7 เจ้าถนน คนส่งอาหารเดลิเวอรี่ที่เมืองเชียงใหม่

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ช่วงนี้ก็เริ่มเข้าสู่ช่วงของ “ฤดูฝน” แล้วนะครับ ซึ่งด้วยความปรวนแปรของสภาพอากาศที่เป็นอยู่ในตอนนี้จึงทำให้การเดินทางออกไปไหนซักที่หนึ่งนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะลำบากเหลือเกิน ถ้าจะไปเที่ยวห้าง ดูหนังอะไรแบบนี้ก็คงไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าไปวันหลังก็ได้ แต่… ถ้าหิวข้าวแบบจะตายอยู่แล้วล่ะ ฝนก็ดันมาตกอีกแบบนี้แย่แน่ครับ ดังนั้นวิธีการที่ดีที่สุด เยี่ยมยอดที่สุดคือการ นอนรออยู่ที่บ้านเฉยๆ แล้วใช้บริการของ “7 เจ้าถนน คนส่งอาหารเชียงใหม่” นั่นเอง

1. Foodpanda

ค่าส่งบริการส่งอาหาร : เริ่มต้นที่ 70 บาท
เบอร์โทร : 053 241 155
เวลาให้บริการ : 10:00 – 21:00
บริการส่งอาหารแบบด่วนจี๋ ไปรษณีย์จ๋าของเจ้าหมีตัวใหญ่ ที่มีผู้คนนิยมใช้บริการกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ในประเทศไทยของเรามีอยู่ 6 จังหวัดที่มีบริการและเชียงใหม่ก็เป็น 1 ในจังหวัดเหล่านั้นที่ได้มีโอกาสใช้บริการส่งอาหารนี้ ด้วยวิธีการที่สะดวก ง่าย และ รวดเร็ว เพียงแค่ท่านเลือกร้านอาหารและสั่งอาหารจานโปรดของท่านเพียงเวลา ไม่กี่อึดใจ อาหารที่ท่านเลือกก็จะส่งถึงหน้าบ้านหรือออฟฟิศของท่านเลยทันที หรือ ท่านสามารถสั่งอาหารผ่านฟู๊ดแพนด้าแอพพลิเคชั่น ด้วยวิธีการง่ายๆ เช่นกัน และสามารถดาวน์โหลดแอพฯ ฟรี เพื่อสั่งอาหารกับฟู๊ดแพนด้า ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใด ระหว่างเดินทางก็สามารถสั่งอาหารออนไลน์กับร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงได้แล้วและท่านยังสามารถ โทรสั่งอาหาร ฟู๊ดแพนด้า อาหาร เดลิเวอรี่ ได้ และ บริการ ส่งอาหารถึงบ้าน ได้อย่างรวดเร็วไม่เพียงแต่ให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับคนไทยเท่านั้นแต่ยังพร้อม ที่จะให้บริการสำหรับชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประะเทศไทย ซึ่งจะคอยช่วยเหลือและให้บริการท่านในช่วงเวลาที่เร่งด่วนในชีวิตประจำวัน อีกด้วย

 2. Grab

2.1 GrabFood 
บริการส่งอาหารที่มีโค้ดส่วนลด โปรโมชั่นน่าโดนต่างๆ มากมายจาก Grab ยิ่งสั่งเยอะ ค่าส่งยิ่งถูกลง ยิ่งช่วงนี้ใครที่ต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้าน กดโหลดแอพ เลือกเมนู แล้วสั่งโล้ดดด

2.2 Grab Express
อีกหนึ่งบริการน่าโดนของ Grab จะฝากพี่แกรปไปส่งของ ซื้อของ ส่งเอกสาร รอคิวร้านอาหาร ยังไงก็ได้หมดเลยจ้า ราคามิตรภาพมากๆ

อ่านเพิ่มได้ที่ >> Grab Express บริการรับส่งของเต็มรูปแบบมีแล้วที่เชียงใหม่!

Facebook : GrabFood


3. Busy Rabbit

นอนอยู่บ้านก็ได้กิน ช.สเต๊กแล้วจ้าา  ฝนตกเหรอ หุๆ ไม่ใช่ปัญหา!! เพราะเราใช้บริการของ Busy Rabbit บริการส่งของ ส่งอาหารในเชียงใหม่


มารู้จัก Busy Rabbit กันหน่อย

Busy Rabbit ? รับส่งพัสดุ เอกสาร อาหาร สินค้าจากร้านสะดวกซื้อ และพัสดุที่ไปรษณีย์ทั้งems/ลงทะเบียน
.
Line : @busyrabbit (อย่าลืม @ ด้วยนะครับ)
Facebooks : Busy Rabbit
Tel : 096-696-6655
Web : busyrabbit.co 

อ่านเพิ่มเติม >> Busy Rabbit บริการส่งของ ส่งอาหารในเชียงใหม่ 


4. Ram Man : ใช้ราม ทำอะไรก็ได้

“รามแมน” เป็นธุรกิจที่ให้บริการสำหรับคนไม่มีเวลา ส่งพัสดุ/รับของ/จองคิว/ใช้ไปซื้อของให้ รามก็ไป สุดท้ายก็เเล้วแต่จะสั่ง ถ้ามีเงินแต่ไม่มีเวลาลองติดต่อหารามแมนได้เลย ชวนรามแมนไปนั่งกินหมูจุ่มด้วยก็ได้นะ

