cafe-de-thaan-aoan

พาไปชิม Breakfast & Homemade Bakery ที่ “Cafe de Thaan Aoan”

แอดเชื่อว่ามีหลายคนกำลังมองหาร้านทานอาหารเช้าอร่อยๆ สไตล์อเมริกัน Breakfast หรือจะเป็นแบบไทย ในราคาที่จับต้องได้ และนอกจากหน้าตาจะน่าทานแล้ว ต้องอร่อยด้วย วันนี้แอดเลยอยากแนะนำร้านที่ตอบโจทย์นี้ที่ คาเฟ่ เดอ ตาลอ่อน ( Cafe de Thaan Aoan )  ร้านบรรยากาศสบายๆ จะมากับครอบครัว กับเพื่อน หรือคนรักก็ได้

พูดถึงเมนูเค้าก็มีให้เลือกหลากหลายแบบสุด หลายร้อยเมนู !!! ไม่ว่าจะเป็น Breakfast ที่มีทั้งแบบ American และไทยเลย ใครอยากทาน Sandwiches, Toast, Pancake,  Muesli, Salad หรือจะเป็นข้าวต้มเค้าก็มี แล้วร้านเค้าเปิดถึงช่วงหัวค่ำ ดังนั้นหากใครที่อยากทานอาหารจานเดียวเค้าก็มีเน้อจ้าววว

  • Croissant Sandwich Set ราคา 145.- ครัวซองต์แซนวิชแฮมชีส มาพร้อมไข่ และแฮชบราวน์ ซึ่งไข่สามารถเลือกได้ว่าอยากทานแบบไหน ร้านทำได้หมดน้า 
  • Omelette Set ราคา 135.- มีผักสอดไส้ ซึ่งเป็นผักตามฤดูกาล 
  • The Big Breakfast ราคา 185.-  มาแบบจัดเต็มทั้งเบคอน แฮม ไส้กรอก ไข่ ขนมปังปิ้ง ขนมปังของทางร้านยังเป็นแบบ Homemade อีกด้วย

ข้าวเหนียวมะม่วงคือเริ่ด! เมนูนี้มีตามฤดูกาลเน้อจ้าว

เมนู Pancakes with Fresh Fruit ราคา 125.-  ราดด้วยน้ำผึ้ง นุ่มๆ หอม ละมุน


Homemade Bakery ของทางร้านหลักๆ มีอยู่ 4 อย่าง ตามนี้เลยจ้าวว

  •  Blueberry Cheese Pie 85.- 
  • Chocolate Cake 85.- 
  • Chocolate Brownie 80.- 
  • Apple Pie 95.- 

ในส่วนของ Homemade Bakery ก็คืออร่อยมากกก มีตั้งแต่ Apple pie, Blueberry Cheese Pie, Chocolate Cake, Brownie ยัน ข้าวเหนียวมะม่วง!! ที่สำคัญทางร้านเค้าใช้วัตถุดิบคุณภาพดี พิถีพิถันในทุกขั้นตอน  มาเถอะ มีเกือบทุกสไตล์ ทุกเมนู  แถมอร่อยด้วยจ้าว

 เครื่องดื่มมีหลากหลายเลย ไม่ว่าจะเป็น Iced Mocha 85.- / Iced Caramel Macchiato 85.- / Honey & Lemon Juice 70.- และหน้าร้อนแบบนี้แอดอยากแนะนำเมนู Milk Shake 95.-  อร่อย สดชื่น

Waffle, Fruit & Cream ราคา 155.-


นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนู Salad และอาหารจานเดียวอีกหลายเมนูให้เลือกด้วยน้าในรูปจะเป็น Salad with grilled Salmon ราคา 120.- และ  ข้าวผัดกระเทียมแชลมอนย่าง 120.-

Waffle & Meat ราคา 115.-

บรรยากาศร้านสบายๆ ฟีลเหมือนกินที่บ้านเพื่อน


อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมที่:

Relate Posts :