โรบินสัน เชียงใหม่ จัดงาน “Blossom Melody on the Table” พร้อมรังสรรค์เมนูดอกไม้ เสน่ห์เย้ายวน อร่อยทุกคำ

คงจะดีไม่น้อย ถ้าโต๊ะอาหารของเราจะถูกตกแต่งให้สวยงาม และมีสเน่ห์ดึงดูดให้ผู้ที่เข้ามาร่วมวงอาหารได้อิ่มท้องไปพร้อมๆกับการอิ่มบรรยากาศแสนเพลิดเพลิน “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่” จึงได้จัดงาน Luxury Home & Gift ขึ้น ณ บริเวณชั้น 5 แผนก Home ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ โดยครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “Blossom Melody on the Table”จุดประกายไอเดียการจัดโต๊ะอาหารด้วยดอกไม้ พร้อมชักชวนเหล่าเซเลบริตี้ชื่อจากร้านอาหารในโรงแรมชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ มานำเสนอไอเดียในการการรังสรรค์เมนูอาหารที่ปรุงจากดอกไม้ให้ได้ลิ้มรสกัน ซึ่งนอกจากจะมีสีสันสดใสยังมีสรรพคุณเป็นยาบำรุงสุขภาพชั้นดีอีกด้วย
บรรยากาศในงานครั้งนี้ ได้เนรมิตทั่วทั้งบริเวณชั้น 5 แผนก Home ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้สีสันสวยงาม พร้อมทั้งโต๊ะอาหารที่ถูกรังสคค์รังสรรค์จากดอกไม้นานาชนิดจากร้านอาหารในโรงแรมชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมสร้างสรรค์ความพิเศษในครั้งนี้ ได้แก่ Rim Tara Boutique Resort / Siripanna Villa Resort&Spa Chiangmai / Vulcano Hotel Chiangmai / Nakara Jandin’/ Sala Lanna และพิเศษ โต๊ะจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พร้อมด้วยนักร้องสาว DIVA ของเมืองไทย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่ครั้งนี้ขอลงมือโชว์ฝีมือทำอาหารเป็นครั้งแรก
เริ่มด้วย ….
 
