Wagaya ที่สุดของปิ้งย่างแบบพรีเมี่ยมในราคาที่คุณสัมผัสได้

         Wagaya หมายถึง “บ้านของฉัน” ร้านเนื้อย่างแบบพรีเมี่ยมที่เปิดให้บริการมานานกว่า 4 ปี ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมด้วยรสชาติอาหารที่จัดจ้านและการบริการที่ประทับใจจึงเป็นที่ถูกใจของใครหลายคน โดยเริ่มเปิดกิจการครั้งแรกที่ถนนนิมมานเหมินท์ ในปี พ.ศ. 2553 จนกระทั่งหมดสัญญาเช่ากับที่เดิม จึงได้ย้ายมาเปิดที่ ชั้น4 ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ โดยปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้หรูหราและเพิ่มรายการอาหารให้มากยิ่งขึ้น มีทั้งแบบ A la carte และ Buffet  ราคา Buffet เริ่มต้นเพียงท่านละ 389 บาทเท่านั้น แต่ถ้าหากอยากทานแบบพรีเมี่ยม เพิ่มอีกท่านละ 95 บาท (**ราคานี้รวมVatและเครื่องดื่ม ) ทานได้ 1 ชั่วโมง 45 นาที เด็กเล็กสูงไม่เกิน 120 cm. จ่ายครึ่งราคาเท่านั้น ส่วนน้ำจิ้มก็มีให้เลือกหลากหลาย ตัวที่เป็นหมัดเด็ดของที่นี่คงหนีไม่พ้นน้ำมันงา ใครได้ไปแนะนำให้ลอง  สามารถสอบถามรายระเอียดและโทรจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่  โทร 081-6734343, 053-288711
เนื้อที่ใช้เป็นเนื้อคุณภาพสูงในไทย เลี้ยงดูด้วยธัญพืชและใช้การบ่มเนื้อด้วยกรรมวิธี Dry aging ไม่ต่ำกว่า 21 วัน ทำให้เนื้อนุ่มและมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว มีให้เลือกทั้งเนื้อสัน เนื้อลาย เนื้อกรอบ เนื้อติดมัน เนื้อลูกเต๋า ลิ้นวัว เนื้อไก่น้ำผึ้ง สันคอหมู เบค่อน ฯลฯ
ซีฟู๊ดมีทั้งกุ้งแกะเปลือก ปลาหมึก ปลาไข่ ปลาแซลม่อน ผักสดและผักย่าง ชอบแบบไหนสั่งได้จุใจ
นอกจากนี้ยังมีซุปมิโสะและข้าวผัดกระเทียมเสิร์ฟด้วย
ปิ้งไป ย่างไปอร่อยจุใจคอปิ้งย่าง
บริหารงานโดยคุณภูวิศ อุปโยคิน เจ้าของร้านหนุ่มไฟแรง
บรรยากาศในร้านปลอดโปร่งเย็นสบาย ไม่มีกลิ่นควันให้รำคาญใจ เหมาะพาครอบครัวและเพื่อนฝูงไปนั่งสังสรรค์
โปรโมชั่นสุดพิเศษ ทาน 4 คนขึ้นไปลด 20% ทั้งโต๊ะ ส่วนเจ้าของวันเกิดลด 50% สำหรับสมาชิกลดทันที 10% งานนี้คอปิ้งย่างไม่ควรพลาด!

Relate Posts :