โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ร่วมเป็นเครือข่ายโรงแรมหรูระดับสากลกับ Preferred Hotels & Resorts

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่ม Preferred Hotels & Resorts ซึ่งเป็นเครือข่ายของโรงแรมหรูระดับสากล ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 หลังจากที่ทาง Preferred Hotel Groupได้มีการปรับโครงสร้างใหม่ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2558 ภายใต้ชื่อ Preferred Hotels & Resorts โดยมุ่งเน้นสู่ความเป็นเลิศ จากการที่รวบรวมโรงแรมอิสระที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวไปจนถึงโรงแรมหรูระดับห้าดาว พร้อมนำเสนอความเป็นสุดยอดในทุกๆด้านสำหรับการท่องเที่ยวและการบริการ จัดหมวดหมู่ของโรงแรมออกเป็น 5 ประเภท ดังนี้
 ประเภทเลเจ้นท์ (Legend)
ประเภท LVX
 ประเภทไลฟ์สไตส์ (Lifestyle)
 ประเภทคอนเนค (Connect)
 ประเภทเรสซิเด้นท์ (Preferred Residences)
เครือข่ายโรงแรม Preferred Hotels & Resorts นี้ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1968 และเป็นการรวมตัวของโรงแรมหรูกว่า 650 แห่งทั่วโลกใน 85 ประเทศ ที่มุ่งเน้นปรัชญาในการพักผ่อนอย่างเหนือระดับประสบการณ์สุดประทับใจในทุกๆด้าน เช่น สิ่งแวดล้อมที่ตรึงตาตรึงใจ บริการที่เป็นเลิศและความหรูหราโอ่อ่าที่สัมผัสได้ โรงแรมแต่ละแห่งล้วนแล้วแต่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการตกแต่งที่ประณีตละเอียดอ่อน ตลอดจนความมีเสน่ห์และอัธยาศัยไมตรีของผู้ให้บริการ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรภายใต้แบรนด์ Preferred Hotels & Resorts และถูกจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มเลเจ้นท์ (Legend) ซึ่งเป็นประเภทของสถานที่ที่มีคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นมากที่สุดของโลก ในเชิงวัฒนธรรม ห้องพักอันหรูหรา งดงาม มีร้านอาหารและสปาที่มีชื่อเสียง พร้อมการสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อให้แขกพักได้รับความพึงพอใจสูงสุด
ที่ผ่านมาโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่เป็นหนึ่งโรงแรมหรูที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย ได้รับรางวัลระดับสากลติดต่อกันทุกปีและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก จึงน่าจะเป็นคู่พันธมิตรที่สมบูรณ์แบบอย่างเป็นที่สุด
มร. แอนดรูว์ ควินแลน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่กล่าวว่า “ทางโรงแรมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่ม Preferred Hotels & Resorts และถือเป็นการรวมตัวอันเหมาะสมอย่างยิ่งของคู่ค้า ผมหวังว่าการรวมตัวกันในครั้งนี้จะเพิ่มจำนวนเครือข่ายในการสำรองห้องพักเพิ่มประสิทธิภาพของการขาย ทำให้เราเข้าถึงความต้องการของลูกค้า ตลอดจนการยกระดับการให้บริการและได้รับการยอมรับในระดับสากลมากขึ้น”
เกี่ยวกับโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ โรงแรมตั้งอยู่บนพื้นที่ 150 ไร่บนถนนสายเชียงใหม่-สันกำแพง ซึ่งเงียบสงบและสวยงาม ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 15 นาที และ 10 นาทีจากใจกลางเมืองเชียงใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศอันร่มรื่นเป็นธรรมชาติ ท่ามกลางความสวยงามของศิลปวัฒนธรรมแห่งอาณาจักรล้านนา ภายในโรงแรมประกอบไปด้วยห้องพัก 123 ห้องในรูปแบบวิลล่า และโคโลเนียล รวมถึงห้องอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

Relate Posts :