เสริมสวยแบบสุดหรูกับซุปเปอร์สไตล์ลิสต์ที่ ร้านชลาชล

จากความสำเร็จของธุรกิจร้านเสริมสวยที่กรุงเทพมหานครฯ ร้านชลาชล โดยดร. สมศักดิ์ ชลาชล ให้บริการความสวยความงามแบบครบวงจรและเต็มรูปแบบและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยได้ทำการเปิดสาขาใหม่ที่เชียงใหม่แล้ว ณ ห้างสุดหรู Promenada Resort Mall Chiang Mai

ชื่อร้าน: Chalachol Salon & Spa
ที่อยู่: ห้างสรรพสินค้า Promenada Resort Mall ตึก A ชั้น 1
Website: Chalachol Salon & Spa
Facebook: Chalachol Salon & Spa

ด้วยจุดเด่นของทำเลที่ตั้งของร้านในห้างสรรพสินค้าบริเวณวงกลมกลางห้างจึงทำให้หลายคนเกิดสะดุดตากับจุดนี้ อีกทั้งในเรื่องของการตกแต่งร้านที่หรูหา ดูโล่ง โปร่งสบายตา มีกระจกรอบด้าน ทำให้คนที่นั่งในร้านดูไฮโซขึ้นมาทันตา

ร้านตัดผม สมศักดิ์ ชลาชล เชียงใหม่


เพียงแค่ย่างก้าวเข้าสู้ร้านคุณก็จะได้รับการต้อนรับที่แสนอบอุ่นจากพนักงานร้านพร้อมซักถามความต้องการจากเราว่าอยากจะเสริมสวยในรูปแบบไหน เมื่อเลือกได้แล้วก็ไปสระผมกันก่อนเลยค่ะ แชมพูกับครีมนวดหอมมาก สระแล้วสบายหัวสุดๆ ซึ่งมารู้ทีหลังจากคุณกานต์เจ้าของร้านว่าร้านชลาชลใช้แบรนด์แชมพูและครีมนวดเป็นของตัวเอง โอ้โห้ แจ่มสุดๆ

ช่างตัดผมร้าน ชลาชล เชียงใหม่

ร้านตัดผม สมศักดิ์ ชลาชล สาขาเชียงใหม่

เอาล่ะสระผมเสร็จแล้ว ตอนนี้ก็มาขึ้นเขียง เอ๊ย! ขึ้นที่นั่งเตรียมพร้อมจะรับการเสริมสวยเปลี่ยนลุคกันให้เหมือนคนใหม่ ช่างตัดผมก็จะถามความต้องการของลูกค้าก่อนว่าอยากจะตัดผมทรงอะไร อยากจะดัดแบบไหน ทำสีเปล่า เราก็เลือกเลยค่ะ ตอนนี้ก็ตัดไปด้วยคุยกับคุณกานต์กับช่างไปด้วยแลกเปลี่ยนกันสนุกๆ ทราบเรื่องราวของร้านว่า ชลาชลเพิ่งเปิดบริการเมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2556ที่ผ่านมา มีช่างตัดผมตอนนี้อยู่ 4 คนซึ่งผ่านการรับรองมาจากสถาบันตัดผมและคัดเลือกจากทางชลาชลมาอย่างเข้มข้น ถ้าสระ-ซอยราคาก็จะอยู่ที่ 650 บาท ทำทรีทเมนต์ 2,000 บาท ทำเคมีผม 2,000 บาท ประมาณนี้แหละค่ะ


ร้านตัดผมในพรอม เชียงใหม่

คุณรู้หรือไม่?

– ในช่วงของการเปลี่ยนฤดูกาลเช่น หน้าหนาวเข้าสู่หน้าร้อน ทางช่างแต่ละคนจะถูกส่งไปเรียนหลักสูตรพิเศษและนอกจากนั้นทางแมวมอง (Scout) จะเดินทางไปดูงานและศึกษาทรงผมใหม่ตามงานแฟชั่นทั่วไทยอีกด้วย

– คุณสามารถสมัครสมาชิกเพียง 1,00 บาทพร้อมรับร่มจากชลาชล 1 คันและสมาชิกจะได้รับ Gift Voucher สำหรับลดราคาเสริมสวย 20% จำนวน 2 ใบและลด 10% ทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการและในเดือนเกิดนั้น ตัดฟรี!

Relate Posts :