House of Beauty ให้เราดูแลสุขภาพผิวคุณ

House of Beauty

24/3 ถนนนิมมานเหมินท์ (ติดกับ Tesco Lotus Express)
โทร. 082-1888462
E-mail: [email protected]
Facebook: HOB House of Beauty
เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 19.00 น. ( โปรโมชั่นโปรโมชั่นพิเศษสุดๆจาก House Of Beauty )

เริ่มเข้าสู่ฤดูกาลอันแสนเหน็บหนาวอีกแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่หนาวขนาดเมืองนอกแต่ก็ทำให้ขนลุกซู่ได้ แน่นอนว่าหน้าหนาวมักจะมากับลมหนาวและความแห้งของอากาศที่จะทำลายผิวพรรณอันสวยงามเปล่งปลั่งของท่านให้แห้งหยาบและแข็งกระด้าง ด้วยเหตุนี้การมีคู่หูประจำตัวเพื่อรักษาผิวพรรณย่อมเป็นเรื่องที่สำคัญ

House of Beauty หรือเรียกสั้นๆ ว่า HOB ให้บริการด้านการรักษาผิวพรรณผ่านการวิเคราะห์ผิวด้วยผู้เชี่ยวชาญในรูปแบบต่างๆ ซึ่งทาง HOB ได้บอกไว้ว่า คนเรามีสภาพผิวที่ไม่เหมือนกัน การที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของแต่ละคนนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง

ผู้วิเคราะห์ผิวหรือ Skin Therapist จะทำการวิเคราะห์สภาพผิวตั้งแต่ก้าวแรกที่ท่านเข้ามา เพียงท่านกรอกข้อมูลต่างๆ จากนั้นก็รอรับการตรวจสภาพผิวในแต่ละจุดอย่างละเอียด เพื่อเข้าสู่กระบวนการของการรักษา (Treatment) ตามสภาพผิวที่ได้รับการวิเคราะห์ไว้ ซึ่งการรักษานี้จะไม่มีการใช้ Botox หรือ Filler  ใดๆ ทั้งสิ้น

คุณสามารถมั่นใจกับผลิตภัณฑ์ที่ทาง HOB มอบให้กับทุกท่านกับผลิตภัณฑ์ของ Dermalogica ผลิตภัณฑ์รักษาผิวจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการออกแบบส่วนผสมเพื่อทำให้สุขภาพผิวของทุกท่านมีสุขภาพที่ยอดเยี่ยมพร้อมความปลอดภัยและนุ่มละมุนต่อผิวพรรณ ผู้ใช้ทุกท่านจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มที่ว่าจะไม่เกิดอาการข้างเคียงใดๆ แต่จะยิ่งทำให้ผิวของท่านสวยงามยิ่งขึ้น

นอกจากการให้บริการทางด้านผิวพรรณแล้ว HOB ยังมีบริการในการแว๊กซ์ (Wax) ทั่วทั้งร่างกายที่ท่านต้องการทั้งในรูปแบบของ Hot/Cold Waxing หรือ Parafin Waxing ในราคาสุดคุ้มอีกด้วย


House of Beauty เชียงใหม่

House of Beauty เชียงใหม่
อีกมุมหนึ่งของห้อง Infrared
House of Beauty เชียงใหม่
ผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจาก Dermalogica


ใบรับรองความสำเร็จของ Dermalogica

โปรโมชั่นสุดฮอตจากทาง House of Beauty  ต้อนรับเดือนพฤษภาคมนี้

 ขัดตัวด้วยชอคโกแลต 599 บาท ขัดตัวด้วยเกลือ 799บาท อบอินฟาเรต+ขัดชอคโกแลต 999บาท อบอินฟาเรต+ขัดเกลือ1200บาท พอกผิวขาว+อบผ้าห่มไฟฟ้า 1200บาท

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0821888462

ท่านรู้หรือไม่?

– การเข้าห้อง Infrared คือการใช้แสงเข้าไปรับกับความร้อนเพื่อดึงความร้อนและสารเคมีออกมาจากใต้ผิวหนัง โดยการอยู่ในตู้ Infrared 30 นาทีจะเท่ากับการวิ่งด้วยระยะทางทั้งหมด 5 กิโลเมตร!!!

Relate Posts :