MumMumMade แม่แม่ทำ เค้าทำอะไรกัน?

ทุกอย่างเริ่มต้นที่บ้าน คนเป็นแม่ก็ย่อมอยากให้ลูก ได้กิน ได้ใช้ ได้ใส่เสื้อผ้า ที่เหมาะสมกับวัยของลูกมากที่สุด ด้วยความคิดดังกล่าวทำให้เกิดการรวมกลุ่มของบรรดาแม่ๆ ทั้งหลาย ที่ต่างคนต่างใช้เวลาว่างทำของกินของใช้หรืออะไรที่ตัวเองถนัดให้ลูกตัวเองที่บ้านใช้ แต่ไปๆ มาๆ ทำแล้วก็อยากให้แม่ๆ และลูกๆ คนอื่นได้ลองใช้บ้าง จึง ใช้ชื่อที่สื่อเข้าใจง่ายว่า MumMumMade แม่มันทำ หรือ แม่แม่ทำ สิ่งต่างๆในคุณภาพแบบเดียวกับที่ทำให้ลูกตัวเองและทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น สบู่ แชมพู สเปรย์กันยุง ซอสนั้นโน้นนี้ น้ำพริก ของกินของใช้ในบ้าน ทำแล้วเอาแบ่งแลกปันขายบ้าง
อัพเดท ณ. ตอนนี้แม่แม่ต่างก็แยกย้าย โยกย้ายถิ่นฐาน หน้าที่การงานต่างกันไปเลยไม่ได้มารวมกันกันอย่างเคย เลยกลายมาเป็น แม่ลูกสามยังอยู่เมืองไทยคนเดียวที่เดิมค่ะ เลยเงียบห่ายหายหน้าจอไป
เราเลยคิดว่าจะลง Blog ทุกอย่างเริ่มต้นที่บ้าน ทำของกินของใช้ได้เองอย่างน้อยที่สุดเราก็ได้ดูแลคนในบ้านเท่าที่จะทำได้ ผ่านอาหารที่กิน ของที่ใช้ ในส่วนประกอปที่รู้ที่มาที่ไป ความสะอาดที่ล้างเองกับมือ ได้กินของที่รู้ว่าที่กินเข้าไปในตัวเองใส่อะไรลงไปบ้าง ล้างสะอาดมั้ย อาหารดีชีวิตดี เริ่มต้นทุนสุขภาพออมตุนไว้ให้ร่างพร้อมใช้การไปยาวๆ พร้อมงัดกับโรคสารพัดที่เกิดขึ้นนั้นโน้นนี้มาไม่หยุด อีกอย่างคือ ต่อไปถ้าลูกโตต้องไปเรียนไกลๆ ในอนาคต เผื่อเค้าต้องทำอาหารกินเอง

Relate Posts :