1. Rim Tara Boutique Resort โรงแรม ริมธารา บูธีค รีสอร์ท เชียงใหม่
ตกแต่งโต๊ะในสไตล์ที่เน้นธีมดอกไม้สี ขาว ครีม เขียว และ น้ำตาล บ่งบอกถึงความเป็นธรรมชาติ อบอุ่น เเละ เงียบสงบสไตล์ ริมธารา รีสอร์ท และใช้เทียนหอมสีขาวประดับเปรียบเสมือนแสงสว่างจากโคมลอยในยามค่ำคืน โดยดอกไม้ อาหารเเละ พร๊อพที่ใช้จะไม่ได้เน้นความหรูหรา แต่เน้นความเป็นธรรมชาติ หรูแบบเรียบง่าย และให้ความรู้สึกอบอุ่น
Signature Dish : ไข่ออนเซน ไก่ฉีก หมี่กรอบ มาพร้อมเครื่องดื่ม น้ำลอย       ดอกมะลิใบเตย
เจ้าของโต๊ะ : นส. นาขวัญ  พงศ์พฤกษทล ตำแหน่ง  Managing  Director
2. Siripanna Villa Resort & Spa Chiangmai (ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่)
ได้แรงบันดาลใจจากความวิจิตรงดงามของผาจกแม่แจ่มอันเลื่องชื่อ ถูกถักทอเป็นลวดลายอันงดงาม ซึ่งประกอบไปด้วยผ้าจกลายดอกสาดหลวง ,ลายดอกจั๋นหลวง , ลายกุดกบ และลายนกนอน นำมาเป็นส่วนสำคัญในการรังสรรค์บนโต๊ะอาหารสุดพิเศษ เพิ่มความหอมหวลด้วยดอกไม้พื้นเมืองนานาพรรณ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก
Signature Dish : เค้กดอกอัญชัน (Butterfly pea cake)
เจ้าของโต๊ะ : คุณศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์  ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ โรงแรมศิริ ปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่
3. Vulcano Hotel Chiangmai  (โรงแรมวัลคาโน่ ไวน์ แอนด์ เรซเทอรองซ์)
ตกแต่งโต๊ะในสไตล์คอนเซ็ปต์ Dinner By The Corridor ได้แรงบันดาลใจมาจาก มนต์เสน่ห์ของนิมมานเหมินทร์ ผสมผสานความงดงามของ สถาปัตยกรรม Italian Moroccan สไตล์ Vulcano Hotel Wine & Restaurant พร้อมกลิ่นอายของมวลดอกไม้นานาพันธุ์ ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ภายใต้แสงเทียน ท้องฟ้ายามค่ำคืน สุนทรีย์กับอาหารสุดหรูเลิศรสแบบอิตาเลี่ยนแท้ๆ
Signature Dish : Mushroom Cheese Ravioli Served With Steam Zucchini Blossoms และของหวาน กับ Panacotta อัญชัน
เจ้าของโต๊ะ : คุณนิตย์รดี โนจา ตำแหน่ง Managing Director TSN Property Co., LTD
Hotel: คุณธีรพงษ์ คัมภีร์ประเสริฐ
ตำแหน่ง Restaurant Manager โรงแรมวัลคาโน่ ไวน์ แอนด์ เรซเทอรองซ์
4. Nakara Jandin’s (โรงแรม นครา จาร์แด็ง)                            
แรงบันดาลใจจากการจัดโต๊ะ ที่ได้มาจากภาพวาดของศิลปินคลาสสิคของฝรั่งเศส Claude Monet กับ “Le Jardin de Monet” นำมาจำลองเป็นโต๊ะอาหารในบรรยากาศสวนของโมเน่ท์ ซึ่งเป็นศิลปินแนว Impressionism ซึ่งโทนสีจะเป็นแนวโทนสีเย็น และเป็นธรรมชาติ
Signature Dish : Fleur De Legume Farcies’ (เฟลอ-เดอ-เลกูม-ฟาสเซ่)   ประกอบไปด้วย ดอกแคยัดไส้ทอด เสริฟพร้อมกับ Sauce Tar tare (ซอส- ทาท่า) ดอก ดาหลา และตกแต่งด้วย Balsamic Reduction และ ม่วงอัญชัญ
เจ้าของโต๊ะ : คุณ วิวัฒน์ กิตติพรพานิช ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี ซายน์ มีเดีย จำกัด
Hotel: คุณธนพล อัศวางกูร    ตำแหน่ง Owner and Exclusive Chef
5. Sala Lanna ( โรงแรม ศาลา ลานนา)
คอนเซ็ปต์การจัดโต๊ะ “Cozy in the garden” ตกแต่งในสไตล์ธรรมชาติ    เน้นความอิสระ โต๊ะและม้านั่งยาวเสมือนอยู่ในสวน ดื่มด่ำอาหารเลิศรสจากเมนูซึ่งมีส่วนผสมของพรรณไม้ต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศรื่นรมย์และผ่อนคลาย เติมความนุ่มนวลด้วยดอกไม้ ทำให้ค่ำคืนนี้กลายเป็น Dinner ที่สุดพิเศษและตราตรึง
Signature Dish : Zucchine Flower Frittata with Chilly Flavored Ricotta & Saffron Sauce. พร้อมด้วยเครื่องดื่ม Honey & Yogurt Lassi Inspired from Thai Flag color, Lavander, Rose and yogurt.
เจ้าของโต๊ะ : คุณวโรดม นิมมานเหมินทร์ ตำแหน่ง Blogger นักเขียน หนังสือท่องเที่ยวไม่ง้อทัวร์ นิวซีแลนด์ และตากล้องอิสระ
Hotel: คุณปิยพร เหมพรวิสาร
ตำแหน่ง Hotel Manager
6.Robinson 
ตกแต่งโต๊ะด้วยสไตล์ “Floral bouquet” ที่สร้างบรรยากาศ และกลิ่นอายบนโต๊ะดินเนอร์ ใหแมนติกด้วยมวลดอกไม้นานาพันธุ์โดยเน้นดอกที่มีขนาดเล็กๆ ในตระกูลเดซี่ เสมือนดินเนอร์ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ในยุโรป
Signature Dish : Lotus Coconut Mousse Cake + Salmon & Flower Salad เจ้าของโต๊ะ : นักร้องสาว DIVA ของเมืองไทย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม”
เรียกว่าทุกเมนูที่ได้ลิ้มลองในงาน Luxury Home & Gift ครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์ที่นักชิมทุกท่านต่างประทับใจ เพราะเมนูดอกไม้นี้หารับประทานกันได้ไม่ง่าย   ทั้งนี้ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.เจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน โดยมี คณะผู้บริหารบริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณรัตนา อนุนตการุณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า , คุณกาญจนวรรณ ลายลักษณ์ศิริ  ผู้อำนวยการกองโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมพิเศษ และ คุณพิสุทธิ ขัตติโยทัยวงศ์ ผู้อำนวยการกองบริหารสินค้า แผนกHome บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณวรวัชร ตันตรานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ เชียงใหม่ (ประเทศไทย) จำกัด  ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และนอกจากการจัดแสดงศิลปะการจัดโต๊ะ ให้ได้ชื่นชมแล้ว ทางห้างฯ ยังได้จัด Exhibition สินค้าไฮไลท์สุดพิเศษของแผนกโฮมจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย        เพื่อตอกย้ำถึงความครบครันทันสมัยด้วยสินค้าตกแต่งบ้านของคนมีระดับ และใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่เติมเต็มทุกอารมณ์ความสุขของคนรักบ้าน

Relate Posts :