ช่องทางการติดต่อรามเเมน
โทร : 096-698-0026
Fan page : Ram Man : ใช้ราม ทำอะไรก็ได้


อ่านเพิ่ม >> Human of Chiang Mai ธุรกิจ รามแมน เจ้าของสโลแกน มีเงิน ไม่มีเวลา มีปัญหา เรียกรามแมน


5. Meals On Wheels

ค่าส่งบริการส่งอาหาร : เริ่มต้นที่ 70 บาท
เบอร์โทร : 084 608 6661 – 2
เวลาให้บริการ : 10:30 – 21:30
Meals On Wheels คือผู้ให้บริการจัดส่งอาหารจากร้านอาหารชั้นนำของเชียงใหม่มากกว่า 50 ร้าน จึงเป็นทางเลือกที่สะดวกอีกทางหนี่งสำหรับคุณที่ไม่อยากออกไปข้างนอกโดยคุณสามารถรอรับอาหารใหม่ สดๆ ร้อนๆ จากเตาสู่ที่บ้านคุณได้เลยพนักงานจัดส่งอาหารของเราได้ผ่านการฝึกอย่างดีเยี่ยม ทั้งในเรื่องความสุภาพ และความรวดเร็ว ที่จะนำอาหารไปส่งถึงมือคุณภายในเวลาไม่นาน เพราะทางเราได้ส่งพนักงานเพื่อไปรอรับอาหารก่อนเวลา ฉะนั้นคุณจึงได้อาหารที่ทำเสร็จจากครัวสู่คุณทันที…

6. Chiang Mai Delivery

ค่าส่งบริการส่งอาหาร : เริ่มต้นที่ 70 บาท
เบอร์โทร : 081 026 6567
เวลาให้บริการ : 09:00 – 21:00
เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า Chiangmai Delivery บริการรับส่งอาหารและสินค้าทั่วเชียงใหม่ ตั้งแต่ 9:00-21:00 ทุกวันไม่มีวันหยุด โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในรายการ เค้าก็บริการส่งให้ทั้งนั้น ในการสั่งถ้าหากเราสั่งอาหารมากกว่า 1 ร้าน เค้าก็จะทำการคิดราคาเพิ่ม 40 บาท/ร้าน เท่านั้นเอง อาหารที่มีบริการส่งของที่นี่มีทั้ง ไทย, เวียดนาม, จีน, ญี่ปุ่น, ยุโรป หรือแม้กระทั่ง “ชามุก” เค้าก็มีส่งให้ด้วยนะเออ


7. เฮียตั้มซีฟู๊ด ดิลิเวอรี

ค่าส่งบริการส่งอาหาร : เริ่มต้นที่ 50 บาท
เบอร์โทร : 082 388 4112 , 089 999 9712
เวลาให้บริการ : 11:00 – 20:00
อยากกินอาหารทะเลอยู่ที่บ้านแต่ขี้เกียจเดินทางออกมาต้องทำไง คำตอบก็คือ..โทรสั่งและรอครับ แล้วเฮียตั้มก็จะทำการคัดเลือกอาหารทะเลตามเมนูที่คุณสั่งและกำการปรุงสุกให้เรียบร้อย ไม่ว่าจะเผา นึ่ง ย่าง ทำให้หมดเลยโดยที่คุณไม่ลงแรงทำเองให้เหนื่อย จากนั้นก็จะรีบทำการจัดส่งมาให้คุณถึงบ้านในทันทีถ้า สั่ง 1,500 บาทขึ้นไปก็ส่งให้ฟรี แต่ถ้าไม่ถึงก็จะต้องขอคิดค่าส่งเพิ่มนิดหน่อยแล้วแต่ระยะทางโดยเริ่มต้นเบาๆ เพียง 50 บาทเท่านั้นเอง ถ้าสนใจก็สั่งได้เลย ทั้ง หมึก กุ้ง ปู หอย ปลา


นอกจากผู้ให้บริการในขั้นต้นแล้ว เชียงใหม่ของเราก็ยังมีบริการส่งอื่นๆ อีกด้วย อย่างเช่นบริการเหลาหัวของ คุณกาโน่ (garno benahmad) ที่พร้อมจะขี่รถมอเตอร์ไซด์คู่ใจมาตัดผมให้คุณถึงที่ หรือบริการของกินมากมาย อาทิ ไก่ทอด KFC, Oishi, MK สุกี้, Swensen’S, S&P Delivery, McDonal’s, Burger King และอื่นๆ อีกมากมาย ยังไงถ้าฝนปปตกแล้วท่านผู้อ่านขี้เกียจออกไปหาอะไรกิน ก็อย่าลืมใช้บริการส่งอาหารได้จากพวกเขาเหล่านี้นะ ถ้าใครอ่านแล้วชอบก็ “แชร์” รู้สึกยังไงก็ “คอมเมนท์” กันได้ตามสบายเลยครับส่วนถ้าใครอยากพูดคุยกันก็เข้ามาได้เลยที่หน้าเพจของเรา รีวิวเชียงใหม่ เรามีนายเจ๋งนั่งเฝ้าเพจรอคุยอยู่ครับผม
ตามมาพูดคุยกันต่อได้ที่…

Relate Posts :