จิบชาหอมรสชาติเยี่ยมแบบตามใจเลือก ณ Monsoon Tea เจเจมาร์เก็ต เชียงใหม่

Info: Monsoon Tea
Address: โครงการจริงใจมาร์เก็ต ถ.อัษฎาธร ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Contact: 089 557 6112
Facebook: Monsoon Tea

“ชา” เครื่องดื่มร้อนและเย็นสารพัดประโยชน์ยอดนิยมไปทั่วทุกมุมโลก การจะหาชาหรือใบชาดีๆ สักชุดหนึ่งนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายและก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่รักการดื่มชาจริงๆ คงจะมองออกได้ไม่ยากว่าร้านขายชาที่ไหนดีและถูกใจเราจริงๆ

ร้าน Monsoon Tea ร้านชาแบบ outlet สไตล์ใหม่สำหรับคนรักชาโดยคุณเคน เจ้าของร้านใจดีชาวสวีเดน ด้วยประสบการณ์ตรงในวงการชามากว่า 20 ปี คุณเคนจึงมีความตั้งใจในการมอบสิ่งพิเศษที่ดีที่สุดให้กับคนรักชาในจังหวัดเชียงใหม่และประเทศไทย โดยส่วนใหญ่ชาที่นำมาจำหน่าย คุณเคนจะเป็นคนเลือกและคัดสรรด้วยตัวเองทั้งที่มาจากเชียงใหม่และต่างประเทศ ทั้งนี้ทั้งนั้นชาส่วนใหญ่เก็บได้ทั้งปี ซึ่งทาง Monsoon Tea เองได้ออกแบบกระป๋องเก็บรักษาใบชาไว้ให้คงอยู่กับเราไว้ได้นานที่สุด

ที่นี่มีชาหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งในรูปแบบของชาแท้ๆ ที่ไม่มีส่วนผสมของการแต่งกลิ่น แต่งสี เช่นชาแม่สะลอง ชาเชียงใหม่ ชาพม่า ชายูนนาน เป็นต้น อีกทั้งยังมีชาแต่งกลิ่นรสชาติเยี่ยมคุณภาพคับถุง อาทิชามอนสูน ชาดอกทอง ชามินท์ ชากล้วย ชาเสาวรส ชามะลิอู่หลง และอื่นๆ อีกมากมายกว่าร้อยชนิด นอกจากนั้นยังมีชาที่ช่วยสำหรับล้างตับเพื่อทำการ Detox ในรูปแบบ Premium Quality ขื่อว่า Kombucha Organic


ชาดอกไม้ Flowering Tea ชากลิ่นหอมของดอกไม้หลากหลายชนิดทั้ง ดอกมะลิ ดอกกุหลาบ ฯลฯ เพียงแค่ได้กลิ่นก็รู้สึกถึงความหอมที่ละมุนละไม จิบร้อนๆ คล่องคอช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ความดันโลหิตสูง รวมไปถึงโรคหัวใจและน้ำตาลในเลือดอีกด้วย

น้ำชาสีทองผ่องอำพรรณใสๆ ของชาดอกไม้
บรรจุภัณฑ์ของชาร้าน Monsoon Tea ในรูปแบบกล่องเหล็กเพื่อรักษาสภาพของใบชา

ชาที่นี่ขายเป็นกรัม ชั่งตามน้ำหนักของชาที่ต้องการ อยากได้เท่าไร รสชาติอะไรบ้างก็แจ้งกับทางร้านให้เลยครับ ส่วนใครอยากจิบชาที่ร้านก็สามารถทำได้เช่นกันครับที่นี่มีที่นั่งให้ชิลจิบชาเพลินบริเวณโครงการ JJ Market ด้วย

คุณรู้หรือไม่

– ชาอู่หลงของ Monsoon Tea ต้องตั้งทิ้งไว้ประมาณ 3-4 นาที และชาดำ 3 นาที เพื่อรสชาติที่เข้มข้นกับความหอมที่ดีที่สุด

– ชาทั่วไปสามารถชงได้ 5 – 6 ครั้งต่อน้ำ ส่วนชาอู่หลงจะชงได้ถึง 10 ครั้งต่อน้ำ


ระดับคะแนนความสามารถ

Like ความหลากหลายของช้า: ★★★★★

Like ความสะอาด: ★★★

Like ราคา: ★★★★

Like การบริการ: ★★★★

จิบชาตวัดปลายปากกา โดย Wannakorn และ อีฟซี่พาตะลุย

Relate Posts :