ร้านส้มตำเปรี้ยวปาก กับสารพัดเมนูที่รอให้คุณได้ไปลิ้มลอง!

ร้านส้มตำเปรี้ยวปาก

ร้านส้มตำเปรี้ยวปาก ร้านส้มตำรสเด็ดที่มากินกี่ที กี่ทีก็ยังติดตรึงตราใจอยู่เสมอ ด้วยความหลากหลายของเมนูที่เป็นแนวฟิวชั่น บวกกับรสชาติที่จัดจ้านของเมนูทั้งส้มตำ ยำ ต้มแซ่บ และอีกมากมายเมนูให้เลือก และยังเป็นร้านส้มตำที่เปิดดึกที่สุดในเชียงใหม่  จึงทำให้ร้านส้มตำเปรี้ยวปากเป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้าได้ไม่ยากเลย  วันนี้ทางร้านมีเมนูใหม่มาอัพเดทให้ลูกค้าได้ไปลิ้มลองรสชาติกว่า 10 เมนู เราลองไปดูกันดีกว่าว่ามีเมนูอะไรบ้าง!

เรามาเริ่มที่เมนูแรกกันก่อนเลย คือ ขาไก่ซุปเปอร์แซ่บ  สูตรทองหล่อ ขาไก่ที่ตุ๋นยาจีน จนเนื้อนุ่ม แทบละลายได้ในปาก เรียกได้ว่า เนื้อแทบบจะหลุดออกจากกระดูกเลยก็ว่าได้  น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่นพะโล้ติดหวานนิดๆ  ยิ่งกินกับข้าวสวยร้อนๆยิ่งเด็ด ใครที่อยากลอง เมนูนี้อย่าพลาดเด็ดขาด

ต่อกันที่ เนื้อโคขุนร้องไห้ เนื้อโคขุนคุณภาพดีที่ทางร้านเขาใส่ใจเลือกสรรมาเป็นอย่างดี จึงทำให้เนื้อที่ย่างออกมามีความหอม อร่อยนุ่มลิ้น ติดมันนิดๆ ยิ่งจิ้มกับน้ำจิ้มแจ่วที่ทางร้านจัดมาให้ ยิ่งเด็ด

ซุปหน่ออุบล ฉบับอีสานแท้ๆ ที่มีรสค่อนข้างจัด มีกลิ่นข้าวคั่วอ่อนๆ บวกกับหน่อที่มีความกรอบ ยิ่งทำให้ซุปหน่ออุบลจานนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลายคน

ปูม้าผัดผงกะหรี่มหาชัย  ปูม้าสดๆ ตัวโตๆที่ส่งตรงมาจากมหาชัย วันต่อวัน ผัดกับผงกะหรี่สูตรเด็ดของทางร้านจนเข้าเนื้อ ทำให้เนื้อปูนุ่ม แน่น อร่อยเต็มปากเต็มคำ


มาม่าผัดขี้เมาทะเล เมนูนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ความลงตัวของเส้นมาม่าที่เหนียวนุ่มเมื่อนำมาผัดกับเครื่องของขี้เมา  กุ้ง ปลากหมึกสดๆ  ยิ่งทำให้ขี้เมาจานนี้มีรสชาติที่เข้าถึงขี้เมาอย่างแท้จริงได้ไม่ยากเลย ใครที่ชอบรสจัด รับรอง ฟิน!

น่องกบทอดกระเทียม น่องกบเนื้อแน่น ที่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ยิ่งนำมาทอดกับกระเทียมยิ่งเข้าเนื้อ ยิ่งกินยิ่งวางไม่ลง เมนูนี้ขอแนะนำ!

ยำปูดอง ปูม้าสดๆ ที่ส่งตรงมาหาชัย นำมาล้างทำความสะอาด และดองในน้ำปลาประมาณ  20 นาที จึงทำให้ปูไม่มีกลิ่นคาว ยิ่งนำมายำกับน้ำยำรสเด็ด ที่มีรสชาติจัดจ้าน สำหรับใครที่ชอบรสจัด เมนูนี้เหมาะสำหรับคุณ


ทานเมนูหนักๆมากันหลายเมนูแล้ว เรามากินส้มตำกันบ้างดีกว่า เมนูนี้เลย ตำไทยปูม้า ซึ่งถือว่าเป็นเมนเด็ดของทางร้านเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติก็จะออกตำไทยแท้ติดหวานนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ ยิ่งกินกับปูม้าเนื้อแน่นๆ หวานๆ สดๆ บอกได้คำเดียวว่า เด็ด!

เมนูที่แสนจะแปลกเกินบรรยายต้องเมนูนี้  ส้มตำกุ้งแช่   กุ้งสดๆตัวโตๆ สดใหม่ทุกวัน  ตำพอขลุกขลิกกับเครื่องของส้มตำไทย   รสชาติจึงมีความหวาน สด กรอบ อร่อย ไม่เหมือนใคร

เรามาปิดท้ายกันด้วยเมนูเด็ด อีกหนึ่งเมนู คือ ส้มโอน้ำปู๋ ส้มโอรสชาติหวานอมเปรี้ยว ที่เมื่อนำมาตำกับน้ำปู๋สูตรเด็ดของทางร้าน บวกกับเครื่องสมุนไพรอย่างตะไคร้ มะเขื่อ ยิ่งทำให้ เมนูนี้เป็นเมนูที่แปลกอีกหนึ่งเมนู  ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องสั่งเท่านั้นจ้า

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มจริงๆสำหรับเมนูของทางร้านส้มตำเปรี้ยวปากที่จัดมาให้เราวันนี้ และนอกจากนี้เมนูยังไม่ได้มีแค่นี้นะคะ ใครอยากรู้ว่ามีเมนูอะไรมาใหม่ๆบ้าง ก็ต้องแวะไปชิมเองได้เลย ที่ร้านส้มตำเปรี้ยวปาก แถวๆสันติธรรม

บรรยากาศภายในร้านที่มีคนแน่นร้านทุกวัน


บรรยากาศด้านหน้่าร้านยามค่ำคืน

ส่วนทางมาร้าน ถ้ามาจากซุปเปอร์ไฮเวย์มาทางแยกรินคำเข้าซอยร้านเนเน่ปลาเผา (ซอยโรงแรมปางสวรรค์) ตรงยาวมาเรื่อยๆร้านจะอยู่ทางขวาติดถนน ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11 โมงเย็นถึงห้าทุ่ม (ปิดทุกวันที่16) หากใครที่เป็นคอนอนดึกและอยากทานส้มตำรสเด็ด ส้มตำเปรี้ยวปากก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีทีเดียว!
รีวิวร้านส้มตำเปรี้ยวปาก ครั้งที่ 1 https://reviewchiangmai.com/448
รีวิวร้านส้มตำเปรี้ยวปาก ครั้งที่ 2  https://reviewchiangmai.com/810
ที่อยู่ : ถนนเทวัญ ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (สันติธรรม)
เวลาเปิดปิด : 11.00-23.00 น.โทร. : 089-2676265

Relate Posts :