Sandwich Man ชายผู้ส่งความสุขผ่านแซนวิชแสนอร่อยของเขาทั่วเมืองเชียงใหม่

ชื่อร้าน : Sandwich Man

ที่อยู่ : หน้าโรงเรียนพระหฤทัย
เวลาเปิดปิด : 15.30-17.30น.
โทร. : 089-1169966 หรือ 081-7117212
เว็บ : –

ถ้าหากพูดถึงชายหนุ่ม ผู้ส่งความสุขให้ผู้คนทั่วเชียงใหม่โดยแซนวิชแสนอร่อยของเขานั้น ณ วินาทีนี้ คงหนีไม่พ้น แซนวิชแมน ชายหนุ่มรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์ ผู้ผันตัวเองจากอาชีพราชการที่ทำตามระบบ มาเป็นอาชีพอิสระโดยการขายแซนวิช ฝีมือของเขาเอง เหตุใดเขาจึงจุดประกายความคิดที่จะหันมาสนใจอาชีพนี้ และมีอะไรที่พิเศษสำหรับเขา ตามไปรู้จักเขาพร้อมๆกันค่ะ!

สำหรับจุดเริ่มต้นของแซนวิชแห่งความสุขนั้น เริ่มต้น จากหนุ่มสาวสองคนซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน คือ โอม ชายหนุ่มผู้ทำงานอยู่ในระบบราชการมาตลอด 10 ปี และ แก้วก๊อ หญิงสาวผู้มีอาชีพเป็นนักครีเอทีฟ  โดยจุดประกายของการทำแซนวิช เกิดจากการเดินเล่นซื้อขนมกินกันหน้าโรงเรียน แล้วเล็งเห็นว่า บริเวณนี้ช่างเป็นพื้นที่ๆ มีความสุข เต็มไปด้วยขนม อาหารการกิน และกิจกรรมมากมาย จึงเกิดปิ๊งไอเดียว่า เรามาทำอะไรของกินง่ายๆ มาขายกันเถอะ และสรุปสุดท้ายจบลงที่การทำแซนวิชที่มีสูตรของตัวเอง มา 2 สูตร คือ แซลมอนชีส และ ทูน่าชีส จนปัจจุบันมีอีก 2 สูตรเพิ่มขึ้นมา คือ  ปูอัดไข่กุ้งวาซาบิชีส และแฮมชีสค่ะ

แซนวิชแมน

หลังจากนั้นแซนวิชแมนจึงถือกำเนิดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายนนี้เอง ด้วยความมีเอกลักษณ์ของแซนวิชแมนที่แต่งกายด้วยชุดทักสิโด้ยืนขายแซนวิช บวกกับความอร่อยของแซนวิชด้วยแล้ว จึงทำให้มีกระแสโด่งดังและรู้จักกันทั่วเมืองเชียงใหม่และลูกค้าต่างจังหวัดด้วย


สำหรับราคาของแซนวิช ขายเพียงชิ้นละ 20 บาทเท่านั้นค่ะ โดยข้างในแพ็กเก็ตน่ารักๆนี้ก็จะมีแซนวิชที่มีไส้ที่อัดแน่นพูนล้นอยู่ข้างใน มีความเป็นเอกลักษณ์มากค่ะ

รู้จักประวัติกันมาแล้ว เรามาดูในส่วนแซนวิชกันบ้างดีกว่า  สำหรับสูตรที่เราจะชิมวันนี้ คือ  ทูน่าชีสค่ะ  ไส้ทูน่าและชีสอัดแน่นมากๆ ชีสที่ใช้ก็เป็นแผ่นๆ  บวกกับไส้ทูน่าข้างในด้วยแล้ว ทั้งอิ่มและอร่อยค่ะ แต่น่าเสียดายที่วันนั้นได้ชิมแค่รสเดียว ไว้วันหลังเราจะแวะไปกินอย่างแน่นอน

ดูเหมือนแซนวิชแมน จะเป็นขวัญใจเด็กๆนะคะเนี่ย! 

สำหรับใครที่อยากเจอแซนวิชแมนตัวเป็นๆและอยากกินแซนวิชแสนอร่อยก็สามารถไปพิสูจน์กันได้เลยค่ะ  ที่หน้า โรงเรียนพระหฤทัยตั้งแต่เวลา 15.30-17.30น. ส่วนใครที่อยู่ไกล เขาก็มีบริการส่งถึงบ้าน แต่ต้องสั่ง  10 ชิ้นขึ้นไปนะคะ


ส่วนลูกค้าต่างจังหวัดไม่ต้องเสียใจไปนะคะ  เพราะเขามีบริการส่งถึงที่เช่นกันค่ะ แต่ต้อง 20 ชิ้นขึ้นไป โดยจะส่งผ่านบริการต่างๆ และเสียค่าใช้จ่ายค่าส่ง น้ำแข็งแห้งและกล่องโฟมค่ะ   และใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถกริ๊งกร๊างไปหาคุณโอม แซนวิชแมน 001 ได้เลยค่ะ ที่เบอร์โทร 089-1169966 หรือ 081-7117212 หรือจะอินบ็อกทาง แฟนเพจ ก็ได้นะคะ

Sandwich Man

สุดท้ายนี้อยากจะชื่นชมทั้งคุณโอมและคุณแก้วก๊อนะคะ ที่มีความกล้าทำในสิ่งที่มันแตกต่าง นี้ถ้าหากไม่กล้าที่จะคิด จะลงมือทำคงไม่มีแซนวิชแมนจนถึงวันนี้ ขอชื่นชมจริงๆค่ะและอยากจะขอแนะนำนิดหน่อยค่ะ อยากให้มีไส้ที่ให้เลือกหลากหลายและเพิ่มจุดจำหน่ายมากกว่านี้นิดนึงจะดีมากค่ะ  แต่ยังไงเพื่อนๆก็อย่าลืมไปอุดหนุนแซนวิช ส่งต่อความสุขกันได้นะคะ ของเขาเด็ดจริง!

คุณรู้หรือไม่

1.คุณโอม แซนวิชแมน 001 จบการศึกษาปริญญาตรีและปริญญาโทจากมหาวิยาลัยธรรมศาสตร์

2.คุณแก้วก๊อ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของแซนวิชแมน เป็นดีเจอยู่ที่คลื่น click radio fm 102.5

3.ในอนาคตอันใกล้นี้เขาจะตามหาแซนวิชแมน 002 คนต่อไป

Relate Posts :