VV Happening ประสบการณ์แปลกใหม่ ในร้านสีสันสดใสของคนใส่ใจสุขภาพ

 ชื่อร้าน : VV happening

“VV happening”  ร้านนั่งชิลบรรยากาศดี สีสันสดใส ขวัญใจวัยโจ๋ ที่มีจุดเริ่มต้นจากสองพี่น้องคุณกุลและคุณกิ๊ฟ ที่ชื่นชอบการทำอาหารและอยากให้เชียงใหม่ มีร้านน่ารักๆ ที่สามารถถ่ายรูปได้เช่นเดียวกับร้านกาแฟ แต่มีอาหารและเครื่องดื่มชนิดอื่นด้วย  โดย “VV” มาจากชื่อจริงของเจ้าของร้านทั้งสอง คือ วิวรรณ และ วิกุล ส่วน “Happening” คือ สิ่งแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นในร้านอยู่เสมอๆ

โดยบรรยากาศภายในร้านจะเน้นตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส

ส่วนด้านบนของชั้นสองมีทั้งที่เป็นแบบโอเพ่นแอร์

และห้องแอร์ ที่มีทั้งมุมโซฟาสบายๆ สำหรับท่านที่ชื่นชอบมาเป็นแก๊งค์

หรืออยากใช้ห้องประชุมส่วนตัว ที่นี้เขาก็มีบริการเช่นกัน

ส่วนอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารทานเล่น อาหารมื้อหนัก  เครื่องดื่มเย็นๆ ทั้งชา กาแฟ เบียร์ น้ำผลไม้ปั่น ไอศรีม  หรือแม้กระทั่งเบเกอร์รี่ อย่างเค้ก คุ้กกี้ ขนมปัง  ที่นี้ก็มีจำหน่าย เรียกได้ว่าเข้าแค่ “vv happening” ร้านเดียวก็ได้กินอาหารแบบครบ 5 หมู่ ไม่ธรรมดาจริงๆ

VV Happening

เดินทางมาเหนื่อยๆ เรามาหาเครื่องดื่มสุดฮิปเพื่อแก้กระหายกันดีกว่า นี่เลย!  “Blue Italian soda”  เครื่องดื่มสีฟ้า สีสันสดใส  ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับโซดาซาบซ่าส์  รสชาติจะออกเปรี้ยวอมหวาน ใครที่เป็นคอโซดา ต้องแก้วนี้เลย ดับกระหายได้แน่นอน!

บลูเบอร์รี่พริก

“ Bird-eye berry” หรือชื่อภาษาไทยเก๋ๆ ว่า “บลูเบอร์รี่พริก” ไม่น่าเชื่อว่าบลูเบอร์รี่จะเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับพริกขี้หนู รสชาติจะออกเปรี้ยวๆอมหวานของบลูเบอร์รี่ และมีกลิ่นพริกขี้หนูขึ้นจมูกนิดๆ แต่ไม่เผ็ด ถือว่าเป็นการผสมผสานความเป็นตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีน้ำกระเพราปั่น น้ำผลไม้ปั่นสมูทตี้อีกหลากหลายเมนูที่รอให้ท่านได้เข้าไปลิ้มชิมรสความแปลกใหม่กัน

ซีซาร์สลัด  (Caesar Salad)   ผักสลัด Cos ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับ ขนมปังกรอบ ไข่ต้ม เบคอนกรอบ  และ  Parmesan Cheese ชิ้นโต ราดด้วยน้ำสลัดซีซาร์รสกลมกล่อม  ที่เป็นที่ติดอกติดใจใครหลายคน   นอกจากนี้ยังมีเมนูสลัดแนะนำอีกหลายเมนู เช่น สลัดแซลมอน และสลัดหมูนุ่ม เป็นต้น


“ข้าวแกงกระหรี่ไก่” น่องไก่ชิ้นโตที่เคี่ยวกับเครื่องแกงกะหรี่จนเข้าเนื้อ บวกกับข้าวหอมๆที่เสิร์ฟมาคู่กัน ยิ่งอร่อยลงตัว หากใครที่อยากกินข้าวแกงกระหรี่ฉบับไทยแท้ แนะนำ ร้านนี้เลย!

ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน

“ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน” เส้นก๋วยเตี๋ยวที่สอดไส้ด้วยหมูผัดเต้าหู้ และผักนานาชนิด หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ เสิร์ฟมาในจานที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดของทางร้าน ถือว่าเป็นเมนูไทยๆที่จะกินเล่นหรือกินเป็นมื้อหนักก็ไม่ว่ากัน   แต่หากใครที่เป็นคออาหารยุโรปที่นี่เขาก็มีบริการ ทั้งซุปเห็ด มักกะโรนีอบชีสแฮมเห็ด ลาซานญาเนื้อ  สปาเก็ตตี้ต้มยำกุ้ง และซี่โครงหมูบาร์บีคิว ฯลฯ ใครชอบแบบไหน ก็เลือกกันได้เล๊ย!

เชอร์รี่ชีสเค้ก

ทานของคาวก็หลายเมนูแล้ว  มาทานของหวานที่ทางร้านทำเองกันบ้างดีกว่า  “เชอร์รี่ชีสเค้ก (Cherry cheese cake)” ชีสเค้กเนื้อนิ่มที่ราดด้วยซอสเชอร์รี่จนเยิ้มทั่วชิ้นเค้ก รสชาติของเค้กก็จะมีรสเปรี้ยวของเชอร์รี่  รสหวานของชีสเค้ก และรสมันของขนมปังกรอบด้านล่าง หากกินพร้อมกันทั้ง 3 ชั้น รับรองไม่มีเลี่ยน!

เค้กส้ม

มาต่อกันที่ “เค้กส้ม”  เค้กชิ้นโตที่นอกจากจะสอดไส้ด้วยซอสส้มจนเต็มล้นแล้วยังแต่งหน้าด้วยเนื้อส้มสด ยิ่งเพิ่มความน่ากินให้เค้กชิ้นนี้ได้ดีจริงๆ  ส่วนรสชาติก็จะออกเปรี้ยวๆหวานๆของรสส้ม นอกจากนี้ก็ยังมีเค้กชาเขียว  และเครปเค้กบริการในบางโอกาสอีกด้วย


ช็อกโกบอล

“ช็อกโกบอล” ขนาดพอดีคำที่เพียงแค่กัดคำแรก ถึงกับวางไม่ลง เพราะรสชาติที่ลงตัวของทั้งสตรอเบอร์รี่และช็อกโกแลต โดยสตรอเบอร์รี่จะสอดไส้ด้วยคุ้กกี้   ส่วนช็อกโกแลตสอดไส้มะพร้าว  ซึ่งถือว่าเป็นความแปลกใหม่ของสองรสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี คุ้กกี้คอนเฟลกซ์ ซึ่งจะมีขายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น  ขนมนำเข้าตามออร์เดอร์ทั้ง kitkat รสชาติต่างๆ  และอีกหลากหลายยี่ห้อจำหน่ายด้วยเช่นกัน

และหากคุณอยากหาร้านนั่งชิล บรรยากาศดี มีที่ถ่ายรูปสวย อาหารหลากหลายให้เลือก แนะนำ ที่  “VV Happening”  ในโครงการ  Star Avenue 2 ติดกับอาเขตแห่งที่ 3  อีกสถานที่แปลกใหม่ที่คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน!!

คุณรู้หรือไม่

1. ห้องประชุมหรือสัมมนาของที่นี้เป็นแบบ mini meeting จุคนได้ถึง 15-20 คน คิดค่าห้องรวมโปรเจคเตอร์ชั่วโมงละ 300 บาท  แต่ถ้าเหมา 1 วัน (8 ชม.)  คิด 2000 บาทเท่านั้น

2. ผักที่ใช้ในร้านเป็นผักไฮโดรโปรนิกส์

3.ช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นลดราคาเบียร์เบลเยี่ยมจากขวดละ  150 เหลือ 100 บาท และ หากใครซื้อทุกๆ 100 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง สะสมมาก ลดมาก ลดสูงสุด 50% เริ่ม 1 พ.ย. 56 – 28 ก.พ. 57

พิกัด : 8/11-13 ถ.เชียงใหม่-ลำปาง (star avenue 2)  อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวันตั้งแต่  11.00-21.30 น.
โทร. : 053-240620 / 084-7407451
เว็บ : facebook : VV Happening


ดู VV happening ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

Relate Posts :