมาให้แล้ว!! รวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะช่วยให้กล้องฟิล์มของเรากิ๊ฟ เก๋ ยูเรก้าาาา จะมีตัวไหนน่าซื้อกันบ้าง เตรียมกระเป๋าตังค์ไว้เลย

อ่านเพิ่มเติม

Relate Posts :