โรดรันเนอร์ ฟู้ดเดลิเวอรี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการส่งอาหารถึงบ้าน!

 ด้วยชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน จึงทำให้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไปอย่างมาก คนส่วนใหญ่มักใช้ชีวิตส่วนใหญ่กับการทำงานและทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้าน   ทำให้เกิดความเหนื่อยล้าจาการทำงาน สภาวะแวดล้อมในการเดินทาง และส่งผลให้มีเวลาในการดูแลเรื่องอาหารน้อยลง ด้วยความคิดนี้ จึงเป็นที่มา โรดรันเนอร์ ฟู้ดเดลิเวอรี่  บริษัทจัดส่งอาหารถึงบ้านที่เราจะพาคุณผู้อ่านไปรู้จักกันวันนี้ เขามีแนวคิด การบริหารจัดการส่งอาหารได้อย่างไร แล้วส่งที่ไหนอะไรยังไงบ้าง อยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ป่ะ เราไปรู้จักเขากัน!

สำหรับ โรดรันเนอร์ ฟู้ดเดลิเวอรี่  คือ บริษัทเล็กๆของคนไทย ที่มีทีมงานรับบริการส่งอาหารถึงบ้าน โดยเริ่มต้นทำกันเพียงไม่กี่คน และอยู่กันแบบโฮมออฟฟิศ จนปัจจุบันเริ่มมีการขยายมากขึ้น ส่วนการทำงานหลักๆ ก็คือ การนำอาหารไปส่งให้ลูกค้าถึงบ้าน  โดยที่มาของชื่อ คุณแหม่มเขาบอกว่า  คือ นกโรดรันเนอร์ค่ะ ที่ เปรียบเหมือนกับการบริการส่งอาหารต้องส่งถึงลูกค้าอย่างรวดเร็วทันใจเหมือนนก ปี๊บ ปี๊บ!!

เบื้องหลังการทำงานแบบโฮมออฟฟิศของทีมงาน
คุณแหม่มหนึ่งในเจ้าของ Road runner delivery  ผู้ที่มาให้ข้อมูลกับเรา 

การบริการของที่นี้นั้น คุณแหม่มเขาบอกว่า เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่  11.00-21.00 น. ไม่มีวันหยุดค่ะ  หากลูกค้าต้องการสั่งอาหารก็สามารถโทรได้ที่หมายเลข 053-24-11-55 และ 082-697-7789  ซึ่งที่นี้เขามีพนักงานที่สามารถพูดได้หลายภาษาเลยนะคะ ทั้งไทย อังกฤษ ฝรั่งเศษ และ อิตาลี คอยให้บริการอยู่ตลอดทั้งวัน ส่วนการเลือกดูเมนูอาหาร ลูกค้าสามารถเลือกได้จาก 2 ช่องทาง คือ ใน www.roadrunnerfooddelivery.com  และ จากการโทรศัพท์มาที่ คอนแทค เซ็นเตอร์ค่ะ


กล่องใส่อาหารที่ช่วยให้อาหารไม่เสียง่าย

สำหรับร้านอาหาร เขามีบริการมากกว่า 30 ร้านเลยนะคะ ทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน เวียดนาม อเมริกัน ยุโรป รวมไปถึง เค้ก เบเกอรี่ และเครื่องดื่มต่างๆ เช่น ร้าน W by Wanlamun  ,  Coco Salad  ,  Chez Marco , I Din Klin Krog   , VT แหนมเนือง ฯลฯ   สำหรับค่าบริการเริ่มต้นเพียง 60 บาท ในระยะ 0-3 กม.แรก  70  บาท  ระยะ 3-5 กม.  80  บาท ระยะ 5-7 กม. และถ้าเกิน 7 กม.  เพิ่ม 15 บาท ต่อ กม. โดยระยะทางเขานับตั้งแต่ร้านอาหารถึงบ้านของลูกค้า และเขารับประกันเลยนะคะว่าถึงแม้หนทางจะไกลแต่อาหารไม่มีเสียแน่นอนค่ะ

โดยพื้นที่ที่เขาให้บริการนั้นครอบคลุมเขตตัวเมืองและชานเมือง  โดยในเขตตัวเมืองเชียงใหม่ นั้นจะครอบคลุมตั้งแต่ รพ.นครพิงค์ในเขตแม่ริม ตลาดรวมโชคทางไปแม่โจ้ ตลาด 3 แยกทางไปดอยสะเก็ด โรงแรม ดาราเทวีทางไปสันกำแพง บิ๊กซีดอนจั่น  สี่แยกหนองหอย  สี่แยกบิ๊กซีทางไปหางดง ถนนสายคันคลองถึงสี่แยกแม่เหียะ

จุดเด่นของการบริการส่งถึงบ้าน คือ ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไกล และไม่ได้บวกค่าอาหารเพิ่ม บวกแค่ค่าส่งเท่านั้น โดยระยะเวลาจัดส่งเฉลี่ย 30-45 นาที ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน หากใครที่อยากใช้บริการก็กริ๊งกร๊างไปได้ที่ โรดรันเนอร์เดลิเวอร์รี่ได้เลยค่ะ เขาพร้อมที่จะส่งให้ทุกคนได้อิ่มกันอย่างแน่นอน


ชุดเต็มเครื่องแบบของพนักงานที่่พร้อมส่งอาหารให้ถึงมือคุณ ปิ๊บ ปิ๊บ

คุณรู้หรือไม่

1.       ค่าสมัครสมาชิกของ แค่เพียง 300 บาทเท่านั้น ไม่มีการต่ออายุ และครั้งแรกส่งฟรีจากนั้นได้ส่วนลดค่าอาหาร 10%

2.       ทุกๆเดือนจะมีโปรโมชั่นแจกของสัมมนาคุณให้แก่ลูกค้าที่สั่งได้ยอดทะลุเป้า

3.       ในอนาคต Road runner มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มในต่างจังหวัดด้วย

Relate Posts :