ถูก-ดี-มีทีเด็ด 7 ร้านกาแฟ 25-35 ฟรีไวไฟ

 
        อยู่เชียงใหม่ใครๆก็นั่งร้านกาแฟ แต่ติดปัญหาตรงที่ราคากาแฟแต่ละร้านต้องบอกว่าแพงหูฉี่เกือบเทียบขั้นกับกาแฟนอกเจ้าดังกันเลยทีเดียว บางทีจะนั่งนานๆก็ทรมานกระเป๋าเหลือเกิน แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่น่ากังวลใจสำหรับเหล่าแฟนคลับรีวิวเชียงใหม่ เพราะเจ๋งมี 7 ร้านกาแฟนั่งแช่ได้มี Wifi ให้ใช้ แถมราคายังย่อมเย่าว์ในราคาเริ่มต้นแก้วละ 25 – 35 บาทเท่านั้น

1. Friday Coffee – ขวัญใจสาวมอ

ที่ตั้ง : ด้านหน้าทางออกประตูหลังม.ราชภัฎเชียงใหม่
เวลาเปิด – ปิด : 9.00-16.00  หยุดวันเสาร์-อาทิตย์
เบอร์โทร : 086-6726444
Friday Coffee ร้านที่เน้นบรรยากาศสบายๆ สไตล์ธรรมชาติ ปลอดโปร่งโล่งสบายหายใจสะดวก มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor เปิดมานานกว่า 8 ปี คำว่า Friday Coffee มาจากคำว่า เฮ้ย!วันศุกร์แล้ว มากินกาแฟกัน ด้วย Concept ที่เน้นแบบเป็นกันเอง กำไรน้อยไม่เป็นไรแต่เน้นขายคล่องไว้ก่อน  จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านขวัญใจนักเรียนนักศึกษาย่านนี้อย่างมาก
บรรยากาศหน้าร้านปลอดโปร่งโล่งสบาย
เมนูมีหลากหลายทั้ง ชา กาแฟ ขนมปังหลากหลายสไตล์ในราคาเริ่มต้น 30-35 บาท และที่สำคัญมีบริการปลั๊กไฟและ wifi ฟรีไม่จำกัดเวลาอีกด้วย
วานิลลาคาราเมล 45 บาท  และ Coffee Friday 40 บาท

2. Moneta Coffee – แหล่งรวมขาสั้นคอซอง

ที่ตั้ง : ตรงข้ามหน้าโรงเรียนหอพระ
เวลาเปิด -ปิด : 9.00-17.00  หยุดวันอาทิตย์
เบอร์โทร : 089-7557319
Moneta Coffee ร้านเล็กๆบรรยากาศน่ารักสดใสเป็นกันเอง ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนนักศึกษาราคาจึงซื้อหาได้ เน้นให้เด็กๆได้มานั่งทำการบ้านหรือรอผู้ปกครองมารับ และที่สำคัญภายในร้านเป็นห้องแอร์เย็นฉ่ำมี Wifi ฟรีให้เล่นได้แบบไม่จำกัดเวลา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งนั่งชิลของคอกาแฟได้ดีทีเดียว เมนูมีให้เลือกทั้งน ชา กาแฟ สมูทตี้ ราคาเริ่มต้น 35 บาท
ร้านเล็กๆแต่แอร์เย็นฉ่ำ
โกโก้เย็นแก้วนี้เริ่มต้น 35 บาท
นมคาราเมล 35 บาท

3. U-turn Coffee – นาทีนี้พี่จ่าขอ 2

ที่ตั้ง :  ซอยข้างสถานีตำรวจกองเมือง
เวลาเปิด – ปิด : 07.00-19.00  เปิดทุกวัน
เบอร์โทร : 086-9107961
ร้านกาแฟยูเทิร์น เน้นการตกแต่งด้วยสีสันสดใสน่ารักสไตล์คิคุอาโนเนะ นั่งสบายๆ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ พร้อมทั้งปลั๊กไฟและฟรี Wifi เหตุที่เป็นร้านค้าสวัสดิการของตำรวจ เปิดให้บริการแก่เหล่าผู้หมวดหรือประชาชนที่มาติดต่อทำธุระ ราคาจึงย่อมเยาว์เพียงแก้วละ 35 บาท ส่วนที่มาของชื่อร้าน มาจากก่อนหน้านั้นร้านอยู่ตรงข้ามซอยชมจันทร์ เป็นส่วนของยูเทิร์นพอดี จึงนำมาตั้งชื่อร้าน เมนูมีทั้งชา กาแฟ สมูทตี้ เค้ก และที่สำคัญมีอาหารจานเดียวทานง่ายจำหน่ายด้วย
ชาเขียวปั่น 45 บาท และมะม่วงปั่น 45 บาท
สารพัดเมนูให้เลือก
อีกหนึ่งมุมสุดชิลขวัญใจสาวๆ

