Wo Wo Tou อาหารจีนฟิวชั่น ถูกปากคนไทย โปรโมชั่นสุดพิเศษ แค่เช็คอิน ก็กินฟรี

        ร้านนี้ถือเป็นร้านโปรดของคนชอบอาหารจีนทั้งสายฟิวชั่นหลากรสผสมผสานให้ถูกปากคนไทยและคออาหารจีนประเภทต้นตำหรับโดยแท้ ด้วยว่านอกจากจะเป็นการปรุงอาหารโดยพ่อครัวอาหารจีนฝีมือเก๋าขนานแท้และดั้งเดิม ที่นี่ยังใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหาร ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่นำเข้ามาจากเมืองจีน อาทิ ฟองเต้าหู้ และอื่นๆซึ่งรวมไปถึงหม่าล่า เป็นพริกตำสูตรพิเศษที่ใช้ปรุงอาหารจีนให้มีรสจัด เพื่อตัดความเลี่ยนให้รสกระชับถูกปาก และเป็นตำรับอาหารจีนที่มีระดับไม่ใช่อาหารจีนพื้นๆทั่วๆไป อย่างที่เราเข้าใจกันว่าเป็นอาหารจีน
         เริ่มจากเมนู สุดหรูอย่างสลัดกุ้งทอดวาซาบิ หม่าล่าผัดเต้าหู้ ข้าวผัดหยางโจวจานใหญ่ เสิร์ฟพร้อมเป็ดย่างหนังกรอบ ที่กรอบจริงๆ เป็น Main Course และระหว่างที่กำลังรออาหาร ก็ยังมี Appetizer เป็นของว่างมานำร่องกันก่อน ด้วยฟองเต้าหู้ฮ่องกง ป่อเปี๊ยะกุ้ยหลินและบรรดาติ่มซำอีกชุดใหญ่พร้อมบรรดา เครื่องจิ้ม ที่ไม่ใช่แค่ซีอิ๊วหรือซอสเปรี้ยวทั่วๆไป แต่มีซอสที่ผสมน้ำมันงาเป็นรสชาติเฉพาะตัว พร้อมหม่าล่าตำละเอียด แยกมาสำหรับคนที่ต้องการความเผ็ด ให้เลือดลมได้สูบฉีด ส่วนใครจะเรียกชาหรือน้ำสมุนไพรอื่นๆมาดับความเผ็ดร้อนอันนั้นก็ไม่ว่ากัน

 1. ติ่มซำสูตรแท้ ที่ละเมียดละไมกันตั้งแต่ตัวแป้งที่เบานุ่มและไส้เต็มรสแบบครบเครื่อง ราคา 50 – 79 บาท


 2. ของว่างเรียกน้ำย่อย ระหว่างรออาหารหลัก ปอเปี๊ยะกุ๊ยหลิน แป้งบางๆ กรอบ เบา และไส้เป็นเนื้อกุ้งเต็มคำ ราคา 290 บาท ฟองเต้าหู้ฮ่องกง ฟองเต้าหู้นำเข้าที่ทอดจนกรอบ มีไส้พอคำแต่อร่อยจนยากจะบรรยาย ราคา 79 บาท

ปอเปี๊ยะกุ้ง
ฟองเต้าหู้

3. เป็ดย่างหนังกรอบ ประเภทแยกเนื้อออกจากหนัง กรอบจนไร้ชั้นไขมันและไม่เลี่ยน ราคาเริ่มต้นที่ 150 – 280 – 570 บาทตามขนาด


4. สลัดกุ้งทอดวาซาบิ จานนี้อลังการทั้งรสชาติและการตกแต่ง สมราคา 320 บาท


5. หม่าล่าผัดเต้าหู้ เต้าหู้อ่อนนุ่มผัดพร้อมเครื่องเคราและชูรสด้วยเผ็ดจากหม่าล่าเพื่อตัดเลี่ยน จานนี้คออาหารจีนห้ามพลาด ราคา 180 บาท


6. ข้าวผัดหยางโจว จานนี้ปิดท้ายความอิ่มด้วยข้าวผัดจานเปล ครบเครื่องตามตำหรับอาหารจีน ที่ไม่ได้มีเครื่องเคราเอาไว้โรยหน้า แต่เครื่องเคราของข้าวผัดจีนนี้ ใส่กันแบบเน้นๆเห็นๆไม่ต้องควานหา ราคา 79 บาท

และสำหรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับท่านที่เช็คอินที่ร้านไปยังหน้าเพจ สามารถเลือกรับฟรีได้เลย ใน1เมนูซึ่งประกอบด้วย ปลานึ่งเห็ด ซุปต้นหอมเสฉวน ผัดซีอิ้วฮ่องกง หรือข้าวผัดไข่กุ้ง  ตั้งแต่เดือน มีนาคม – เมษายนนี้เท่านั้น เรียกว่างานนี้คออาหารจีนไม่ควรพลาดและควรรีบไปเช็คอินโดยพลันกันให้พร้อมเพรียง

Relate Posts :