แสนสิริเปิดโครงการ ‘ดีเวียง สันติธรรม’ ตอบสนองการใช้ชีวิตสุขสบายอย่างมีเอกลักษณ์

แสนสิริเปิดโครงการ ‘ดีเวียง สันติธรรม’ สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมเข้าอยู่ ตอบสนองการใช้ชีวิตสุขสบายอย่างมีเอกลักษณ์

       คุณสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริมั่นใจในตลาดซิตี้คอนโดในเชียงใหม่ว่ายังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง มีอัตราการเติบโตและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวเชียงใหม่แน่นอน เห็นได้จากก่อนหน้านี้ แสนสิริได้จัดงานรับมอบห้องในโครงการดีคอนโด ซายน์ (dcondo sign) โครงการคอนโดมิเนียมติดเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และได้รับการตอบรับในการเข้าร่วมกิจกรรมจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังนั้น แสนสิริจึงเปิดตัวโครงการใหม่ ใจกลางเมืองกับโครงการ ‘ดีเวียง สันติธรรม’  โครงการใหม่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ เอาใจคนทำงานรุ่นใหม่ กับความสะดวกสบาย และผ่อนคลายในบรรยากาศบูทีค คอนโดมิเนียมด้วยการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมล้านนาผสานสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ และการสร้างบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลางที่สอดคล้องกับบริบทของเชียงใหม่ เสมือนได้ชื่นชมทัศนียภาพความงดงามภายในโครงการ ผ่านช่องเขาที่โอบล้อมอยู่ทั้ง 2 ด้าน รื่นรมย์ไปกับบรรยากาศ และความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ทั่วโครงการ


“ในวันนี้ แสนสิริ ได้เข้ามาทำตลาดพัฒนาคอนโดมิเนียมในเชียงใหม่อย่างยั่งยืน เห็นได้จากตั้งแต่การก้าวเข้ามาจับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เริ่มต้นจากโครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท เชียงใหม่, โครงการดีคอนโด ซายน์ และล่าสุดกับโครงการดีเวียง สันติธรรม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการ ในการเข้าอยู่อาศัยของชาวเชียงใหม่ที่เพิ่มขึ้น และเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ในการให้ความสำคัญกับคุณภาพ ที่แสนสิริมุ่งมั่นในการพัฒนาทุกโครงการเพื่อลูกค้า ไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดในประเทศไทยก็ตาม รวมถึงโครงการบ้านเดี่ยว ที่ยังคงมีแผนพัฒนาโครงการต่อเนื่อง สำหรับโครงการดีเวียง สันติธรรม ได้เตรียมจัดงานเปิดตัวการขายโครงการฯ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 4-7 มิถุนายน 2558 นี้ ซึ่งหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ดังเช่นที่ผ่านมา และแสนสิริจะยังคงมุ่งมั่นที่พัฒนาแบรนด์ดีคอนโด ให้กลายเป็นคอมมูนิตี้ที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัยมากที่สุด สำหรับแบรนด์ดีคอนโด นับว่าเป็นแบรนด์ที่ชูจุดขายในเรื่องการออกแบบสวยงาม ผสมผสานวัฒนธรรมล้านนา ภายใต้ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว พร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งนับว่าสามารถช่วยกระตุ้นตลาดกลุ่มคอนโดราคาดังกล่าวให้มีการเติบโตสูงขึ้น” คุณสุริยะกล่าวเพิ่มเติม


โครงการดีเวียง สันติธรรม เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใกล้คูเมือง สูง 5 ชั้น จำนวน 2 อาคาร บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ จำนวนทั้งสิ้น 264 ยูนิต โดยมีห้องพักขนาดสตูดิโอ – 2ห้องนอน พื้นที่ตั้งแต่  30 – 60 ตารางเมตร ที่ออกแบบมาพร้อมความพิถีพิถัน ของสถาปัตยกรรมในทุกรายละเอียด ให้ความรู้สึกสงบ เป็นส่วนตัวสูงในการอยู่อาศัย

สุขสงบร่มรื่นด้วยสวนส่วนกลางรื่นรมย์ไปกับการพักผ่อนที่ คลับเฮาส์ รูปแบบผสมผสานระหว่างความเป็นโมเดิร์นและล้านนา นอกจากนี้ยังประกอบด้วยห้องออกกำลังกายที่สามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่ให้คุณได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน เพื่อให้ทุกวันในการอยู่อาศัยเสมือนเป็นวันพักผ่อนที่ดี

การออกแบบฟังก์ชันภายในห้องสำหรับการอยู่อาศัย เน้นความเป็นสัดส่วนของห้องรับแขก ห้องนอน พื้นที่ครัวที่ออกแบบอย่างลงตัว เพื่อรองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และให้ชีวิตสะดวกสบายอินเทรนด์ได้ทุกวันกับ Free Wifi  และตู้บริการเครื่องดื่มอัตโนมัติ 24 ชม. รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย และที่สำคัญคือการดูแลเรื่องความปลอดภัยด้วย Digital Door Lock รวมถึงการคัดสรรวัสดุก่อสร้างที่มาตรฐานสูงที่ให้ความรู้สึกแตกต่างในการอยู่อาศัย อาทิ การเลือกใช้วัสดุที่แตกต่างกันในแต่ละห้อง ห้องรับแขกใช้กระเบื้องแกรนิต ห้องนอนใช้พื้นลามิเนต ในห้องน้ำติดตั้งฉากกั้นด้วยกระจก Temper เป็นต้น
อีกทั้งทำเลที่ตั้งของโครงการ ยังตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมือง ใกล้กับเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, โรงพยาบาลเชียงใหม่รามและถนนนิมมานเหมินท์ ให้ชีวิตสะดวกสบายในการเดินทาง รวมทั้งทุกๆ วัน ยังสามารถชื่นชมกับเสน่ห์เวียงเชียงใหม่ ทั้งรูปแบบสถาปัตยกรรมและความเป็นล้านนา ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่แสนสิริยังคงพยายามสืบทอดมาจนถึงปัจจุบัน เพื่อสร้างความภาคภูมิใจในเอกลักษณ์ที่งดงามของเมืองเชียงใหม่ในโครงการดีเวียง สันติธรรม ทั้งนี้แสนสิริได้จัดเตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน สำหรับลูกค้าที่จอง และทำสัญญาภายในงานอีกด้วย

Relate Posts :