4. Coffee & Bakery – คุ้มค่าราคา 30

ที่ตั้ง : ตรงข้ามศูนย์ TCDC กาดเมืองใหม่
เวลาเปิด – ปิด : 07.00-18.00  เปิดทุกวัน
โทร : 053-251150
Coffee & Bakery ร้านกาแฟเล็กๆบรรยากาศสบายๆ เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่น้อย จะนั่งจิบกาแฟหรือทานเบเกอรี่ก็ดูดีไม่น้อย Coffee & Bakery เปิดมาได้ 2 ปี ด้วยความชอบทำกาแฟและขนมเค้ก ก็มาเปิดร้านมีเค้กอร่อยๆให้เลือกทานในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 40 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียน พ่อค้าแม่ค้าในตลาด และที่สำคัญมีบริการปลั๊กเเล ะwifi ฟรีไม่อั้น แถมยังมีบริการ Delivery ส่งฟรีถึงที่ทั้งในตลาดและเทศบาล แต่มีข้อแม้ว่าต้องสั่ง 10 แก้วขึ้นไป
สตรอว์เบอร์รี่สมูทตี้ 35 บาท, คาปูชิโน่ 30 บาท, Velvet Cake เริ่มต้นชิ้นละ 40 บาท

5. กาแฟลุงหนวด – ขอหวดจนหมดแก้ว

ที่ตั้ง : เจ็ดยอดอยู่เย็น (หน้าหอ 3 หลัง)
เวลาเปิด – ปิด : 09.00-21.00  เปิดทุกวัน
โทร :  084-1728356
กาแฟลุงหนวด ร้านกาแฟเล็กๆสไตล์วินเทจ ตั้งอยู่ภายในซอยเจ็ดยอด ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักเรียนนักศึกษา ด้วยเหตุนี้กาแฟจึงมีราคาที่น่าคบหา กาแฟลุงหนวดเปิดมานานกว่า 5 ปี และด้วยประสบการณ์การทำกาแฟมานาน รสชาติจึงเด็ดเข้าขั้น ส่วนที่มาของชื่อร้าน มาจากฉายาที่ใครต่อใครต่างมอบให้ คุณพ่อจึงนำมาตั้งเป็นชื่อร้าน ที่นั่งภายในร้านมีค่อนข้างน้อยแต่ wifi และปลั๊กไฟฟรีแน่นอน
ชาเย็นและคาปูชิโน่ แก้วละ 30 บาท

6. กินเตี๋ยวจิบแฟ – อิ่มแน่ๆ แค่ 1 แก้ว

ที่ตั้ง :  ฟ้าฮ่าม (ตรงข้ามร้าน PP หมูกระทะ)
เวลาเปิด – ปิด :  08.00-17.00  เปิดทุกวัน
โทร : 089-6633012
กินเตี๋ยวจิบแฟ ร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ แนวโมเดิร์น ที่นำไม้เก่ามาตกแต่งภายในร้านให้ดูสวยงาม อบอุ่น เป็นร้านไฮบริดที่ขายทั้งกาแฟและก๋วยเตี๋ยว เปิดมาได้ปีกว่าๆ เนื่องด้วยความชอบส่วนตัวจึงเปิดร้านกาแฟคู่กัน เน้นขายราคามิตรภาพลูกค้าอยู่ได้เราก็อยู่ได้ พึ่งพาอาศัยกันไป กำไรน้อยไม่เป็นไร และที่ขาดไม่ได้ที่ร้านมีบริการ wifi ฟรี จะนั่งนานแค่ไหนก็แล้วแต่เรา
คาปูชิโน่และโกโก้เย็น แก้วละ 40 บาท
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

7. I Love Coffee – เมนูสมูทตี้ต้องลอง

ที่ตั้ง : ใกล้สี่แยกไฟแดงหนองหอย
เวลาเปิด – ปิด : 08.00-24.00  เปิดทุกวัน
โทร : 086-0700002
I love coffee ฉันรักกาแฟ ร้านกาแฟสวยๆ บรรยากาศดี แอร์เย็นสะใจ ร้าน I love coffee เพิ่งเปิดมาได้ไม่ถึงเดือน เริ่มมาจากช่วงแรกเจ้าของเปิดร้านขายโทรศัพท์อยู่ด้านข้างชื่อ I love phone  ด้วยความชอบในกาแฟจึงเริ่มเปิดร้านข้างๆกัน เมนูมีหลากหลายทั้งชา กาแฟ สมูทตี้ และเบเกอรี่ ที่สำคัญราคาไม่แพง และที่ขาดไม่ได้คือ ปลั๊กและ wifi ที่นี่มีบริการให้ฟรีตลอดวันตลอดคืน
สตรอว์เบอร์รี่ปั่น 35 บาท, น้ำแดงมะนาวโซดา 40 บาท

ท่านใดมีร้านกาแฟถูกดีฟรี Wifi แนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ เจ๋งจะตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

Relate Posts :