งาน “เปิดบ้านใหม่ เป็นสุขคลินิกเวชกรรม สาขาเชียงใหม่”

เปิดบ้านใหม่วันแรกอย่างประทับใจกับกิจกรรม “เปิดบ้านใหม่ เป็นสุขคลินิกเวชกรรม สาขาเชียงใหม่”

เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา เป็นสุขคลินิกเวชกรรมจัดกิจกรรม”เปิดบ้านใหม่ เป็นสุขคลินิกเวชกรรม” สาขาเชียงใหม่ เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้รู้จักและรับทราบถึงบริการต่างๆของเป็นสุขคลินิก ที่ชาวเชียงใหม่จะได้รับเมื่อเข้ามาใช้บริการ

สำหรับกิจกรรมต่างๆที่เตรียมไว้ได้แก่ การตรวจสุขภาพพื้นฐานและปรึกษาปัญหาสุขภาพ กับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญประจากคลินิก  นพ.วีระยุทธ บุษกรเรืองรัตน์ , กิจกรรมคัดกรองความเสี่ยงสุขภาพโดย “ผู้จัดการสุขภาพ” นักสาธารณสุข ประจำคลินิกเป็นสุข และตื่นตาตื่นใจกับการเปิดตัว  iPensook Application  แอพพลิเคชั่นแรกของประเทศไทยที่ช่วยให้ผู้ที่รักสุขภาพสามารถเฝ้าระวังสุขภาพบน Smart Phone บันทึกและประมวลสุขภาพเพื่อเผ้าระวัง ช่วยในการดูแลสุขภาพได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการแนะนำวิธีการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนกับตัวอย่างของ “เป็นสุข” ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่ผ่านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เพื่อตอบสนองสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ผ่านขั้นตอนการผลิตที่คงคุณค่าสารอาหารครบถ้วน  นอกจากนี้ นพ.วีระยุทธ บุษกรเรืองรัตน์ และนักจัดการสุขภาพ ประจำคลินิกเป็นสุข ยังได้พาผู้ที่มาร่วมงานเข้าเยี่ยมชมส่วนต่างๆของ เป็นสุขคลินิกอย่างเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากคลินิกแบบเดิมๆ  สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างไม่น้อย


 “ทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่มักจะใส่ใจกับการรักษาโรค ไม่ค่อยใส่ใจกับการรักษาสุขภาพตัวเองมากนัก  บางท่านแทนที่จะทานอาหารให้เป็นยา แต่กลับทานยาเป็นอาหาร แต่ละวันทานยาเยอะมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่เข้าใจผิดและไม่ใช่เป็นการรักษาที่ต้นเหตุ ทั้งนี้ นอกเหนือจากการรักษาโรคให้ผู้ที่มารับริการแล้ว เรายังมุ่งเน้น  การป้องกัน สร้างเสริมสุขภาพ และนำเทคโนโลยีสารสนเทศ มาเพิ่มประสิทธิภาพ  มีการวางแผนด้านจัดการสุขภาพอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ทุกท่านได้มีสุขภาพดีอย่างแท้จริง”   นพ.วีระยุทธ บุษกรเรืองรัตน์ กล่าว

สำหรับเป็นสุขคลินิกเวชกรรมที่เชียงใหม่นี้ เป็นสาขาที่ 3 ต่อจากสาขาภูเก็ตและกรุงเทพมหานคร ซึ่งทั้งสองที่ได้การตอบรับเป็นอย่างทั้งด้านของการให้บริการเอาใจใส่ การจ่ายยาที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

ชาวเชียงใหม่ที่รักสุขภาพสามารถเข้ารับการรักษาหรือปรึกษาปัญหาสุขภาพกับเป็นสุขคลินิกเวชกรรมได้ที่


18 ซ.8 ถ.สุขเกษม ต.ป่าต้น อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300

หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 052-089-694

หรือ 082-478-7755

Relate Posts :