งานคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อมูลนิธิเพื่อนช้าง, 27 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมแทมมารินวิลเลจ เชียงใหม่

คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อมูลนิธิเพื่อนช้าง กัลญาณ์พงศธร อุษา นภาวรรณ องอาจ กันใจศักดิ์ ช้าง ถือเป็นสัตว์บกที่เลี้ยงลูกด้วยนมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นอีกหนึ่งกลไกสําคัญที่เราถือว่าเป็นผู้สร้างระบบนิเวศน์ให้กับป่านอกจากนี้เราคนไทยทุกคนยังถือว่าช้างเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองช่วยปกปักรักษาบ้านรักษาเมืองมาแต่ช้านาน แต่ในสภาวการณ์ปัจจุบันประชากรช้างได้ลดจํานวนลงอย่างน่าใจหายและยังมีสภาพความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างลําบากในหลายๆพื้นที่ และจากวิกฤติการณ์ดังกล่าวทําให้“โซไรดา ซาลวาลา” ผู้ซึ่งรักและหวงแหนช้างเป็นชีวิตจิตใจไม่สามารถอยู่นิ่งเฉยได้อีกเธอจึงปรึกษาและขอความช่วยเหลือจากนายสัตวแพทย์ปรีชา พวงคําสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องช้างแห่งหมู่บ้านปางหละ จังหวัดลําปาง ก่อตั้งมูลนิธิขึ้นมาเพื่อดูแลช้างและในที่สุด “มูลนิธิเพื่อนช้าง” หรือ “Friends of the Asian Elephant Foundation (FAE)”ก็ได้รับอนุญาตจัดตั้งจากคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2536 การช่วยเหลือและรักษาช้างที่เจ็บป่วยถือเป็นพันธกิจหลักที่สําคัญของมูลนิธิเพื่อนช้าง นอกจากนี้ยังทําหน้าที่ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยที่มีหัวใจรักช้างมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์และดูแลสัตว์คู่บ้านคู่เมืองไทยให้อยู่กับเราไปจนชั่วลูกชั่วหลานและด้วยตระหนักถึงความสําคัญของพันธกิจดังกล่าว
โรงแรมแทมมารินวิลเลจจึงอยากเชิญชวนพันธมิตรและแขกผู้มีกียรติร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและอนุรักษ์ช้างจึงได้จัดให้มีการแสดงคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อนํารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบแด่มูลนิธิเพื่อนช้างโดยรูปแบบของการแสดงจะเป็นการบรรเลงและขับร้องเพลงคลาสสิค ซึ่งศิลปินที่จะทําการแสดงได้แก่ กัลญาณ์พงศธร, เครื่องดนตรีฟลูต : นักดนตรีในวงบางกอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า อุษา นภาวรรณ, เครื่องดนตรีเปียนโน : และอาจารย์พิเศษคณะศิลปกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนักเปียนโนที่มีผลงานการแสดงร่วมกับนักดนตรีที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศและเป็นผู้ร่วมฝึกสอนในคณะดุริยางคศาสตร์มหาวิทยาลัยรังสิตครูสอนร้องเพลงและมีผลงานการแสดงอย่างสม่ําเสมอในจังหวัดเชียงใหม่
องอาจ กันใจศักดิ์, นักร้องเสียง Counter tenor : การแสดงคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อมูลนิธิเพื่อนช้างจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 เวลา 18.00-20:15 น. ณ ลานต้นมะขาม
โรงแรมแทมมารินวิลเลจ เชียงใหม่ ซึ่งมีกําหนดการการแสดงดังนี้
  • 18:00-18:45 แขกผู้มีเกียรติลงทะเบียนและงานเลี้ยงค็อกเทล

  • 18:45-19:00 ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างเป็นทางการ


  • 19:00-19:30 การแสดงดนตรีช่วงที่ 1

  • 19:30-19:45 พักครึ่งการแสดง


  • 19:45-20:15 การแสดงดนตรีช่วงที่ 2

ซึ่งท่านสามารถติดต่อสํารองที่นั่งหรือบริจาคสมทบทุนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์053-418-896 ถึง 9 บัตรราคา 990 บาททุกที่นั่ง หรืออีเมล์ [email protected]

Relate Posts :