พาวเวอร์บาย แฟลกชิพสโตร์ คอนเซปต์ใหม่ เปิดอย่างยิ่งใหญ่ กลางใจเมืองเชียงใหม่

       บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด บริษัท ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอทีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ใหญที่สุดในประเทศไทย มีสาขาครอบคลุมทุกภูมิภาคมากกว่า 90 สาขาทั่วประเทศ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เพาเวอร์บาย สาขา ถนนมณีนพรัตน์ (แจ่งหัวริน) ยกกองทัพเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก มาประชันความทันสมัย พร้อมชมแฟลกชิพสโตร์ คอบเซปต์ใหม่ ปรับโซนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือให้เป็น All in one Concept เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอัพเดทเทรมด์ดิจิตอลโดยเฉพาะพร้อมชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์
นายอาณัติ จ่างตะะกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด  กล่าวว่า เพาเวอร์บาย สาขา ถนนมณีนพรัตน์ (แจ่งหัวริน) จังหวัดเชียงใหม่นี้ได้รับเกียรติจาก นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่,นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ และ นายณัฐฐ์ชูเดช วิริยดิลกธรรม รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ร่วมแสดงความยินดี เพาเวอร์บายรวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ยกมาไว้ที่นี่โดยเฉพาะเพื่อให้เป็นแหล่งรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีที่ทันสมัยที่สุดในภาคเหนือ รองรับความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบเครื่องใช้ไฟฟ้าและเทคโนโลยี เพาเวอร์บาย ได้เปิดให้บริการในจังหวัดเชียงใหม่มาแล้วทั้งใน เซ็นเฟสติวัล เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว เซ็นทรัลแอร์พอร์ต บ้านแอนด์บียอน และล่าสุด เพาเวอร์บาย สาขา ถนนมณีนพรัตน์ (แจ่งหัวริน) แห่งนี้เป็นสาขาที่ 5 ของจังหวัด สร้างแฟลกชิพสโตร์ คอนเซปต์ใหม่โดยนำสุดยอดเทคโนโลยีจากแบรนด์ดังระดับโลกมาไว้ที่นี่โดยเฉพาะ
งานเปิดอย่างอลังการ
อีกทั้งในส่วนของร้านได้แบ่งพื้อที่ใช้สอยและจัดโซนสินค้าต่างๆออกเป็นโซนสินค้าภาพและเสียง (Audio visual) พบกับความทันสมัยของ LED 4K พร้อมฟังชั่นเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตท่องโลกออนไลน์พร้อมชุดเครื่องเสียงที่ทันสมัยที่สุดรวมถึง Internet TV รุ่นใหม่ล่าสุดจากทั้งแบรนด์ Sony Samsung LG และอีกหลากหลายแบรนด์มาให้เลือกมากมาย
ด้วยเครือข่ายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกับความมั้นใจธุรกิจจำหน่ายสินค้าเคื่รองใช้ไฟฟ้า สินค้าไอทีภายใต้แบรนด์ เพาเวอร์บาย ที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ “ซื้อที่ไหน ไปส่งได้หมด” เพียงมาช็อปที่ เพาเวอร์บาย พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

Relate Posts :